TOP 5 điện thoại 256GB bộ nhớ trong thoải mái lưu trữ ứng dụng, video

TOP 5 điện thoại 256GB bộ nhớ trong thoải mái lưu trữ ứng dụng, video

Có vẻ như các bạn đã quá quen với các thuật ngữ ROM hay RAM rồi nhỉ? Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại để tìm một chiếc smartphone có bộ nhớ trong lớn không hề khó, đặc biệt là 256 GB. Cùng 24h Công nghệ điểm ngay TOP 5 điện thoại 256 GB bộ nhớ trong cho bạn thoải mái lưu trữ hàng trăm ứng dụng nhé. 

Không những có bộ nhớ trong lớn, mà các chiếc điện thoại sau đây cũng đều có cấu hình hay tính năng vô cùng xịn sò đáng để bạn xuất hầu bao ra đấy! 

Lợi ích của việc sở hữu bộ nhớ trong lớn

Thông thường chắc các bạn đều nghĩ bộ nhớ trong thường dùng để lưu trữ, tuy nhiên chúng còn giúp cho máy xử lý tác vụ nhanh hơn. Để minh chứng cho điều này, bạn có thể so sánh giữa 2 chiếc máy 128 GB và 256 GB là sẽ rõ ngay. 

Bên cạnh đó, khi sử dụng điện thoại chắc hẳn bạn cũng đã từng phải xóa những 'bức ảnh' bởi vì bộ nhớ đầy rồi đúng chứ? Nếu bạn có một chiếc điện thoại có bộ nhớ trong lớn thì việc này hoàn toàn sẽ không xảy ra nữa. Bạn có thể lưu giữ kỷ niệm đó muôn về sau. 

Trong điện thoại thường có rất nhiều ứng dụng, dù muốn hay không thì nó vẫn chiếm một dung lượng nhất định. Ngoài ra, khi tải quá nhiều ứng dụng có tích hợp nhiều tính năng thì càng nặng hơn. Bộ nhớ trong 256 GB sẽ giải quyết điều này giúp bạn dễ dàng. 

1. Samsung Galaxy A52 (8GB/256GB)

Samsung Galaxy A52 đã chứng tỏ được sức hút của mình nhờ vào sự thay đổi về thiết kế cùng những nâng cấp đáng giá về cấu hình. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này còn có khả năng lưu trữ tuyệt vời với bộ nhớ trong khủng.

Sở hữu con chip Snapdragon 720G cùng với RAM 8 GB, Galaxy A52 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt cho bạn ở mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, với sự hỗ trợ của bộ nhớ trong lên đến 256 GB, bạn có thể tha hồ lưu trữ mà không cần lo đến việc bị ảnh hưởng tới tốc độ truy xuất dữ liệu.

Galaxy A52 không ngon không lấy tiền

Galaxy A52 còn gây ấn tượng với khả năng chụp ảnh xuất sắc với thống camera sau siêu xịn sò với camera chính 64 MP. Màn hình Super AMOLED có tần số quét 90 Hz đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


Chiếc smartphone đình đám OPPO Reno4 Pro từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người nhờ vào thiết kế đẹp mắt, camera chụp ảnh tốt, cấu hình ngon. Bên cạnh đó, Reno4 Pro càng trở nên toàn diện hơn nữa khi sở hữu bộ nhớ trong siêu khủng.

Khả năng lưu trữ của OPPO Reno4 Pro phải nói là 'đỉnh của chóp' khi sở hữu bộ nhớ trong lên đến 256 GB và còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài 256 GB nữa. Nếu bạn cần một nơi để lưu giữ những hình ảnh, video kỷ niệm hay cần tải những ứng dụng nặng thì hãy để OPPO Reno4 Pro lo.

Liệu Reno4 Pro có đủ 'mạnh' để bạn sử dụng chứ?

Không dừng lại ở đó, Reno4 Pro còn được trang bị hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 720G đi cùng với RAM 8 GB. Camera 48 MP trên Reno4 Pro thì không còn gì để bàn cãi khi tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiên tiến.


Vivo X70 Pro được trang bị tấm nền AMOLED cùng tần số quét 120 Hz sẽ khiến cho X70 Pro trở thành một cỗ máy chiến game thật sự khi mang đến những chuyển động mượt mà, hình ảnh bắt mắt.

Máy có thiết kế thời thượng 'nốt ruồi' cho khoảng không hiển thị hơn lên đến 90%, đã thế màn hình còn có kích thước lớn lên đến 6.56 inch cùng FULL HD+ cho bạn đắm chìm vào không gian xem phim 'bom tấn' cực đã.

Ngoài ra, X70 Pro cũng nằm ở hàng top chụp ảnh khi sở hữu 4 camera lần lượt (50 + 12 + 12 + 8 MP) với ống kính phối hợp với Zeiss. Với hệ thống ống kính siêu chất lượng như vậy mà máy còn sở hữu bộ nhớ trong lên đến 256 GB thì còn gì bằng. 

X70 Pro sẽ là nơi để bạn có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc, tài liệu cũng như tha hồ tải những ứng dụng mình yêu thích mà không lo về vấn đề hết dung lượng. 

Camera của X70 Pro còn ngon hơn cả iP 13 Pro Max ư?

Đặc biệt sức mạnh của chiếc flagship này được cung cấp từ con chip Dimensity 1200 kết hợp với 12 GB RAM, chiến được tất tần tật các game phổ biến hiện nay. 


Chơi Play Together trên A52s

Galaxy A52s 5G không chỉ có 256 GB bộ nhớ trong giúp bạn vô tư tải về hàng trăm ứng dụng, mà còn được trang bị con chip Snapdragon 778G kết hợp cùng 8 GB RAM và tốc độ 5G sẽ khiến cho chiếc máy chiến game vô cùng mượt mà. 

Bộ nhớ trong lớn kết hợp với con chip mạnh, A52s hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tốc độ đọc và ghi nhanh vượt trội.

Không những thế, A52s còn sở hữu màn hình với tầm nền Super AMOLED, FULL HD+ gói gọn trong kích thước 6.5 inch, còn có cả tần số quét 120 Hz. Đây chắc chắn là bộ combo cho bạn đắm chìm vào khoảng không xem phim vô cùng mãn nhãn.

Bên cạnh đó, nói về khoản chụp ảnh chắc chắn không thể bỏ qua nhà Samsung được. A52s sở hữu camera chính có độ phân giải lên tới 64 MP vớ khả năng chống rung quang học OIS, hỗ trợ cho bạn những bức ảnh xuất sắc không bị nhòe vì rung tay.

Đánh giá Galaxy A52s 5G cực chi tiết

Ngoài ra, chiếc máy này còn được trang bị viên pin 4.500 mAh đủ sử dụng cho cả 1 ngày dài học tập và làm việc, kèm theo công nghệ sạc nhanh 25 W giúp lên 50% pin chỉ trong vòng 30 phút. 


Nguồn: TechMag Vietnam.

Bộ đôi này không những có màn hình đẹp, mà lại còn có thứ khiến các tâm hồn nhiếp ảnh dậy sóng. Camera chính có độ phân giải lên tới 108 MP sẽ cho bạn những bức ảnh đậm chất nghệ thuật và điện ảnh đẹp tuyệt hảo.

Bộ nhớ trong 256 GB không cần thêm thẻ nhớ làm gì. Với số dư khả dụng còn lại là 230 GB đủ dư sức cho bạn tải hơn 10 mấy bộ phim về, rồi cày xuyên suốt mùa dịch cũng vô cùng hợp lí.

Nguồn: TechMag Vietnam.

Điểm khác biệt có thể dễ thấy ở 2 phiên bản này là bộ vi xử lý, Xiaomi 11T 5G thì sở hữu con chip Dimensity 1200 kết hợp cùng cùng 8 GB RAM. Còn Xiaomi 11T Pro 5G thì lại sở hữu con chip hàng đầu của nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 888 và 12 GB RAM.

Siêu phẩm ngon toàn diện trong năm 2021 có là Xiaomi 11T Pro 5G?

Cả 2 chiếc smartphone này đều sở hữu viên pin khủng 5.000 mAh. Thời gian sạc đầy cho thiết bị cũng sẽ không là vấn đề nhờ công nghệ sạc nhanh đến 67 W trên Xiaomi 11T 5G và 120 W trên Xiaomi 11T Pro 5G.

Không quên bật mí với bạn, Xiaomi 11T Series 5G đang được lên kệ tại Thế Giới Di Động với mức giá cực tốt và những ưu đãi cực kì hấp dẫn. Đăng kí đặt trước ngay hôm nay bạn nhé!


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ nhớ lớn vừa chụp ảnh đẹp. 1.

Làm sao để backup điện thoại 256GB lên laptop ổ cứng chỉ 128/256GB?

Hiện nay các điện thoại flagship phổ biến đã có bộ nhớ trong 64GB, nhiều cái có 128GB thậm chí là 256GB.

Hướng dẫn cách so sánh cấu hình điện thoại nhanh nhất

xin hướng dẫn bạn cách kiểm tra cấu hình điện thoại nhanh và chính xác nhất, giúp bạn tìm được chiếc điện thoại ưng ý cho mình.

Thủ thuật khắc phục lỗi báo pin ảo trên smartphone

Việc điện thoại hiển thị pin không chính xác thường khá phổ biến, kể cả trên Android lẫn iOS. Vậy, khắc phục lỗi báo pin ảo trên smartphone như thế nào?

Những điều lầm tưởng về điện thoại di động

Cho đến nay, chúng ta vẫn tin vào những tin đồn về điện thoại di động. Nhưng thực tế, một số tin đồn đó hoàn toàn sai. Hãy cùng Trang công nghệ tìm hiểu 5 tin đồn hoàn toàn sai về điện thoại di động.

Mời xem video trên tay điện thoại Elephone U Pro người em song sinh của Galaxy S8

Mới đây vừa xuất hiện video mở hộp và trên tay chiếc điện thoại Elephone U Pro được nhiều người mong chờ nhất. Cùng theo dõi xem siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi loa điện thoại bị nhỏ

Loa được biết đến là một linh kiện vô cùng quan trọng của điện thoại giúp bạn gọi điện, nghe nhạc, xem video,... Nếu loa điện thoại bị nhỏ, hư bị chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như giải trí của bạn.

Một số điều bạn có thể làm có thể giải quyết vấn đề sạc pin

Một trong những vấn đề phổ biến nhất đối với bất kỳ người dùng điện thoại thông minh nào đều liên quan đến pin của thiết bị. Mình đã giới thiệu cách bạn có thể giữ pin lâu hơn, nhưng chúng ta hãy đi vào một vấn đề khác: sạc pin.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...