Trang web Apple ID được đại tu thiết kế: Hiện đại, tinh tế, dễ sử dụng

Apple đã thiết kế lại trang web Apple ID của mình, giới thiệu một giao diện hoàn toàn mới hiện đại và tinh tế hơn nhiều so với thiết kế trước đó.

Trang đích Apple ID đã được cập nhật với một vòng các dấu chấm mới, logo Apple ở giữa, cùng với thông tin về việc trang web ‌Apple ID‌ có thể được sử dụng để làm gì. Thiết kế trước đó rất nặng về đồ họa, có một biểu ngữ lớn với hình ảnh nhiều người đang sử dụng các thiết bị Apple.

Đăng nhập vào trang web ‌Apple ID‌ sẽ hiển thị tất cả các tùy chọn quản lý ‌Apple ID với chế độ xem thẻ, ngoài ra còn có các tùy chọn điều hướng ở cột bên trái.

Trang web Apple ID được đại tu thiết kế: Hiện đại, tinh tế, dễ sử dụng

Chế độ xem thẻ cung cấp các thông tin ngắn gọn, chẳng hạn như ‌Apple ID‌, email thông báo của bạn, bạn đã bật xác thực hai yếu tố hay chưa và lần cuối cùng mật khẩu của bạn được cập nhật. Nhấp qua các tùy chọn điều hướng ở cột trái sẽ hiển thị thêm thông tin như tên, ngày sinh, địa chỉ email có thể truy cập, danh sách thiết bị, tùy chọn thanh toán và hơn thế nữa.

Toàn bộ trang web nhìn đơn giản, dễ điều hướng và nhanh hơn so với trang web trước đó. Giao diện mới là một cải tiến rõ ràng so với thiết kế trước đây dành cho những người cần quản lý Apple ID của họ trên web. Bạn có thể truy cập trang web này để xem xét cụ thể hơn về trang Apple ID mới: https://appleid.apple.com/.

Bạn thấy trang web Apple ID mới này thế nào?

Nguồn: Macrumors


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ tăng cường cảnh báo an ninh sau sự cố rò rỉ ảnh “nóng”

Trước sự cố rò rỉ ảnh “nóng” của các nhân vật nổi tiếng gần đây, Apple đã cam kết sẽ tăng cường cảnh báo bảo mật cho người dùng iCloud, nhưng nhắc lại rằng mạng lưới của họ không bị xâm nhập.

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Tim Cook: nhân viên nào để rò rỉ thông tin ra ngoài thì không xứng đáng thuộc về Apple

The Verge vừa mới đăng lên email từ Tim Cook gửi đến nhân viên Apple vừa rồi, với mục đích chia sẻ về vấn đề để lộ thông tin nội bộ Apple ra ngoài sau buổi họp hôm 17/09.

Apple giới thiệu Apple Watch 6 phiên bản giới hạn ‘Black Unity’

Apple giới thiệu Apple Watch 6 phiên bản giới hạn ‘Black Unity’ Vẻ ngoài custom mới khá bắt mắt được nhà Táo ra mắt cho đồng hồ thông minh. Apple mới đây đã cho ra mắt Apple Watch 6 của mình dưới phiên bản custom giới hạn tên gọi “Black Unity”.

Cách ẩn địa chỉ Email(Hide My Email)trên iOS 15 để hạn chế thư rác

Ẩn địa chỉ email (Hide My Email) là tính năng mới trên iOS 15, giúp bạn ẩn địa chỉ email thật và tích hợp với dịch vụ iCloud+. Sau đây là cách ẩn địa chỉ email trên iOS 15...

Nhân viên Apple có thu nhập trung bình bao nhiêu?

Tính trung bình mỗi năm, một nhân viên Apple có thu nhập là trên 124.000 USD. Tuy nhiên, đó là thu nhập trung bình của 'người Apple'. Còn thu nhập của từng người, đặc biệt là các lãnh đạo hay CEO Tim Cook thì hoàn toàn khác. Mô hình trụ sở 'Phi

Apple có thể đã chọn Kia để sản xuất Apple Car

Apple có thể đang đẩy nhanh dự án ô tô điện, Bloomberg đưa tin rằng Apple có thể đã thỏa thuận với công ty ô tô Hàn Quốc Kia để sản xuất Apple Car.

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang

IOS 14.5 cho phép mở khóa iPhone không cần nhập mã PIN khi đeo khẩu trang Apple đang thử nghiệm phiên bản iOS mới, cho phép người dùng mở khóa iPhone bằng đồng hồ Apple Watch khi đang đeo khẩu trang. Theo PhoneArena, tính năng này được gọi là

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Đánh giá bàn phím cơ Cooler Master Masterkeys Pro M: Bàn phím cơ với layout lạ

Cooler Master đã mang đến một thiết kế lạ cho Masterkeys Pro M khi hợp nhất cụm Numpad cùng các phím điều hướng và chỉnh trang, khiến sản phẩm này trông khá lạ.

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý