Mua điện thoại dưới 5 triệu có camera xịn thì chớ bỏ qua 5 mẫu máy này

Mua điện thoại dưới 5 triệu có camera xịn thì chớ bỏ qua 5 mẫu máy này

Nếu bạn đang tìm mua điện thoại dưới 5 triệu hay đang tự đặt cho mình câu hỏi 'có 5 triệu nên mua điện thoại gì' thì bài viết này sẽ dành cho bạn đấy. 24h Công nghệ sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 điện thoại dưới 5 triệu tốt nhất 2021 tại Thế Giới Di Động. Đây sẽ là một danh sách tham khảo chất lượng cho những bạn đang tìm mua điện thoại mới ở tầm giá này.

Những chiếc điện thoại trong danh sách ngày hôm nay đều có màn hình lớn, viên pin trâu, hệ thống camera ấn tượng trong mức giá. Xứng đáng được cho vào 'giỏ hàng công nghệ' của bạn.

*Danh sách được xếp theo thứ tự giá bán giảm dần bạn nhé!

1. OPPO A55 

Không phải ngon mà là quá ngon đến từ vị trí OPPO A55 ở tầm giá dưới 5 triệu.

Đầu tiên trong danh sách 5 triệu nên mua điện thoại gì chính là một sản phẩm mới của nhà OPPO vừa có pin trâu vừa có camera 50 MP chất lượng. 

OPPO A55 được trang bị màn hình 'đục lỗ' thời thượng với thiết kế tràn viền cùng kích thước lớn 6.5 inch, độ phân giải HD+. Chiếc máy này sẽ mang đến cho bạn một không gian hiển thị cực đã với màn hình lớn và màu sắc ổn định. 

Ở mức giá dưới 5 triệu đồng, A55 khá ấn tượng khi sở hữu bộ 3 camera có camera chính 50 MP. Máy được hỗ trợ nhiều bộ lọc chụp đêm, bạn có thể vô tư 'tách tách' để có được những hình ảnh đẹp trong điều kiện thiếu sáng.

Sức mạnh của máy đến từ chipset Helio G35 8 nhân xung nhịp 2.3 GHz, cho máy có tốc độ lướt các tác vụ thông thường mượt mà. Có thể chiến được các game phổ biến hiện nay như Liên Quân, Free Fire,... một cách ổn định.

Ngoài ra, máy còn có viên pin khủng 5.000 mAh sẽ cho khả năng bền bỉ đi cùng bạn suốt cả 1 ngày dài. Đã thế còn được trang bị sạc nhanh 18 W giúp bạn không cần phải đợi quá lâu đến khi đầy pin. 


Realme C25s với camera macro 2 MP sẽ cho bạn dễ dàng khám phá thế giới bé nhỏ xung quanh bạn

Với một mức giá dễ tiếp cận, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào C25s để giải trí sau những giờ học căng thẳng hay làm việc từ màn hình lớn 6.5 inch có độ phân giải HD+ với chi tiết hình ảnh ổn. 

Đặc biệt, điểm nhấn đầu tiên trên C25s là camera chính có độ phân giải lên đến 48 MP, hỗ trợ cho bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những bức ảnh nghệ thuật có chất lượng cao cũng như có thể lưu lại những khoảnh khắc hàng ngày. 

Hiệu năng của máy cũng khá ổn áp khi có bộ vi xử lý mang tên Helio G85 kết hợp cùng 4 GB RAM, bảo đảm sẽ cho bạn những khoảnh khắc chiến game trọn vẹn cùng bạn bè ít giật lag, sử dụng các tác vụ cơ bản đều mượt mà. 


Màn hình Realme 6i với Camera selfie 16 MP.

Với việc sở hữu kích thước lớn 6.5 inch, tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+ cho tỉ lệ hiển thị lên đến 90%, mọi thông tin và hình ảnh được cho ra đầy đủ và sắc nét, chân thật nhất.

Realme 6i đặc biệt có bộ tứ camera siêu khủng trong tầm giá lần lượt: camera chính 48MP và các camera phụ (8 + 2 + 2 MP) sẵn sàng cùng bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày.

Viên pin khủng 5.000 mAh, sạc nhanh 18W cho bạn 1 trải nghiệm suốt cả 1 ngày dài

Máy sở hữu sức mạnh của con chip Helio G80 kết hợp RAM 4 GB và 128 GB bộ nhớ trong, giúp máy xử lý các tác vụ cơ bản hoàn toàn mượt mà, không gian lưu trữ rộng lớn giúp bạn vô tư tải về các tựa game nặng và tài liệu quan trọng.


Camera trước 8 MP có tổng hợp nhiều tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp đặc biệt là xóa phông siêu xịn sò.

Ngoài ra ở phần chụp ảnh cũng chính là điểm nhấn trên Redmi 9T khi song hành cùng bộ tứ camera (48 + 8 + 2 + 2 MP), sẵn sàng đem đến cho bạn những tấm ảnh nghệ thuật và chất lượng.

Chơi Tốc Chiến trên Redmi 9T

Đặc biệt sức mạnh của Redmi 9T được cung cấp từ vi xử lý Snapdragon 662 cùng 6 GB  RAM, đảm bảo mọi tác vụ cơ bản lẫn chơi game luôn được bảo toàn ở mức an toàn, ít có dấu hiệu giật lag. 

Bên cạnh đó, Redmi 9T còn sở hữu viên pin siêu trâu 6.000 mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh 18 W, hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi chọn mua điện thoại dưới 5 triệu.


Camera selfie với 8 MP, sẵn sàng cho bạn những bức ảnh sống ảo chất phát ngất và vô cùng thần thái

Máy có bộ tứ camera với điểm mạnh chính là camera 48 MP, khá ấn tượng ở mức giá dưới 5 triệu. Galaxy A12 thể hiện được chất riêng của mình khi cho hình ảnh với chất lượng tốt và chi tiết không kém gì các sản phẩm cao cấp. 

Galaxy A12, sở hữu viên pin với dung lượng lớn 5.000 mAh và sạc nhanh 15 W.

Galaxy A12 sở hữu bộ vi xử lý Helio G35 đi kèm với 6 GB RAM, cho khả năng xử lý tác vụ mượt mà và ổn định trong việc đa nhiệm nhiều ứng dụng khác nhau. Máy vẫn có thể chiến được nhiều tựa game hiện tại với cấu hình thấp. 


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật, hình ảnh OPPO F19s lộ sạch trước khi ra mắt

Đã có nhiều tin đồn cho rằng OPPO sẽ sớm ra mắt một mẫu điện thoại mới, có tên OPPO F19s. Mặc dù có tên gọi mới nhưng dường như các thông số kỹ thuật của OPPO F19s lại tương tự như OPPO F19. Mới nhất, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh và cấu

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám phá những tính năng vượt trội

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

OPPO Reno5 F bất ngờ “trình làng”: Sạc nhanh 30W, 4 camera sau, giá chỉ 6.7 triệu đồng

Mới đây, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Reno5 và OPPO Reno5 F tại Kenya. Lần này, OPPO Reno5 F được coi là một mẫu điện thoại mới. Nó sở hữu một vài thông số cấu hình khác biệt so với biển thể Reno5 tiêu chuẩn. Điện thoại này là mẫu …

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Đây là TOP 5 điện thoại OPPO dưới 5 triệu có màn hình lớn và pin trâu

Ở phân khúc điện thoại dưới 5 triệu có rất nhiều sự lựa chọn từ các hãng khác nhau. Hãy cùng điểm qua TOP 5 điện thoại OPPO dưới 5 triệu nổi bật với màn hình lớn và pin trâu.

Danh sách loạt smartphone OPPO sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 11 trong Q1/2021

Tại Hội nghị các nhà phát triển OPPO vào tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật ColorOS 11 mới đã chính thức được ra mắt. ColorOS 11, phiên bản mới của nền tảng hệ điều hành nổi tiếng của OPPO được dựa trên Android 11 mang đến rất nhiều tính năng hữu ích

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J4 Plus nhanh: Tân binh mới phân khúc giá rẻ

Samsung Galaxy J4 Plus vừa ra mắt nhằm vào phân khúc giá rẻ, phổ thông. Cùng xem qua những đặc điểm nổi bật của máy để có thêm sự lựa chọn cho bản thân nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.