Giải đáp 10 câu hỏi về Xiaomi Pad 5, mẫu tablet đáng mua nhất hiện tại

Giải đáp 10 câu hỏi về Xiaomi Pad 5, mẫu tablet đáng mua nhất hiện tại

Vừa được mở bán ít lâu, Xiaomi Pad 5 được đánh giá sẽ là đối thủ đáng gờm của các hãng tablet cùng phân khúc với cấu hình cực khủng đi kèm với mức giá hợp lý. Biết được có nhiều người dùng quan tâm đến sản phẩm, hôm nay 24h Công nghệ sẽ giải đáp ngay 10 câu hỏi phổ biến nhất về Xiaomi Pad 5 để xem chiếc máy này có phù hợp với nhu cầu của bạn không nhé!

1. Màn hình của Xiaomi Pad 5 học online có tốt không?

Màn hình siêu to 11 inch cùng công nghệ chống ánh sáng xanh, mang đến những giờ học trực tuyến chất lượng.

Màn hình của Xiaomi Pad 5 có độ lớn là 11 inch WQHD+, hỗ trợ HDR10, có khả năng hiện thị lên đến 1 tỷ màu giúp tái hiện những buổi học online của bạn tốt nhất. Theo mình, đây có thể gọi màn hình tốt nhất phân khúc, dù là nhu cầu học tập hay giải trí đều có thể mang lại trải nghiệm đỉnh cao.

Ngoài ra, Xiaomi Pad 5 còn đạt chứng nhận của Rheinland về chống ánh sáng xanh, giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng khi phải học online trong thời gian dài.

2. Camera trước trên thiết bị sử dụng để call video có rõ nét không?

Theo mình, chất lượng trên camera trước rất tốt, phù hợp để video call.

Đối với nhu cầu sử dụng để call video cùng gia đình, bạn bè hay chỉ đơn giản là bật camera trong những buổi học online thì Xiaomi Pad 5 đáp ứng một cách tốt nhất. Với độ phân giải 8 MP, chiếc tablet này sẽ đáp ứng được những nhu cầu của bạn.

Theo cảm nhận của mình, camera trước của thiết bị cho ra hình ảnh khá sắc nét, những chi tiết trong cuộc gọi video từ bạn đều được tái tạo chân thực, sống động.

3. Xiaomi Pad 5 sử dụng lâu có mỏi tay không?

Xiaomi Pad 5 có cân nặng 511 g và độ mỏng chỉ 6.85 mm.

Cân nặng của sản phẩm là 511 g và độ mỏng chỉ 6.85 mm, nhờ sự tối ưu từ hãng nên việc sử dụng trong thời gian dài tay sẽ không quá mỏi. Bên cạnh đó, thay vì cầm thiết bị trên tay, bạn có thể thử đặt máy trên mặt bàn hay thay đổi tư thế sử dụng để có được trải nghiệm tốt nhất.

Đồng thời, bạn cũng có thể mua các loại ốp lưng hỗ trợ giúp quá trình học tập, giải trí trên thiết bị trở nên thuận tiện và thoải mái hơn!

4. Cấu hình của thiết bị này, chơi được những tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... không?

Thiết bị hoàn toàn có thể chơi mượt mà các tựa game phổ biến hiện nay.

Sức mạnh của Xiaomi Pad 5 được cung cấp bởi Snapdragon 860, đây được xem là con chip có thể xử lý được hầu hết tác vụ nặng hiện nay. Vì thế, các tựa game như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... hay các game nặng khác trên cửa hàng ứng dụng sẽ không thể nào làm khó được chiếc máy này.

Ngoài ra, nhờ sự tối ưu tuyệt vời đến từ Xiaomi kết hợp cùng 6GB RAM, nên mọi thao tác đa nhiệm trên máy hoàn toàn mượt mà, không hề xảy ra tình trạng giật lag.

5. Bốn loa và âm thanh Dolby Atmos trên Xiaomi Pad 5 là gì?

Hệ thống bốn loa kết hợp với công nghệ Dolby Atmos khiến mọi trải nghiệm âm thanh của bạn đều tuyệt vời.

Hệ thống âm thanh 4 loa hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos tạo hiệu ứng không gian sống động, âm bổng rõ ràng, ổn định và xuất sắc, mang lại trải nghiệm âm thanh phong phú, tận hưởng giai điệu tuyệt đẹp của thế giới âm thanh một cách chân thực nhất.

Có thể nói rằng, mọi trải nghiệm âm thanh từ chơi game đến nghe nhạc, xem phim trên thiết bị đều được tái tạo lại một cách sống động, tương tự ngoài rạp chiếu phim thực thụ.

6. Sản phẩm này có hỗ trợ bút cảm ứng không?

Xiaomi Pad 5 có hỗ trợ bút cảm ứng.

Câu trả lời từ Xiaomi là có. Thiết bị hỗ trợ bút cảm ứng tiện dụng, có thể cảm nhận được 4096 mức độ cảm ứng khác nhau, dễ dàng nhận diện một cách chính xác những thay đổi trong áp lực bút, giúp người dùng ghi chú và làm việc nhanh chóng.

Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng viết và vẽ trên thiết bị. Đồng thời, biến chiếc tablet của mình trở thành một chiếc máy tính xách tay hay quyển notebook hoàn hảo để có thể ghi chép, làm việc mọi lúc, mọi nơi.

Điều đáng tiếc duy nhất có lẽ là bút cảm ứng sẽ không được tặng kèm trong hộp, bạn có thể mua thêm nếu có nhu cầu nhé.

7. Có thể gắn SIM và nghe gọi trên Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 không thể lắp SIM và nghe gọi, nhưng vẫn có thể sử dụng các phầm mềm bên thứ 3.

Rất tiếc là Xiaomi Pad 5 chưa hỗ trợ SIM và nghe gọi. Nhưng bạn cũng đừng buồn, thiết bị vẫn hỗ trợ các ứng dụng nghe gọi, nhắn tin miễn phí bên thứ 3 thực hiện qua kết nối mạng wifi như Zalo, Facebook Messenger, Whatsapp,...

Hiện tại, gần như ai cũng có ít nhất một ứng dụng nghe gọi, nhắn tin miễn phí, vì thế bạn đừng lo sẽ mất liên lạc với bạn bè gần xa nhé!

8. Dung lượng pin của Xiaomi Pad 5 sử dụng được trong 1 ngày?

Nếu sử dụng hỗn hợp tác vụ, Xiaomi Pad 5 có thể sử dụng liên tục hơn 6 giờ.

Với viên pin được tích hợp sẵn dung lượng 8.720 mAh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong hơn 1 ngày với các tác vụ cơ bản. Thời gian onscreen liên tục có thể lên đến 7 tiếng, tha hồ chơi game, xem phim, hay lướt mạng xã hội mà không cần phải cắm sạc giữa chừng.

9. Thiết bị có sạc nhanh không, loại đầu sạc là micro USB hay USB Type-C?

Bạn sẽ nhận được sạc nhanh 22.5 W và USB Type-C có sẵn trong hộp.

Tin vui là Xiaomi Pad 5 vẫn hỗ trợ sạc nhanh 33 W, tuy nhiên hãng chỉ cung cấp củ sạc 22.5 W trong hộp, để tận dụng tối đa khả năng sạc nhanh của máy thì bạn phải mua riêng. Nhưng theo mình thì củ sạc 22.5 W có sẵn cũng là đủ dùng rồi.

Và loại đầu sạc trên thiết bị sẽ là chuẩn Type-C hiện đại, đầy tính tiện dụng, cắm phát là ăn ngay không cần xem cổng.

10. Xiaomi Pad 5 giá bao nhiêu? Mua sản phẩm tại Thế Giới Di Động sẽ nhận được những ưu đãi gì?

Mua ngay Xiaomi Pad 5 tại Thế Giới Di Động để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt.

Hiện tại, Xiaomi Pad 5 sẽ có mức giá cho từng phiên bản bộ nhớ trong bao gồm, 8.990.000 đồng cho bản 128GB và 10.490.000 đồng cho bản 256GB. Tùy vào nhu cầu lưu trữ, cũng như túi tiền mà bạn sẽ lựa chọn bộ nhớ phù hợp.

Đặc biệt, khi mua Xiaomi Pad 5 tại Thế Giới Di Động bạn sẽ nhận ngay ưu đãi cực tốt như trả góp 0%, 1 đổi 1 trong 30 ngày đối với sản phẩm lỗi. Hay hỗ trợ thu cũ đổi mới, giảm thêm 3% khi mua cùng sản phẩm bất kỳ có giá cao hơn,... kéo dài từ nay đến 23:00 ngày 31/10.


Ngoài ra,Thế Giới Di Động đang diễn ra chương trình sale lớn 'MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN ' với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo nút cao bên dưới để chọn ngay những sản phẩm đang có giá tốt nhất nha!

MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN 


Biên tập bởi Trương Phan Minh hiếu

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Pad 5 ra mắt tại VN: Màn hình WQHD+, cấu hình mạnh, giá bao tốt

Sau khi ra mắt Xiaomi Pad 5 tại Trung Quốc, hôm nay (07/10) Xiaomi đã chính thức giới thiệu chiếc tablet này tại Việt Nam. Thiết bị nổi bật với thiết kế sang trọng, viên pin khỏe cùng mức giá khá tốt.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay không. Bài viết sau sẽ giúp các

Cùng đón xem sự kiện ra mắt Xiaomi 11, 11T Pro diễn ra vào ngày 7/10

Sự kiện livestream ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19:30, ngày 7/10 trên các kênh Facebook, YouTube chính thống của Xiaomi. Cùng đón chờ 'thước phim ma thuật' mà Xiaomi sẽ mang đến trong sự kiện nhé!

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi so sánh Xiaomi Mi […]

Xiaomi ra mắt màn hình 24.5 inch hỗ trợ 240Hz và AMD FreeSync Premium

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm màn hình mới có tên gọi chính thức là Xiaomi Fast LCD Monitor 24.5 inch 240Hz (số model XMMNT245HF2).

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố

Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Những điểm cần biết về phiên Scratch 3.0 mới

Phiên bản Scratch mới này đã được ra mắt trong tháng 8 vừa qua. Được biết đây là một bản cập nhật rất được mong chờ và hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người yêu mến Scratch.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.