Xiaomi Redmi Note 12 có gì mới?Rò rỉ về cấu hình và giá bán cực HOT

Xiaomi Redmi Note 12 có gì mới?Rò rỉ về cấu hình và giá bán cực HOT
Xiaomi Redmi Note 12. Nguồn: Technical Host.

Được hãng trình làng trong năm nay, Redmi Note 11 ngay lập tức trở thành dòng điện thoại cực hot trên thị trường smartphone với thiết kế đổi mới và hiệu năng mạnh mẽ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Redmi Note 11 chưa hạ nhiệt thì Redmi Note 12 đã rò rỉ hiệu năng khủng và những cải tiến nổi bật hơn so với dòng Note 11. Cấu hình Redmi Note 12 có gì mới và có giá bao nhiêu?

Ở bài viết này, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu những hiệu năng đáng mong chờ ở Redmi Note 12 nhé.

Redmi Note 12 có gì mới về phần cấu hình?

Ảnh minh hoạ. Nguồn: PEACOCK.

Redmi Note 11 là dòng điện thoại đang hot hiện nay, tuy nhiên Note 11 vẫn còn một vài điểm chưa được người dùng ưng ý lắm về cấu hình của từng phiên bản. Mới đây, nhiều diễn đàn công nghệ đã rò rỉ nhiều thông tin cấu hình hấp dẫn của Redmi Note 12, hứa hẹn sẽ bổ khuyết được những điểm chưa tốt của Note 11.

Theo nguồn tin tiết lộ, Redmi Note 12 sẽ được Xiaomi trang bị Snapdragon 720G. Đây là con chip mạnh mẽ được nhiều hãng ưu dùng bởi giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng đủ mạnh để đáp ứng các nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của người dùng.

Chip Snapdragon 720G của Redmi Note 12.

Bộ vi xử lý đến từ nhà Qualcomm có khả năng đi kèm với đó là dung lượng RAM 4 GB và bộ nhớ trong là 64 GB ở phiên bản thấp nhất.  Mức cấu hình này sẽ hỗ trợ chiếc điện thoại chạy mượt mà các ứng dụng mà không xảy ra giật lag. Với những hiệu năng mạnh mẽ này, Redmi Note 12 có thể cân tốt các tựa game đình đám hiện nay như Liên Quân, PUBG,...

Màn hình hiển thị chất lượng 

Bên cạnh đó, Redmi Note 12 được cho rằng sẽ sở hữu tấm nền IPS có góc nhìn rộng, kích thước 6.67 inch cùng độ phân Full HD+ sắc nét mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh chất lượng, chân thực đáp ứng đầy đủ các nhu cầu xem phim, chiến game hay đọc tin tức.

Redmi Note 12 được cho rằng sẽ sở hữu tấm nền IPS. Nguồn: PEACOCK.

Khả năng cao màn hình này vẫn hỗ trợ tần số quét 120 Hz nên người dùng sẽ có trải nghiệm vuốt chạm, nội dung hiển thị trở nên mượt mà, trơn tru hơn.

Viên pin bền bỉ hơn

Redmi Note 12 được tin là sẽ được hãng trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài. Dù học tập, làm việc tại nhà hay nơi làm việc thì chiếc điện thoại này vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn với viên pin khá khỏe như vậy.

Redmi Note 12 được tin là sẽ được hãng trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh. Nguồn: Multi Tech Media.

Hiện chưa rõ công suất sạc của Redmi Note 12 là bao nhiêu nhưng có thể máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh với công suất rơi vào khoảng 33 W. Với hỗ trợ sạc nhanh này, Redmi Note 12 sẽ giúp người dùng tối đa hóa thời lượng sử dụng máy để mang đến trải nghiệm chất lượng nhất.

Redmi Note 12 giá dự kiến bán bao nhiêu?

Redmi Note 12. Nguồn: PEACOCK.

Theo trang Gadgetsnow, giá Redmi Note 12 được dự đoán sẽ rơi vào khoảng 21.945 INR (tương đương khoảng 6.7 triệu đồng). Đây là một mức giá tương đối dễ chịu và hợp lý với các cải tiến hiệu năng mà không cao hơn quá nhiều so với Redmi Note 11 ở thời điểm ra mắt. 

Thời gian dự kiến Redmi Note 12 ra mắt

Hiện nay, về phía Xiaomi vẫn chưa chính thức xác nhận thời gian tung Redmi Note 12 ra thị trường, kể cả Việt Nam. Nhưng với những hiệu năng ổn định trong một tầm giá dự kiến quá phải chăng như vậy thì Redmi Note 12 được mong đợi sẽ là chiếc smartphone làm mưa làm gió tương tự như truyền thống của dòng Note nhà Xiaomi.

Redmi Note 12. Nguồn: PEACOCK.

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại tầm trung có cấu hình đủ mạnh để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc hay chiến mượt các tựa game như Liên Quân, PUBG,... thì Redmi Note 12 sẽ là sự lựa chọn hợp lý đáng để bạn chờ mua đấy. 

Tuy nhiên, nếu bạn là fan trung thành của dòng Redmi Note đến từ nhà Xiaomi thì cũng có thể cân nhắc mua một số mẫu smartphone giá rẻ như Redmi Note 10. Đặc biệt hơn, Redmi Note 10 còn đang có giá cực tốt tại Thế Giới Di Động nữa đấy. Đừng bỏ lỡ nha.


Tổng kết

Bạn có mong đợi những hiệu năng gì sẽ xuất hiện ở Redmi Note 12 không? Hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng mình biết với nhé.

Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha! 

ĐỔI ĐỘC THÂN - LẤY 2 LẦN GIẢM


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.