Vivo V23e lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, sẽ được ra mắt vào ngày 18/11

Đã có rất nhiều nguồn tin tiết lộ Vivo sẽ sớm trình làng Vivo V23e ngay trong tháng 11 này. Trên thực tế, tân binh Vivo mới cũng đã lộ diện hoàn toàn thiết kế, thậm chí Vivo Việt Nam còn tạo luôn trang sản phẩm, hé lộ thông tin sắp ra mắt. Nhưng không cần đợi nữa, bởi leaker Sudhanshu Ambhore đã chia sẻ toàn bộ thông số kỹ thuật Vivo V23e.

Trang sản phẩm Vivo V23e trên website Vivo Việt Nam không tiết lộ thông số kỹ thuật, nhưng chúng ta lại có những hình ảnh thiết kế. Những gì Vivo hé lộ đó là thiết kế siêu mỏng, hệ thống ba camera mặt lưng.

Vivo V23e lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, sẽ được ra mắt vào ngày 18/11

Còn theo leaker Sudhanshu Ambhore, Vivo V23e sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.44 inch độ phân giải Full HD+. Màn hình có notch hình giọt nước chứa camera selfie 50 MP với khẩu độ f/2.0. Bộ ba camera mặt lưng của thiết bị được cho là camera chính 64 MP khẩu độ f/1.79, ống kính siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP.

Thiết bị sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Helio G96 chứ không phải Helio A22 như tin đồn, đồng thời có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại sẽ được cài sẵn giao diện FunTouch OS 12 dựa trên Android 11. 

Mặt khác, Vivo V23e được tiết lộ có viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 44W. Một số tính năng khác của điện thoại: Hai SIM, Wi-Fi 5, Bluetooth 5.2, USB-C, GPS và cảm biến vân tay trong màn hình. Thiết bị sẽ có kích thước tổng thể lần lượt là 160.87 x 74.28 x 7.36 mm và trọng lượng 172 gram.

Vivo V23e được cho có hai màu: Moonlight Dance và Dawn Melodies.

Trong một thông tin liên quan, Vivo Việt Nam trên mạng xã hội Instagram đã xác nhận sự kiện ra mắt Vivo V23e sẽ được diễn ra vào 18/11 tới.

Bạn mong muốn Vivo V23e sẽ có mức giá bao nhiêu?


Bạn cũng có thể tham khảo hai mẫu Vivo V đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động.


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số kỹ thuật Vivo V23e, đã sẵn sàng để trình làng tại Việt Nam

Có khá nhiều thông tin rò rỉ về Vivo V23e nhà Vivo trong thời gian qua. Thiết bị này sẽ được trình làng trong tháng 11 này. Sau khi thiết kế được hé lộ, thông số kỹ thuật Vivo V23e cũng xuất hiện. Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật Vivo V23e Vivo V23e đã

Đếm ngược sự kiện ra mắt Vivo V23e tại Việt Nam, chỉ 2 ngày nữa thôi!

Theo thông tin chức thức từ Vivo thì chiếc smartphone Vivo V23e sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/11. Hôm nay hãy cùng mình đếm ngược đến sự kiện ra mắt Vivo V23e nhé.

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Loạt ảnh mở hộp Vivo V23e tiết lộ thiết kế, cấu hình và giá bán tại VN

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã xuất hiện video mở hộp Vivo V23e, tiết lộ tổng quan thiết kế, cấu hình và giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam.

Hé lộ thông số cấu hình Vivo V23e 5G: Chip Dimensity 810, RAM 8GB...

Trước khi ra mắt, Vivo V23e 5G đã xuất hiện trên Geekbench với số model V2126, nhờ vậy mà một vài thông số kỹ thuật chính đã được xác nhận.

Lộ thông số cấu hình Vivo V23e nhưng có điểm là lạ

Thông số cấu hình Vivo V23e và điểm hiệu năng vừa được tìm thấy trên Geekbench với mã model là Vivo V2116. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi một số hình ảnh mở hộp V23e rò rỉ. Tuy nhiên, có điểm khá lạ trong cấu hình V23e vừa được tiết lộ. Thông

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...