Giá bán Redmi K50 Pro+: Tròn miệng khi khi cấu hình hết sức xịn sò

Ảnh minh họa (ảnh: Concept Design)

Thật bất ngờ khi Redmi K50 Pro+ được đồn đoán sở hữu toàn những thông số kỹ thuật 'đỉnh của chóp' như màn hình 120Hz, camera chính 108 MP, bộ vi xử lý Snapdragon hàng đầu và công nghệ sạc nhanh 120W. Câu hỏi được đông đảo người dùng mong chờ lúc này chính là giá bán Redmi K50 Pro+ bao nhiêu?

Giá bán Redmi K50 Pro+

Trang Specifications-Pro đã cho chúng ta câu trả lời. Thiết bị cao cấp nhất dòng Redmi K mới dự kiến sẽ có giá khoảng 668 USD (khoảng 15.2 triệu đồng). Một mức giá có thể nói người dùng sẽ có hời khi sở hữu, đặc biệt đúng khi Redmi K50 Pro+ được cho có cấu hình của một flagship chuẩn chỉnh.

Giá bán Redmi K50 Pro+: Tròn miệng khi khi cấu hình hết sức xịn sò
Ảnh minh họa (ảnh: Concept Design)

Redmi K50 Pro+ được tiết lộ có màn hình kích thước 6.67 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz và công nghệ HDR10+. Thiết bị sẽ có hệ thống bốn camera mặt lưng: 108 MP (chính) + 13 MP (tele) + 8 MP (siêu rộng) + 2 MP (độ sâu).

Thú vị hơn, nguồn tin còn chia sẻ cho biết Redmi K50 Pro+ sẽ có khả năng quay video 8K và 4K sắc nét. Mẫu điện thoại Redmi mới cũng được cho sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 895, RAM lên đến 12 GB, bộ nhớ trong lên đến 256 GB và pin 5.000 mAh kèm sạc nhanh 120W.

Bạn có hài lòng với mức giá dự kiến của Redmi K50 Pro+?



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình Redmi K50 Pro+: Camera 108MP, Snapdragon hàng đầu, sạc 120W

Cùng xem cấu hình Redmi K50 Pro+ có gì nổi bật không nhé! Theo nhiều nguồn tin uy tín, Redmi sẽ sớm ra mắt dòng điện thoại Redmi K50 mới, trong đó mẫu cao cấp nhất dòng sẽ là Redmi K50 Pro+.

Giá bán Redmi K50 Pro: Chưa đến 14 triệu nhưng có SD 895, sạc 120W

Sau khi đã có toàn bộ thông số kỹ thuật, cùng điểm lại giá bán Redmi K50 Pro trong tin đồn mới nhất nhé!

Redmi Note 11 và 11 Pro lộ cấu hình: Màn hình 120Hz, chip game mới...

Gần đây, CEO Redmi Lu Weibing, chia sẻ ẩn ý rằng Redmi sắp ra mắt Redmi Note 11. Bây giờ, cấu hình cùng giá bán của Redmi Note 11 và Note 11 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro: Màn hình 120Hz, camera 108MP và còn...

Dự kiến dòng Redmi mới sẽ có nhiều cải tiến về thiết kế và thông số kỹ thuật, đặc biệt vẫn có mức giá phải chăng. Cùng mình điểm lại toàn bộ thông số kỹ thuật Redmi Note 11 Pro trong tin đồn mới nhất nhé!

Cấu hình Redmi K50 Pro: Chạy chip Snapdragon đầu bảng, camera 108MP...

Sau dòng Redmi K40, đã có nhiều nguồn tin chỉ ra rằng Redmi đang chuẩn bị tung ra dòng Redmi K50. Cùng mình điểm lại toàn bộ cấu hình Redmi K50 Pro nhé!

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam: Vẫn là quá tốt!

Xiaomi đã cho ra mắt dòng Redmi Note 11, trong đó nổi bật có bản Pro sở hữu màn hình 120Hz, camera lên đến 108 MP mà mức giá thì vô cùng dễ chịu. Cùng mình dự đoán giá Redmi Note 11 Pro thị trường Việt Nam nhé!

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm kích thước file Word

Tài liệu Word có thể là các tài liệu dài, phức tạp với vô số hình ảnh, phông chữ và các đối tượng khác được nhúng trong đó. Dưới đây là một số điều bạn có thể thử để giảm kích thước của file đó.

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

Đặt lại mật khẩu máy tính không cần mật khẩu cũ

Người dùng máy tính thường đặt mật khẩu cho máy tính của mình để đảm bảo an toàn và tránh những người tò mò vào công việc của mình. Có những người cẩn thận còn đổi mật khẩu máy tính theo lịch, nhưng một rắc rối ở đây.

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.