Nên chọn mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay Redmi Note 11 Pro+?

Nên chọn mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay Redmi Note 11 Pro+?

Vừa qua, Xiaomi đã cho ra mắt dòng Redmi Note 11 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của MiFans. Dòng Redmi Note mới có ba mẫu: Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+. Sau đợt mở bán đầu tiên, Xiaomi đã tiết lộ có hơn 500.000 chiếc điện thoại thuộc Redmi Note 11 series được bán ra chỉ trong 1 giờ đầu mở bán. Vậy Redmi Note 11 series có gì mới mà lại thu hút đến vậy?

Cùng 24h Công nghệ tìm hiểu những đặc điểm nổi bật và khác nhau trên bộ 3 smartphone Xiaomi này. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát nhất và tìm ra được model phù hợp, nếu hàng về tới Việt Nam thì có thể chốt đơn ngay.

1. Thiết kế hiện đại, mang chất riêng và hợp xu hướng

Mặt lưng Redmi Note 10 Pro. Nguồn: GeekBuying.

Được biết, Redmi Note 11 sẽ mang vẻ ngoài quen thuộc ở các thế hệ trước, bo cong ở các cạnh viền. Trong khi, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+ thì mang trên mình thiết kế đậm chất riêng của hãng với xu hướng cạnh viền phẳng được nhiều người dùng ưa thích.

Redmi Note 11 series mang vẻ đẹp xu hướng và nét đặc trưng của Redmi. Nguồn: GSmin.

Có thể nói rằng, thiết kế trên từng dòng Redmi Note luôn được cải tiến, phù hợp với xu hướng của từng thời kỳ. Vì thế, khi sở hữu những thiết bị đến từ Redmi Note 11 series bạn sẽ không cần lo rằng mẫu điện thoại của mình sẽ bị lỗi thời.

Màu sắc của Redmi Note 11 series. Nguồn: GSmin

Theo mình, vẻ đẹp của của bộ ba Redmi Note 11 series chính là sự nỗ lực của hãng trong việc đem đến sự cân bằng giữa trải nghiệm và nghệ thuật. Nghệ thuật ở đây là sức sáng tạo, bắt trend kịp thời ở mỗi dòng Redmi Note mới.

Thiết kế màn hình của Redmi Note 11 Pro Plus. Nguồn: 3g.163.com.

Ngoài ra, phía trước của bộ ba này là màn hình IPS LCD 6.6 inch trên Redmi Note 11, AMOLED 6.67 inch trên Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Kết hợp với cụm camera selfie đục lỗ được tối ưu tốt, tạo nên vẻ đẹp tinh tế cả mặt trước lẫn sau khiến ai cũng phải 'mê mệt'.

2. Hiệu năng cung cấp bởi MediaTek thế hệ mới, sẵn sàng phục vụ bạn

Theo như công bố, những mẫu smartphone mới nhất đến từ Redmi Note 11 năm nay đều được trang bị công nghệ 5G tân tiến. Mẫu Redmi Note 11 tiêu chuẩn sẽ được trang bị bộ vi xử lý đến từ MediaTek là Dimensity 810 5G, đảm bảo mọi tác vụ thông thường đều ổn định, mượt mà.

Dòng MediaTek Dimensity hầu như đều được trang bị 5G. Nguồn: MediaTek.

Mạnh mẽ hơn so với bản tiêu chuẩn sẽ là Dimensity 920 5G trên hai mẫu Redmi Note 11 Pro và Pro+, sẵn sàng chiến những tựa game phổ biến nhất hiện nay một cách tốt nhất.

Đặc biệt, cả ba thiết bị mới nhất này đều được Redmi ưu ái khi trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng VC. Đây là công nghệ giúp thiết bị của bạn giảm đi một phần nhiệt độ khi thực hiện những tác vụ nặng, đảm bảo thiết bị luôn mát mẻ khi chiến những tựa game ưa thích.

Cấu hình của Redmi Note 11 Pro và Pro+ có thể chơi được nhiều tựa game phổ biến với đồ họa cao. Nguồn: GSmin.

Một điểm khá thú vị khác trên cả ba mẫu thiết bị này, là tần số quét trên Redmi Note 11 sẽ là 90 Hz. Và 120 Hz sẽ là tần số quét trên cả hai mẫu Redmi Note 11 Pro và Pro+, mang đến trải nghiệm giải trí mượt mà, cực chất trong tầm giá.

3. Camera được nâng cấp mạnh mẽ, 'nhiếp ảnh gia di động' là đây

Về mặt camera, có lẽ bộ ba thiết bị Redmi Note 11 series sẽ không khiến bạn thất vọng. Bởi sau một thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Redmi đã tạo nên những tính năng mới cũng như tối ưu lại khả năng chụp ảnh trên những thiết bị Redmi Note 11.

Cảm biến 108 MP trên Redmi Note 11 Pro và Pro+ mang lại chất lượng ảnh chụp tốt. Nguồn: GSmin.

Redmi Note 11 tiêu chuẩn sẽ được trang bị cụm camera chính lên đến 50 MP, con số này sẽ là 108 MP trên hai mẫu Redmi Note 11 Pro và Pro+. Những tính năng chụp ảnh nâng cao trên cả ba thiết bị đều sẽ tương tự nhau, vẫn là nét riêng mang đúng chất của một sản phẩm Redmi thực thụ.

Chất lượng ảnh mang lại sẽ đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh cơ bản của bạn, nếu bạn có chút khó tính thì đã có AI được tích hợp trên camera, sẵn sàng chờ lệnh của bạn. Đồng thời, AI cũng được tích hợp sẵn camera trước 16 MP trên cả ba thiết bị này.

Trải nghiệm chụp ảnh cực thích trên Redmi Note 11 với camera chính 50 MP. Nguồn: GSmin.

Redmi sẽ không bao giờ ngừng cải tiến về những sản phẩm của mình, bạn có thể thấy được điều đó qua bộ ba Redmi Note 11 series. Luôn được chút tâm, cải tiến so với thế hệ trước, nhằm đảm bảo yêu cầu ngày càng cao trên một chiếc smartphone, với một mức giá phải chăng.

4. Dung lượng pin lớn, lại có thêm sạc nhanh

Có lẽ đây sẽ là điểm nhấn trên dòng Redmi Note 11 năm nay, lần đầu tiên một thiết bị tầm trung lại được trang bị công nghệ sạc nhanh 120 W. Đó chính là mẫu Redmi Note 11 Pro+ cao cấp nhất của Redmi Note 11 series cùng viên pin 4.500 mAh.

Sạc 120W trên Redmi Note 11 Pro+ là sản phẩm đầu tiên được đưa xuống tầm trung. Nguồn: GSmin.

Đồng thời, Redmi Note 11 tiêu chuẩn sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 33 W, mang đến thời gian sử dụng và sạc ổn định. Còn Redmi Note 11 Pro sẽ được nâng cấp hơn một chút, bởi viên pin 5.160 mAh cùng sạc nhanh 67 W quá là xịn sò trong phân khúc.

5. Mức giá cực tốt, chỉ từ 4.2 triệu

Theo như thông tin từ hãng, giá khởi điểm của mẫu Redmi Note 11 tiêu chuẩn sẽ là 1.119 NDT (~4.2 triệu VNĐ) cho phiên bản 4 GB + 128 GB, và phiên bản bản cao nhất là 8 GB + 256 GB sẽ có giá là 1.699 NDT (~6.2 triệu VNĐ).

Ảnh minh họa. Nguồn: GSmin.

Bên cạnh đó, Redmi Note 11 Pro sẽ có mức giá từ 1.599 NDT (~5.6 triệu VNĐ) cho phiên bản 6 GB + 128 GB và cao nhất sẽ là 2.099 NDT (~7.5 triệu VNĐ) cho phiên bản 8 GB + 256 GB.

Giá bán của Xiaomi Redmi Note 11 Pro và 11 Pro+. Nguồn: Xiaomi.

Và cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ sẽ có mức giá rẻ nhất cho phiên bản 6 GB + 128 GB là 1.899 NDT (~6.7 triệu VNĐ) và cao nhất là 2.299 NDT (~8.1 triệu VNĐ) cho phiên bản 8 GB + 256 GB.

Tổng kết

Phụ kiện tặng kèm của Redmi Note 11 Pro Plus. Nguồn: 3g.163.com.

Trên đây là một vài điểm nổi bật trên Redmi Note 11 series, có lẽ những điểm nổi bật này chính là nguyên nhân cho sự HOT của các model máy này.

Nếu đang cần một thiết bị có cấu hình tốt, “ngon - bổ - rẻ” hỗ trợ 5G bạn không nên bỏ qua Redmi Note 11 tiêu chuẩn. Còn Redmi Note 11 Pro sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những ai đang cần một thiết bị có camera xịn, pin lớn, màn hình sắc nét.

Đặc biệt, nếu bạn đang chú ý đến khả năng sạc nhanh 120 W trên smartphone tầm trung, một cấu hình tốt, cùng camera xịn sò thì có lẽ Redmi Note 11 Pro+ chính là chân ái của bạn đấy.

Bạn nghĩ sao về bộ ba thiết bị thuộc Redmi Note 11 series? Nếu Redmi Note 11 series về thị trường Vi, bạn sẽ chọn mẫu thiết bị nào? Hãy để lại ý kiến của bạn cho mình biết nhé!


Ngay lúc này, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi Note 11T 5G sẽ ra mắt vào 30/11, bản đổi tên của Redmi Note 11

Theo thông tin mới từ một leaker uy tín, dòng Redmi Note 11T 5G sẽ sớm được cho ra mắt tại thị trường Ấn Độ.

Redmi Note 11 Pro, 11 Pro+ bản toàn cầu bước vào giai đoạn thử nghiệm

Xiaomi đã cho ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 11 tại Trung Quốc, gồm ba thiết bị - Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Thông tin từ trang MySmartPrice cho biết hai bản Pro dành cho thị trường toàn cầu đã bước vào giai đoạn thử

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 10 Pro Max lộ diện thông số cấu hình kèm 3 tuỳ chọn màu sắc

Dự kiến, Redmi Note 10 sẽ được Xiaomi “trình làng” vào ngày 4/3 sắp tới tại thị trường triệu dân Ấn Độ. Trước đây, Redmi Note 10 và bản nâng cấp “Pro” đã bị rò rỉ thông số kỹ thuật. Còn tiếp tục gần đây, thông tin về Redmi Note 10 Pro Max đã xuất …

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và