Dưới 4 triệu, đây là TOP 5 điện thoại có bộ nhớ trong 64 GB đáng mua

Dưới 4 triệu, đây là TOP 5 điện thoại có bộ nhớ trong 64 GB đáng mua

Có nên mua điện thoại có bộ nhớ trong 64 GB hay 32 GB đã là đủ? Nếu bạn đang phân vân vấn đề này thì hôm nay 24h Công nghệ sẽ giúp bạn tìm ra đáp án. Trong bài viết lần này, mình sẽ gửi đến bạn TOP 5 smartphone dưới 4 triệu có ROM 64 GB, cực kì đáng mua tại Thế Giới Di Động.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc smartphone có bộ nhớ vừa đủ để lưu trữ hình ảnh, video yêu thích, vừa tiết kiệm được chi phí.

Có nên mua điện thoại có ROM 64 GB?

Đối với mỗi chiếc smartphone, ROM đóng vai trò là bộ nhớ trong để lưu trữ các dữ liệu như ứng dụng hoặc các tập tin khi bạn tải về như phim, video, nhạc, hay tài liệu học tập và làm việc, điều đặc biệt là chúng chỉ có thể mất đi khi bị xóa.

Khi bạn chọn mua smartphone có ROM quá nhỏ sẽ khiến chiếc điện thoại của bạn nhanh hết bộ nhớ, không thể chụp thêm ảnh, quay video, điều đó dẫn đến bạn phải cân nhắc xem có nên xóa ứng dụng, hình ảnh, tệp tin,... để làm trống bộ nhớ trước khi tải một ứng dụng hay lưu trữ một tệp tin mới.

Bên cạnh đó, nếu bộ nhớ trong của chiếc điện thoại thấp sẽ dẫn đến máy của bạn trở nên chạy chậm hơn bình thường. Chính vì vậy, khi mua điện thoại, bạn nên đầu tư cho mình một chiếc điện thoại có ROM với dung lượng đủ dùng, để có thể phục vụ tốt cho các tác vụ của bạn trên smartphone.

Và một chiếc điện thoại có bộ nhớ trong 64 GB sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Bởi vừa có đủ dung lượng để tải các ứng dụng, thoải mái lưu trữ hình ảnh, tệp tin bạn thích vừa có mức giá dễ tiếp cận.

Tiếp theo, mình sẽ gửi đến các bạn, những chiếc smartphone giá dưới 4 triệu ROM 64 GB, cực đáng mua tại Thế Giới Di Động. 

*Danh sách được xếp theo thứ tự giá bán giảm dần.

1. Vivo Y20 (2021)

Đánh giá Vivo Y20: Hiệu năng tốt, pin siêu trâu.

Sở hữu một mức giá phải chăng, Vivo Y20 (2021) đã được nâng cấp và hoàn thiện nhất có thể để đáp ứng tốt và phù hợp với những nhu cầu, mà người dùng yêu thích như: Màn hình rộng cùng hiệu năng ổn định, pin trâu.

Vivo Y20 còn có thể chạy khá tốt các tựa game phổ biến như: PUBG, Liên Quân Mobile,...

Chiếc smartphone Vivo Y20 được trang bị bộ nhớ trong 64 GB cùng với RAM 4 GB, chạy trên hệ điều hành Android 10 và con chip MediaTek Helio P35, cho phép máy xử lý tốt các tác vụ như: lướt web, đọc báo, hoặc xem Youtube.


2. Xiaomi Redmi 10 (4GB/64GB)

Video đánh giá Redmi 10 thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Ở mức giá dưới 4 triệu, Xiaomi Redmi 10 được chạy trên hệ điều hành Android 11 cùng với con chip MediaTek Helio G88 8 nhân, kết hợp với bộ nhớ trong 64 GB cùng với RAM 4 GB cho hiệu năng ổn định giúp bạn trải nghiệm khả năng xử lý mượt mà và nhanh chóng.

Với các ưu điểm được nêu trên, chiếc Xiaomi Redmi 10 khá phù hợp đối với học sinh, sinh viên hay những ai có nhu cầu tìm kiếm một chiếc smartphone với giá tầm trung nhưng hiệu năng tốt.


3. Realme C21Y 4 GB

Video đánh giá Realme C21Y: 3.99 triệu xài chip mới.

Tiếp đến là chiếc smartphone Realme C21Y 4GB không những mang vẻ ngoài tinh tế, đẹp mắt mà còn sở hữu sự mạnh mẽ bên trong với cấu hình nằm ngoài mong đợi.

Sản phẩm đến từ nhà Realme này nằm trong phân khúc giá tầm trung, nhưng được trang bị dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài MicroSD mở rộng tối đa 256 GB.

Bên cạnh đó, Realme C21Y sở hữu bộ vi xử lý Spreadtrum T610 8 nhân, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí như đọc báo, xem phim hay chơi tốt các tựa game nhẹ nhàng.


4. Samsung Galaxy A02s (4GB/64GB)

Đánh giá Galaxy A02s: Tiền ít nhưng CỰC THƠM

Chiếc Galaxy A02s đến từ nhà Samsung được biết đến là dòng máy sở hữu cấu hình tốt mà giá cả lại rất phải chăng vượt ngoài mong đợi.

Mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 450, cải tiến hơn nhiều so với chip Snapdragon 435. Con chip gồm 8 nhân, cùng với tốc độ xung nhịp đạt tới 1.8 GHz, cho phép người dùng trải nghiệm hiệu năng ấn tượng, xử lý tốt và mượt mà các thao tác.

Trong tầm giá 3 triệu, Galaxy A02s được trang bị RAM 4 GB, cân tốt các nhu cầu cơ bản cũng như giải trí với những game nhẹ mà không lo giật lag.

Bộ nhớ trong lên đến 64 GB, cùng với sự hỗ trợ mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ MicroSD tối đa 1 TB, giúp bạn thỏa sức lưu trữ hình ảnh, video và giải quyết được mối lo sẽ hết dung lượng khi tải bất kì ứng dụng gì.


5. Nokia 3.4

Nokia 3.4 rất đáng mua trong phân khúc giá rẻ.

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách mà mình muốn giới thiệu đến bạn là chiếc Nokia 3.4. Nằm trong TOP điện thoại giá rẻ nhưng lại khiến mình ngạc nhiên, bởi cấu hình rất ổn áp.

Nokia 3.4 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 460 với 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 11 nm tiên tiến, có hiệu suất tốt hơn đến 70% so với các thế hệ trước. 

Nokia 3.4 được hỗ trợ dung lượng RAM 4 GB và ROM 64 GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 512 GB, cho bạn thoải mái tải những ứng dụng mình thích, lưu hàng loạt bộ sưu tập mà không phải lăng tăng đến việc hết dung lượng.

Trong tầm giá 3 triệu, Nokia 3.4 nổi bật với cấu hình tốt có thể hỗ trợ hầu hết mọi tác vụ cơ bản. Đây sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc trong phân khúc giá rẻ. 


Tổng kết

Vậy là mình đã giải đáp cho bạn lý do vì sao nên chọn mua smartphone với dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, cùng với đó là TOP 5 smartphone dưới 4 triệu có ROM 64 GB, cực kì đáng mua trong tầm giá.

Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc smartphone này? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết cho mình biết nhé!

Không quên nhắc bạn, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'Mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam - Giảm lớn đến 50%' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé.

MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM - GIẢM ĐẾN 50%


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Cách quay video AR trên điện thoại Samsung cho bạn thỏa sức sáng tạo

Hãy cùng mình xem cách quay video AR trên điện thoại Samsung và tham gia cuộc thi Truy tìm OIS đang diễn ra để mang về giải thưởng cho mình ngay nhé.

Quà tặng “độc”, giá rẻ, cho phụ nữ thích công nghệ ngày 8/3

ICTnews – Đèn LED hỗ trợ chụp selfie, thiết bị hỗ trợ smartphone xem phim 3D, kính phóng to màn hình điện thoại tích hợp loa ngoài là những gợi ý quà tặng công nghệ mà phái nam có...

Lịch sử phát triển của Smartphone qua 2 phút Video

BM Simon (có tên mã Angler) được giới thiệu vào năm 1993 tại hội chợ COMDEX diễn ra ở Las Vegas (Mỹ) được xem là điện thoại thông minh đầu tiên.

Google giới thiệu những bức ảnh và video chưa qua chỉnh sửa được chụp và quay bằng Google Pixel 2

Google vừa giới thiệu những bức ảnh và video được chụp và quay bằng camera trên chiếc smartphone mới nhất của mình - Pixel 2, chiếc điện thoại mới được công bố chính thức cách đây vài ngày. Đây là những bức ảnh chưa hề qua chỉnh sửa do quản lý sản

Mời xem video và ảnh cực "chất" từ iPhone 8 Plus được quay và chụp bởi chuyên gia

Như các bạn đã biết, iPhone 8 Plus hiện tại đang là chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường được ra mắt trong năm nay. Và sẽ như thế nào nếu như thiết bị được 'rơi vào tay' của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp? Mới đây, đạo diễn người Ý, nhà quay

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

TOP 5 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, có cả smartphone

Có nên điện thoại giá siêu rẻ không? 24h Công nghệ sẽ gợi ý cho bạn 5 TOP điện thoại dưới 1 triệu đáng mua nhất 2021 với những ưu điểm như dung lượng pin lớn, màn hình tốt, hệ thống âm thanh rõ ràng,...

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.