Giá bán Redmi K50 Pro: Chưa đến 14 triệu nhưng có SD 895, sạc 120W

Ảnh minh họa (ảnh: Easy Access Tech)

Một thiết bị được đồn đoán sở hữu màn hình lớn hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz, dùng vi xử lý Snapdragon đầu 8 chưa ra mắt, có camera khủng 108 MP và sạc nhanh 120W chắc chắn sẽ làm nhiều người mong chờ. Chúng ta đang nói về Redmi K50 Pro. Sau khi đã có toàn bộ thông số kỹ thuật, cùng điểm lại giá bán Redmi K50 Pro trong tin đồn mới nhất nhé!

Giá bán Redmi K50 Pro

Theo trang Smartprix, Redmi K50 Pro được kỳ vọng có giá khoảng 44.990 INR tại thị trường Ấn Độ, tương đương 13.7 triệu đồng tiền Việt. Một mức giá tốt cho các thông số cấu hình thuộc hàng flagship.

Giá bán Redmi K50 Pro: Chưa đến 14 triệu nhưng có SD 895, sạc 120W
Ảnh minh họa (ảnh: Easy Access Tech)

Cho những bạn chưa biết, Redmi K50 Pro được đồn đoán sở hữu màn hình Super AMOLED kích thước 6.69 inch độ phân giải Full HD+, có hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và hiển thị HDR10+ sắc nét. Hơn nữa thiết bị còn được cho có bộ ba camera mặt lưng chất lượng.

Cụ thể hơn, mẫu Pro dòng Redmi K mới dự kiến sẽ có camera chính 108 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và camera macro 5 MP, mặt trước sẽ là camera selfie 16 MP nằm trong một lỗ bấm nhỏ.

Các tin đồn chỉ ra rằng Redmi K50 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 895 chưa ra mắt, có RAM lớn lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Thiết bị sẽ còn có pin 4.500 mAh và công nghệ sạc nhanh 120W.

Theo bạn mức giá khoảng 13.7 triệu đồng đã ổn cho cấu hình đồn đoán của Redmi K50 Pro chưa?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Redmi K50 Pro: Chạy chip Snapdragon đầu bảng, camera 108MP...

Sau dòng Redmi K40, đã có nhiều nguồn tin chỉ ra rằng Redmi đang chuẩn bị tung ra dòng Redmi K50. Cùng mình điểm lại toàn bộ cấu hình Redmi K50 Pro nhé!

Cấu hình Redmi K50 Pro+: Camera 108MP, Snapdragon hàng đầu, sạc 120W

Cùng xem cấu hình Redmi K50 Pro+ có gì nổi bật không nhé! Theo nhiều nguồn tin uy tín, Redmi sẽ sớm ra mắt dòng điện thoại Redmi K50 mới, trong đó mẫu cao cấp nhất dòng sẽ là Redmi K50 Pro+.

Giá bán Redmi K50 Pro+: Tròn miệng khi khi cấu hình hết sức xịn sò

Với cấu hình khá tốt, câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này chính là giá bán Redmi K50 Pro+ bao nhiêu?

Redmi K40s là bản đổi tên của Xiaomi 11T, sẽ đi kèm bộ sạc nhanh 120W

Xiaomi đã công bố dòng điện thoại Xiaomi 11T và 11T Pro trên thị trường toàn cầu và Việt Nam. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ mẫu 11T sẽ được đổi tên thành Redmi K40s tại Trung Quốc.

Bằng chứng cho thấy Redmi Note 11 Pro Max với sạc 120W sắp ra mắt

Một chiếc điện thoại Redmi mới mang model Redmi 21091116UG đã được chứng nhận bởi tổ chức TUV Rheinland. Theo một bài đăng từ từ leaker uy tín @stufflistings trên mạng xã hội Twetter, thiết bị có khả năng là Redmi Note 11 Pro Max được đồn đoán.

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Redmi Note 11 series ra mắt: Sạc nhanh 120W, camera 108MP, giá khá tốt

Vậy là sao nhiều ngày được Xiaomi 'nhá hàng' các thông số kỹ thuật, hôm nay 28/10 Redmi Note 11 series đã chính thức ra mắt.

Dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam: Vẫn là quá tốt!

Xiaomi đã cho ra mắt dòng Redmi Note 11, trong đó nổi bật có bản Pro sở hữu màn hình 120Hz, camera lên đến 108 MP mà mức giá thì vô cùng dễ chịu. Cùng mình dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam nhé!

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng DOSBox để chạy các chương trình, ứng dụng cũ như thế nào?

Các phiên bản mới của Windows trong thời gian gần đây đã không còn khả năng hỗ trợ nhiều chương tình, ứng dụng hoặc trò chơi DOS cũ, và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời, với khả năng chính là khởi

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Không có bàn phím số?Không vấn đề gì!Đây là cách tạo bàn phím số trên Windows

Rất nhiều ứng dụng Windows hoạt động tốt hơn nếu bạn có bàn phím số. Nhưng không phải ai cũng muốn bàn phím kích thước đầy đủ và rất ít máy tính xách tay được trang bị bàn phím số. Có rất nhiều cách để sử dụng một bàn

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc