Bphone A50 có gì mới: Thiết kế phần viền mỏng hơn, ra mắt tháng 12 tới

Sau những ngày chờ đợi thì cuối cùng ông Nguyễn Tử Quảng đã hé lộ thời điểm ông sẽ trình làng loạt smartphone Bphone mới nhất của mình vào tháng 12 này. Bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp lại những tin đồn về Bphone A50 cho các bạn tham khảo để xem Bphone A50 có gì mới? Bphone A50 bao giờ ra mắt? Bphone A50 cấu hình ra sao? Bphone A50 giá bao nhiêu?

Lưu ý: Bài viết này sẽ mình liên tục cập nhật cho đến khi Bphone A50 được ra mắt chính thức vào tháng 12. 

Bphone A50 sẽ có thiết kế giống B86 nhưng phần 'trán' sẽ nhỏ hơn

Đầu tiên là về thiết kế, tuy chưa có một số hình ảnh chi tiết về thế hệ Bphone tiếp theo nhưng dựa theo những bài đăng và thông tin trong quá khứ của ông Nguyễn Tử Quảng thì rất có thể Bphone A50 sẽ có thiết kế tương tự như Bphone 3, Bphone B86 đã ra mắt trước đó. Bằng chứng là ông Nguyễn Tử Quảng đã chia sẻ về thế hệ tiếp theo sau BPhone B86 và B86s sẽ có ngôn ngữ thiết kế, triết lý riêng và sự thay đổi được vị CEO này nhắc đến chủ yếu đến từ việc tối ưu được 0.2 mm viền màn hình.

Bphone A50 có gì mới: Thiết kế phần viền mỏng hơn, ra mắt tháng 12 tới
Nguyễn Tử Quảng chia sẽ về ngôn ngữ thiết kế của Bphone thế hệ mới. Nguồn: Facebook Nguyễn Tử Quảng.

Đi kèm với đó là CEO Nguyễn Tử Quảng cũng đã đăng tải bản thảo của chiếc điện thoại được cho là Bphone thế hệ kế tiếp. Có thể thấy độ dày của phần viền là X mm, điều đó có nghĩa là BKAV vẫn chưa tiết lộ chính xác kích thước viền màn hình này là bao nhiêu. Nhưng qua hình vẽ có thể thấy viền màn hình Bphone 5 vẫn chưa được làm mỏng hơn nữa mà đã cải thiện, thu nhỏ kích thước đáng kể so với thế hệ trước đúng như lời vị CEO này nói.

Thiết kế rò rỉ về chiếc Bphone thế hệ mới. Nguồn: Facebook Nguyễn Tử Quảng.

Hiện vẫn chưa nghe vị CEO này nhắc đến về ngoại hình cũng như thiết kế chính thức Bphone thế hệ mới nói chung và Bphone A50 nói riêng nhưng rất có thể Bphone A50 sẽ có thiết kế giống với thế hệ Bphone đời trước với phần 'trán' được thu nhỏ lại 0.2 mm. Mình rất mong chờ đến ngày Bphone A50 ra mắt chính thức để chiêm ngưỡng em nó như thế nào.

Thiết kế của Bphone A50 rất có thể sẽ giống với thiết kế của Bphone B86.

Bphone A50 bao giờ ra mắt? BPhone A50 giá bao nhiêu?

Về ngày ra mắt thì mới đây vị CEO của BKAV là ông Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng thế hệ Bphone mới nhất trong đó có Bphone A50 sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay. Mình mong máy sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 12 vì nếu điều này trở thành sự thật thì đây chính là món quà giáng sinh tuyệt vời nhất cho giới công nghệ.

Ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ Bphone A50 sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay. Nguồn: Facebook Nguyễn Tử Quảng.

Hiện mình chỉ mới biết được Bphone A50 sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay thôi và chưa có mức giá cụ thể. Trước đó, BKAV đã giới thiệu Bphone B40 với mức giá 5.490.000 triệu VNĐ thì với một phiên bản nâng cấp hơn, thay đổi nhiều hơn như Bphone A50 thì mức giá theo mình suy đoán sẽ vào khoảng 6 triệu VNĐ. 

Lời kết 

Có thể nói những chiếc Bphone luôn hấp dẫn và thu hút nhiều ánh mắt của giới công nghệ. Có thể lần ra mắt vào tháng 12 này của BKAV sẽ rất là ấn tượng và hoành tráng khi hãng giới thiệu dòng Bphone mới, thiết kế thay đổi, cấu hình liệu có mạnh hơn thế hệ tiền nhiệm và giá bán liệu có hấp dẫn? Chúng ta cùng nhau chờ đợi ngày ra mắt chính thức và kỳ vọng về Bphone A50 cũng như toàn bộ dòng Bphone nhé.

Các bạn nghĩ sao về Bphone A50? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Bkav ra mắt Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con Giáp Tết Tân Sửu

Bkav trước đây từng tung ra các phiên bản đặc biệt của Bphone để mừng sự kiện trong nước, như gần đây là chiếc Bphone 3 phiên bản giới hạn cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Mới đây nhất, CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng đã thông báo ra mắt phiên bản giới hạn của

Giá bán Bphone A60: Dự kiến không cao hơn dòng Bphone B60 là bao nhiêu

CEO Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận rằng Bphone A60 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12, cùng với nhiều sản phẩm khác như Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A85 5G. Chiếc điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Bphone B60 năm ngoái. Vậy

Bkav mở đặt hàng 100 chiếc Bphone B86 phiên bản 12 con giáp Tết Tân Sửu, giá 9.490.000 VNĐ

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay, Bkav đã chính thức cho đặt mua Bphone B86 phiên bản giới hạn 12 con giáp.

CEO Nguyễn Tử Quảng vui mừng ấn định ngày ra mắt Bphone dòng A, giá...

Cá nhân mình nghĩ rằng Bphone A40 sẽ là phiên bản có mức giá thấp nhất. Trước đây, ông Nguyễn Tử Quảng cũng từng nhấn mạnh Bphone dòng A mặc dù là sản phẩm giá rẻ.

Bphone A85 5G có gì mới: Chip Snapdragon đầu 8, thiết kế không đổi

Bphone A85 5G có gì mới? Bphone A85 5G ra mắt khi nào? Bphone A85 5G giá bao nhiêu? Bphone A85 5G cấu hình ra sao? Cùng mình tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nha!

Cấu hình Bphone A50: Chạy chip Helio G90T, màn Full HD+, chống nước?

Cấu hình Bphone A50 có gì mới ? Sau hơn một năm vắng bóng, Bkav đã chính thức thông báo sẽ cho ra mắt một loạt smartphone mới. Trong đó, Bphone A50 được rất nhiều người quan tâm.

Cấu hình Bphone A60: Thông số tầm trung, rất đáng để kỳ vọng

Cấu hình Bphone A60 có gì đáng chú ý? Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường smartphone thì mới đây ông Nguyễn Tử Quảng đã tiết lộ về thông tin Bkav sẽ trình làng smartphone mới là Bphone A60 vào cuối năm nay.

Cấu hình Bphone A40: Có thể trang bị chip MediaTek, màn hình HD+...

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã cho biết rằng Bkav sẽ tung ra 4 mẫu Bphone mới trong tháng 12, trong đó có chiếc Bphone A40. Chúng ta cùng xem cấu hình Bphone A40 có gì nổi bật không nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...