Chờ mua Redmi Note 11 series hay mua Redmi Note 10 series với giá tốt?

Chờ mua Redmi Note 11 series hay mua Redmi Note 10 series với giá tốt?

Độ HOT của Redmi Note 10 series tại thị trường Việt Nam vẫn chưa giảm thì gần đây, Xiaomi lại chính thức trình làng dòng sản phẩm tiếp theo - Xiaomi Redmi Note 11 series với ba phiên bản gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+ tại thị trường Trung Quốc. Liệu người dùng có nên chờ mua Redmi Note 11 hay mua luôn Redmi Note 10 với mức giá cực tốt ở hiện tại?

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Redmi Note 10 series: cấu hình hấp dẫn và một mức giá tốt

Đa số những chiếc smartphone của Xiaomi đều có mức giá vô cùng phải chăng mà hiệu năng thì vô cùng vượt trội. Và dòng Redmi Note 10 cũng không ngoại lệ, những mẫu smartphone này đạt đủ các tiêu chí từ thiết kế bắt mắt đến hiệu năng mạnh mẽ, chất lượng camera tốt,...

Về thiết kế, Redmi Note 10 5G và Note 10 Pro đều sở hữu thiết kế mỏng nhẹ siêu ấn tượng với mặt lưng kính được bo cong trên phiên bản Pro và mặt lưng nhựa trên phiên bản 5G. Kết hợp với khung viền mỏng, cho bạn thao tác cầm nắm thoải mái và dễ dàng.

Redmi Note 10 5G được trang bị màn hình với kích thước lớn 6.5 inch, còn Redmi Note 10 Pro sẽ có kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị vô cùng đẹp mắt mà đảm bảo sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm về thị giác tuyệt vời nhất.

Đặc biệt, trên Note 10 Pro, Xiaomi còn trang bị tần số quét 120 Hz sẽ khiến mọi chuyển động của khung hình trên chiếc máy trở nên mượt mà hơn.

Một trong những điểm giúp cho dòng Redmi Note 10 trở nên toàn diện hơn chính là nhờ vào hệ thống camera siêu khủng. Bộ đôi sở hữu tổng 4 cụm camera với cụm camera chính là 48 MP trên Redmi Note 10 5G và 108 MP trên Redmi Note 10 Pro đáp ứng cực tốt nhu cầu nhiếp ảnh của bạn.

Xiaomi Note 10 series đem đến rất nhiều chế độ chụp độc đáo, thú vị để người dùng tạo ra những bức ảnh ấn tượng.

Hiệu năng là thứ đáng để nhắc đến khi nói về điện thoại Xiaomi, bộ đôi này được Xiaomi ưu ái trang bị chip MediaTek Dimensity 700 trên Redmi Note 10 5G  và Snapdragon 732G trên Note 10 Pro.

Video đánh giá Redmi 10 5G thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Cùng với RAM 4 GB hoặc 8 GB tùy phiên bản và bộ nhớ trong 128 GB cho bạn khả năng xử lý các tác vụ tuyệt vời và không gian lưu trữ rộng rãi.

Video đánh giá Redmi 10 Pro thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Di Động.

Kết hợp với viên pin lớn 5.000 mAh lại còn có sạc nhanh 18 W hoặc 33 W tùy phiên bản, sẽ giúp bạn không bị ngắt quãng công việc đang dang dở.

Redmi Note 11 series: Những nâng cấp hấp dẫn so với thế hệ tiền nhiệm

Là dòng điện thoại mới ra mắt nhưng năm nay Xiaomi đã mang lại cho Redmi Note 11 series một làn gió mới về thiết kế, cũng như vẫn đảm bảo làm tốt những gì mà Redmi Note 10 đã làm được.

Mặt lưng Redmi Note 10 Pro. Nguồn: GeekBuying.

Điều tượng nhất khi nhìn vào chiếc Redmi Note 11 và Note 11 Pro năm nay chắc chắn phải là thiết kế cực kì cuốn hút.

Cụ thể, 2 máy vẫn được hoàn thiện với mặt lưng bằng kính, bo cong nhẹ ở những phần ở cạnh viền, tuy nhiên khung viền của Redmi Note 11 Pro năm nay được làm góc cạnh, vuông vức và bắt trend hơn.

Cạnh viền Redmi Note 11 Pro. Nguồn: GeekBuying.

Có thể thấy phong cách thiết kế này của Xiaomi Redmi Note 11 series sẽ đem lại cho dòng Redmi làn gió mới, giúp người dùng đỡ nhàm chán hơn mà trông máy cũng sẽ vuông vức, nam tính hơn.

Mặc dù viền vuông nhưng máy vẫn có một độ bo cong nhất định để mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Redmi Note 11 đã có sự khác biệt về màn hình so với Redmi Note 10. Nguồn: GeekBuying.

Điểm khác biệt tiếp theo đó chính là màn hình ở bản Redmi Note 11 tiêu chuẩn năm nay khi kích thước đã được nâng lên 6.6 inch.

Chúng ta sẽ được trải nghiệm một màn hình với tấm nền IPS LCD, tần số quét 90 Hz cho màu sắc chân thực, kích thước to hơn sẽ khiến người dùng thoải mái khi xem phim, chơi game hơn. Còn trên Redmi Note 11 Pro chúng ta vẫn sẽ có trải nghiệm màn hình tương tự với đời tiền nhiệm.

Năm nay, Mediatek Dimensity 810 và 920 sẽ lần lượt là trái tim của Redmi Note 11 và Note 11 Pro.

Hiệu năng là thứ người dùng cực kì quan tâm trên 2 thiết bị mới ra của Xiaomi. Năm nay, hãng đã sử dụng con chip Dimensity 810 và Dimensity 920 trên Redmi Note 11 và 11 Pro. 

Điểm hiệu năng của Redmi Note 11 Pro. Nguồn: Wang Yigeng.

Với việc sản xuất trên dây chuyền hiện đại 6nm, cùng với xung nhịp cao lên tới 2.4 Ghz trên Dimensity 810 và 2.5 Ghz trên Dimensity 920 cùng sự tối ưu của MIUI thì đảm bảo mọi tác vụ chơi game, xem phim của người dùng sẽ cực kì mượt mà, trơn tru.

Demo sạc nhanh trên Remi Note 11 Pro. Nguồn: 龍羽科技

Điểm đặc biệt là đây sẽ là 2 con chip 5G sẽ giúp cho Redmi Note 11 Series có tốc độ mạng nhanh hơn, đón đầu xu hướng 5G đang dần được triển khai tại Việt Nam.

Cụm camera được thiết kế mới trên Redmi Note 11. Nguồn: GeekBuying.

Các điểm con lại, thì trên Redmi Note 11 vẫn sẽ cho trải nghiệm tương tự như trên Redmi Note 10 với cụm 4 camera thiết kế dạng hình chữ nhật và được nâng cấp một chút trên bản Redmi Note 11 thường với cảm biến chính 50 MP.

Thời lượng pin vẫn tương tự nhau nhưng sạc nhanh trên bản Redmi Note 11 Pro được nâng cấp lên 67 W hứa hẹn sẽ rút ngắn phần nào thời gian chờ sạc của người dùng.

Nên chờ mua Redmi Note 11 hay mua luôn Redmi Note 10 với mức giá cực tốt?

Với thông tin so sánh và đánh giá nhanh 2 dòng Redmi Note 10 và Note 11 chắc hẳn mọi người đã có lựa chọn cho riêng mình.

Theo mình thì ở thời điểm hiện tại, nếu bạn đang cần mua điện thoại ngay, cần thiết bị có mức giá tốt hơn thì Redmi Note 10 Series là những lựa chọn đáng được bạn cân nhắc trong tầm giá.


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nhé!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Hoàng Minh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

THỦ THUẬT HAY

Cách 'ẩn nick' Facebook để online thoải mái mà không bị làm phiền

'Ẩn nick' là tính năng rất hữu ích từ thời Yahoo Messenger, cho phép bạn ẩn mình, không muốn người khác biết chúng ta đang online và không ai có thể làm phiền bạn. Vậy đối với Facebook chúng ta làm điều đó như thế nào?

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

3 cách tra cứu CCCD gắn chip, BHYT, BHTN trên Zalo cực hữu ích cho bạn

Ứng dụng Zalo hiện đã hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về Căn cước công dân, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là cách tra cứu CCCD. BHYT, BHTN trên Zalo nhé...

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương