Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ đứng đầu BXH độ sáng, đặc biệt...

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ đứng đầu BXH độ sáng, đặc biệt...
Ảnh minh họa (Nguồn: GSMArena)

Từ trước đến nay, các mẫu flagship của Samsung luôn có màn hình sắc nét và Galaxy S22 Ultra sẽ không phải là một ngoại lệ. Mới đây, leaker nổi tiếng IceUniverse tiết lộ rằng tấm nền OLED được sử dụng cho thiết bị này sẽ đứng đầu bảng xếp hạng về độ sáng.

Galaxy S22 Ultra sẽ có độ sáng tối đa của màn hình được cho là cao nhất mà Samsung từng sản xuất. Không có con số thực tế nào được trích dẫn, nhưng đã biết smartphone này sẽ được trang bị màn hình được nâng cấp. Galaxy S21 Ultra hiện tại đạt độ sáng 1.500 nits, vì vậy chúng ta nên có thể mong đợi một con số cao hơn thế.

Ảnh render của Samsung Galaxy S22 Ultra (Nguồn: GSMArena)

Ngoài ra, một báo cáo mới đã tiết lộ về thời gia đặt hàng trước của Galaxy S22 series sẽ rơi vào tuần thứ 2 của tháng 02/2022. Tuy nhiên, hiện tại Samsung chưa chính thức xác nhận bất cứ điều gì về kế hoạch ra mắt dòng điện thoại này.

Các bạn đã biết dòng Galaxy S21 được ra mắt vào tháng 01/2021, dự kiến ​​là dòng Galaxy S22 cũng sẽ được giới thiệu vào tháng 01/2022. Như chúng tôi đã báo cáo, điều đó có thể không đúng. Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 1 năm sau.

Điều này sẽ đẩy Galaxy S22 series ra mắt vào tháng 02/2022. Samsung thường mở đơn đặt hàng trước vào ngày diễn ra sự kiện hoặc ngay ngày hôm sau. Vì vậy, sự kiện có thể được tiến hành vào bất kỳ thời điểm nào sau tuần bắt đầu từ ngày 07/02/2022.

Vì thông thường có khoảng cách hai tuần giữa đơn đặt hàng trước và thời điểm phát hành, nên chúng ta có thể mong đợi Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra sẽ lên kệ vào tuần cuối cùng của tháng 02/2022. Tuy nhiên, tất cả những điều này đều là suy đoán có khả năng xảy ra, chúng ta cần chờ thêm những thông tin chính thức từ Samsung.

Bạn mong đợi những tính năng nào sẽ xuất hiện trên Galaxy S22 series?





Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Màn hình Galaxy S22 Ultra sẽ có độ cong nhỏ hơn so với Note 20 Ultra

Mặc dù Samsung là hãng đầu tiên tích hợp màn hình cong lên smartphone cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây, chúng ta thấy rằng hãng đang từ từ giảm thiểu độ cong

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Render Galaxy S22 Ultra: Ngoại hình Note 20, thiết kế cụm camera mới

Dự kiến Samsung sẽ công bố dòng Galaxy S22 vào đầu năm sau, thế nhưng hình ảnh render của mẫu Galaxy S22 Ultra đã bắt đầu xuất hiện.

Rò rỉ ảnh thực tế Samsung Galaxy S22 Ultra: Vuông vắn hơn, có khe cắm cho bút S Pen,…

Một số hình ảnh thực tế Samsung Galaxy s22 Ultra vừa được Jon Prosser – một leaker nổi tiếng tiết lộ khiến các fan nhà Sam vô cùng phấn khích. Thiết kế Galaxy S22 Ultra rất mới lạ, vuông vắn hơn, cụm camera đơn giản, thêm khe cắm cho bút S Pen. Ảnh

Galaxy S22 Ultra sẽ ra mắt vào ngày 8/2 năm sau, bạn có dự đoán gì?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, có thể Galaxy S22 Ultra cùng Galaxy S22 Series sẽ được Samsung cho ra mắt vào ngày 8/2 năm sau.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Có thể bạn chưa biết, Apple giờ đây đã cho phép người dùng thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS thay vì mặc định như trước đây.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm