LinkedIn sẽ dừng hoạt động tại Trung Quốc vào cuối năm 2021

LinkedIn cho biết, công ty sẽ dừng hoạt động tại Trung Quốc vào cuối năm 2021, nhưng vẫn sẽ có các hoạt động tuyển dụng trực tuyến khác thông qua ứng dụng InJobs .
Sau khi nhận thấy môi trường hoạt động dịch vụ tuyển dụng tại Trung Quốc ngày càng có nhiều yêu cầu khắc nghiệt hơn cần phải tuân thủ, cũng như các thách thức khác dần xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt trong việc cập nhật và chia sẻ thông tin, LinkedIn đã đưa ra quyết định dừng hoạt động tại quốc gia này. Tuy nhiên, hoạt động tuyển dụng của công ty vẫn sẽ hoạt động độc lập thông qua ứng dụng InJobs - ứng dụng này được thiết kế vô cùng đơn giản, qua đó lược bỏ bớt phần bảng tin (social feed), cũng không có các công cụ hay tình năng để chia sẻ bài đăng hay các bài báo khác, mà chỉ tập trung vào việc cập nhật hoặc đăng tải các thông tin tuyển dụng đơn thuần để người dùng tham khảo.
Thực tế, khi bắt dầu hoạt động tại Trung Quốc vào tháng 02/2014, LinkedIn đã đồng ý tuân thủ các hạn chế và chặn một số nội dung mà chính phủ nước này yêu cầu. Tuy nhiên, vẫn có một số rắc rối xảy ra, khiến cho LinkedIn và 104 ứng dụng khác bị Trung Quốc liệt kê vào danh sách các ứng dụng đa vi phạm luật thu thập dữ liệu của quốc gia này.
LinkedIn là ứng dụng và là mạng xã hội lớn cuối cùng của Mỹ vẫn còn hoạt động chính thức tại Trung Quốc. Quốc gia này đã cấm Signal và Clubhouse hồi đầu năm nay. Facebook và Twitter đã bị cấm tại Trung Quốc từ năm 2009, và Instagram cũng đã bị cấm hoạt động từ năm 2014.

công nghệtrung quốcứng dụngmạng xã hộituyển dụnglinkedininjobs

TIN LIÊN QUAN

Một trang web cần biết với người tìm việc

Một trang web cần biết với người tìm việc Với tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, người ta dễ dàng tìm kiếm việc làm trên internet chỉ sau vài cú nhấp chuột. Bằng vài từ khóa gõ vào ô tìm kiếm, Google có thể truy xuất cho bạn hàng

CEO LinkedIn Corp quyết tìm lại “thời vàng son đã mất”

Phiên giao dịch cuối tuần trước, cổ phiếu LinkedIn Corp (LNKD) đã mất gần 45% giá trị sau khi báo cáo thu nhập tháng trước cho thấy dự báo doanh số bán hàng đáng thất vọng.

Hàn Quốc yêu cầu 6 tập đoàn công nghệ cung cấp dịch vụ trực tuyến ổn định

Hàn Quốc yêu cầu 6 tập đoàn công nghệ cung cấp dịch vụ trực tuyến ổn định Bộ Khoa học, Công nghệ Thông tin và Truyền thông Hàn Quốc ngày 18/1 cho biết đã yêu cầu các tập đoàn công nghệ toàn cầu như Google, Facebook và Netflix cũng như các tập đoàn

Bảo trì cáp quang biển AAG, truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng

Theo dự kiến việc bảo trì tuyến cáp quang biển AAG sẽ phải mất đến 10 ngày, trong thời gian này việc truy cập Internet quốc tế bị ảnh hưởng.

Cơ hội làm việc cho hãng công nghệ Apple tại Việt Nam

Apple đang dần chú trọng tới thị trường Đông Nam Á bởi số lượng người dùng và nhu cầu sử dụng đang tăng cao. Ngày 21/3 trên LinkedIn, Apple đăng tải thông tin tìm kiếm nhân sự với các vị trí như Giám đốc phân phối, Giám đốc kênh bán lẻ.

Qobuz mua lại dịch vụ bán nhạc hi-res trực tuyến e-onkyo từ Onkyo

Động thái mới nhất từ dịch vụ streaming Qobuz để có thể tham gia cạnh tranh ở thị trường nhạc số Châu Á, cụ thể là Nhật Bản - một trong những quốc gia tiêu thụ sản phẩm nhạc số lớn hiện nay.

Trung Quốc phá vụ lừa đảo trực tuyến gần 7,6 tỉ USD

Tân Hoa Xã ngày 1-2 đưa tin cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ 21 người tham gia vào hoạt động gây quỹ lừa đảo trực tuyến để trục lợi 50 tỉ nhân dân tệ (gần 7,6 tỉ USD) từ hơn 900.000 nhà đầu tư.

Trung Quốc muốn chia tách siêu ứng dụng thanh toán trực tuyến của Jack Ma

Ứng dụng 1 tỷ người dùng Alipay thuộc Ant Group sẽ phải chia tách mảng kinh doanh cho vay lợi nhuận cao và chia sẻ dữ liệu người dùng với chính quyền Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.