Loạt combo điện thoại - đồng hồ thông minh xịn xò, làm quà là hết sảy

Loạt combo điện thoại - đồng hồ thông minh xịn xò, làm quà là hết sảy

Đồng hồ thông minh và điện thoại là những combo nguyên “hệ sinh thái” mà các dân chơi công nghệ Hi-tech không nên bỏ lỡ. Không chỉ hỗ trợ đắc lực cho trải nghiệm sử dụng, mà cũng không kém phần sang chảnh. Vậy thì hôm nay, 24h công nghệ sẽ gợi ý đến bạn 3 combo cực xịn mà giá lại cực hấp dẫn ở bài viết bên dưới nhé! Bật mí cho bạn là những combo này mà làm quà tặng là hết sảy luôn đó.

1. Samsung Galaxy Note 20 + Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm

Samsung Galaxy Note 20

VIdeo đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Note 20 thực hiện bởi kênh youtube Thế Giới Review 

Samsung Galaxy Note 20 dù đã ra mắt được 1 năm nhưng thực sự em nó chưa bao giờ hết 'hot' cả. Đẳng cấp của dòng Note vẫn còn đó với thiết kế sang trọng, tinh xảo, phần màn hình tràn viền cong làm nổi bật lên cả chiếc máy.

Hệ thống 3 camera bao gồm 1 camera chính 64 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 12 MP hỗ trợ nhiều chế độ chụp chất lượng. Một số trải nghiệm chụp ảnh trên máy thì chất lượng hình ảnh cho ra vô cùng rực rỡ, các chi tiết trong điều kiện thiếu sáng nhiều nhưng vẫn cho chất lượng hình tốt và chi tiết.

Hiệu năng mạnh mẽ của 1 flagship với chip xử lý Exynos 990 8 nhân, đi kèm RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB, hoàn toàn có thể sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc một cách mượt mà. Đặc biệt Galaxy Note 20 còn đi kèm bút S Pen quyền năng, một công cụ hỗ trợ cho công việc tốt hơn.


Sự tương thích cũng như khi đi kèm với nhau sẽ mở ra cả thế giới công nghệ cho bạn trải nghiệm. Đảm bảo bạn sẽ ngất ngây vì sự đồng bộ cực thích giữa chúng, vì chúng sinh ra đã dành cho nhau mà!


Về hiệu năng, chiếc điện thoại này được trang bị chip Exynos 9611 8 nhân, với RAM 6 GB, ROM 128 GB. Với cấu hình này có thể đảm bảo điện thoại chơi game tốt ổn định trên các tựa game phổ biến. Đặc biệt, máy sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh cho thỏa sức sử dụng suốt ngày dài với các nhu cầu cơ bản.


Sở hữu các tính năng hiện đại như theo dõi nhịp tim, chế độ tập luyện, tính lượng calories tiêu thụ,... Ngoài ra ở chiếc vòng đeo tay thông minh này, chỉ cần sạc 1 lần thì bạn có thể sử dụng liên tục trong 15 ngày ở chế động thông thường.

Mặt đồng hồ 1.5 inch, trang bị màn hình AMOLED có kích thước mỏng cho màu sắc hiển thị sặc sỡ với độ tương phản cao, đi kèm là dây đeo silicone co giãn, thông thoáng và giúp bạn thoải mái nhất có thể khi tập luyện thể thao.


Đặc biệt, cấu hình chuẩn flagship đến từ sức mạnh của chip Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp, kết hợp 8 GB RAM và 256 GB bộ nhớ trong với tốc độ hàng đầu giúp cho Mi 11 phát huy hết sức mạnh của vi xử lý. 

Thông tin thêm cho những ai muốn đem em nó tặng cho người phụ nữ của mình là khả năng chụp ảnh đỉnh cao của Mi 11 5G. Hệ thống 3 camera với cảm biến chính 108 MP, camera góc siêu rộng 13 MP và camera chụp cận macro 5 MP. Chụp phong cảnh, ảnh nhóm hay chụp ảnh chân dung đều vô cùng ảo diệu với hiệu ứng xóa phông hút mắt. Các chị em chỉ có mê tít thôi đó.


Sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0, có khả năng kết nối điện thoại qua ứng dụng Mifit. Bên cạnh đó, còn có các tính năng thông minh như: theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập thể thao,...Và chỉ với một lần sạc là bạn có thể sử dụng thoải mái tận 14 ngày nhé!

Đem làm quà cho người thân hay người thương là tăng được nhiều điểm lắm đó bạn nha!


Hiện nay, tại Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mọi chi tiết chương trình các bạn có thể xem tại nút cam bên dưới nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Galaxy S22 Note sẽ có chất lượng ảnh vượt trội hơn Galaxy S21 Ultra

Samsung đang chuẩn bị để giới thiệu dòng Galaxy S22 vào quý đầu tiên của năm 2022. Có thể S22 Ultra sẽ được Samsung thay bằng Galaxy S22 Note và sẽ có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Galaxy S21 Ultra.

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé! Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung ra điện thoại dòng Note mới, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G.

Galaxy Note 5 nâng cấp camera hỗ trợ selfie cực “đỉnh”

Khi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge ra mắt, các thiết bị này đã nhận được những đánh giá tốt từ phía người sử dụng, nhất là những người yêu thích việc tự sướng. Với camera được nâng cấp lên đến 5MP, dự kiến Samsung tiếp tục mang camera của S6 lên Galaxy

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

Camera của Huawei Mate 10 Pro được DxOMark chấm cao hơn cả iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8

Mate 10 Pro là chiếc flagship mới được Huawei cho ra mắt và tiếp tục sở hữu cụm camera kép được Huawei chế tác cùng Leica. Với cụm camera này, Huawei đã đánh bại cùng một lúc hai siêu phẩm của hai hãng Samsung và Apple trong bảng xếp hạng DxOMark.

THỦ THUẬT HAY

Bảo vệ bản quyền nội dung trên YouTube như thế nào?

Vụ lùm xùm bản quyền giữa anh chàng mê flycam Bùi Minh Tuấn tại Quảng Trị và VTV đang thu hút sự chú ý của công chúng những ngày qua. Một mấu chốt quan trọng của câu chuyện này chính là vấn đề bản quyền nội dung trên

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn 4 bước tạo tài khoản Facebook từ A đến Z

Mạng xã hội có nghĩa là nơi kết nối mọi người ở mọi nơi lại với nhau. Nơi các thành viên tương tác với nhau như chat, tải hình ảnh lên, bình luận… Facebook xoá tan mọi khoảng cách địa lý giống như mạng Internet.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

6 cách mở Local Group Policy Editor trên Windows 10

Local Group Policy Editor cho phép người dùng kiểm soát tất cả các thiết lập Windows thông qua giao diện người dùng đơn giản, mà không cần phải thông qua Registry. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 6 cách mở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người