Vivo S12 Pro với màn hình cong được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44W

Ảnh minh họa (Nguồn: Shivam Soft Teck )

Vivo dường như đang chuẩn bị cho việc ra mắt dòng điện thoại Vivo S12 với 2 phiên bản là Vivo S12 và Vivo S12 Pro. Hiện thông số cấu hình của 2 sản phẩm này vẫn còn là điều bí ẩn. Tuy nhiên, mới đây, Vivo S12 Pro đã xuất hiện trên trang web IMEI và đạt cả chứng nhận 3C.

Theo thông tin từ 3C, Vivo S12 Pro có số model là V2163A và máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44 W. Trong khi trang web IMEI xác nhận số model V2163A sẽ có tên gọi là Vivo S12 Pro.

Vivo S12 Pro với màn hình cong được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44W
Vivo S12 Pro đạt chứng nhận tại 3C

Ngoài xác nhận tốc độ sạc nhanh và tên gọi, thì 2 trang web ở trên không chia sẻ thêm bất cứ thông tin nào khác về Vivo S12 Pro.

Vivo S12 Pro có mặt trên trang web IMEI

Trước đó, các báo cáo cho hay, dòng Vivo S12 sẽ ra mắt cùng thời điểm với OPPO Reno7 vào cuối tháng sau. Thông tin từ leaker Arsenal trên Weibo nói rằng, Vivo S12 Pro sẽ có màn hình cong cùng camera chính 50 MP. Ngoài ra, Vivo S12 Pro cũng sẽ có tùy chọn màu sắc, trong khi Vivo S12 chỉ có một màu duy nhất.

Bạn có dự đoán gì đối với Vivo S12 Pro không? Nếu bạn không chờ được dòng Vivo S12, bạn có thể lựa chọn những smartphone khác của Vivo hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động nhé!

ĐẶT MUA SMARTPHONE VIVO

Nguồn: Mysmartprice


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y32 với pin dung lượng 5.000mAh sẽ hỗ trợ sạc nhanh 18W

Báo cáo mới nhất cho hay, Vivo có thể đang phát triển một mẫu smartphone giá cả phải chăng khác được gọi là Vivo Y32. Thiết bị dự kiến ​​sẽ sớm trình làng...

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo ấn định ngày ra mắt Vivo T1, Vivo T1x, có gì đáng để mong đợi?

Vivo đã đưa ra thông báo sẽ công bố dòng điện thoại Vivo T1 mới vào ngày 19/10 tại Trung Quốc. Trước khi ra mắt chính thức, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ một vài thông số kỹ thuật và hình ảnh render của điện thoại Vivo T1 và Vivo

Vivo Y76 5G lộ hình ảnh thiết kế: Phiên bản đổi tên của Vivo Y76s 5G

Vivo Y76 5G được xác nhận có số model V2124 và đã đạt được rất nhiều chứng nhận cần thiết để ra mắt, trong đó có NBTC, SIRIM, IMDA và NCC.

Vivo S12 Pro lộ diện: Chip Dimensity hàng đầu, chạy Android 12 mới...

Vivo S12 Pro (V2163A) mới đây đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench, tiết lộ các thông số kỹ thuật chính và điểm hiệu năng của điện thoại.

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cập nhật link sopcast bóng đá trực tiếp

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League được tiến hành theo nguyên tắc hai đội nhất bảng, hai đội cùng bảng đấu hoặc hai đội cùng quốc gia sẽ không gặp nhau. Các đội nhất bảng được xếp hạt giống và sẽ gặp một đội nhì bảng

Dành cho người mới học tiếng Trung: 7 phần mềm dịch tiếng Trung tốt nhất

Học tiếng Trung là một việc làm đầy thử thách, đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của các phần mềm dịch tiếng

Cách cài đặt song song PrimeOS với hệ điều hành Window trên PC và Laptop

Về cơ bản PrimeOS là một hệ điều hành nền Android dành cho máy tính, được tách ra từ từ dự án Android-x86 nhưng có nhiều điểm cải tiến và sở hữu một số tính năng hấp dẫn hơn so với phiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.