iPhone 14 giữ nguyên phần tai thỏ, không có Touch ID dưới màn hình,...

iPhone 14 giữ nguyên phần tai thỏ, không có Touch ID dưới màn hình,...
Hình minh hoạ (Nguồn: Real Mi Central)

Đã có nhiều tin đồn về mẫu iPhone 14 sẽ có thiết kế mới và nhiều điểm nổi bật. Nhưng mới đây, theo một nguồn tin từ Weibo cho biết rằng iPhone 14 có thể sẽ không có thiết kế đụt lỗ mà thay vào đó, Apple vẫn sẽ giữ nguyên phần tai thỏ giống như hiện tại. 

Được biết trước đó, nhà phân tích - Ming Chi Kuo cho biết rằng các mẫu iPhone 2022 sẽ được nhà Táo sử dụng thiết kế đụt lỗ tương tự như một số điện thoại Android trên thị trường. Sau báo cáo của Kuo, nhà rò rỉ - Jon Prosser đã hình ảnh render cho thấy thiết kế của iPhone 14. 

Hình minh hoạ (Nguồn: TheVerge)

Tuy nhiên, một tài khoản @PandaIsBald từ Weibo đã đăng một bài viết tuyên bố rằng mẫu iPhone 14 khó có thể được hãng bỏ hoàn toàn phần tai thỏ mà thay vào đó sẽ được thiết kế cho nhỏ hơn nữa. Trước đó, tài khoản này đã dự đoán chính xác về mẫu iPad thế hệ thứ 9 đã được ra mắt.

Ngoài ra, nguồn tin từ Weibo cũng chia sẻ rằng thiết bị iPhone tiếp theo vẫn sẽ không có Touch ID bên dưới màn hình, có nghĩa rằng Face ID vẫn sẽ là tuỳ chọn xác thực sinh trắc học duy nhất của trên sản phẩm này. 

Bạn nghĩ với những thông tin đã chia sẻ, dòng iPhone 14 có còn đáng mua không?

Nguồn: Macrumors



Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Lộ diện cả 3 phiên bản iPhone 7

Không phải 2 mà có tới 3 phiên bản iPhone 7 đã lộ diện rõ nét trên mạng xã hội Weibo, bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro.

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ?

Bất ngờ với thông tin Apple có thể đang hoàn tất thiết kế iPhone gập: Trở lại với quá khứ? Thông tin rò rỉ từ một nguồn đã từng đưa ra những tin tức chính xác về Apple cho thấy, công ty này dường như đang hoàn thành thiết kế điện thoại gập. Nếu bạn

iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết Apple có kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Rất có thể iPhone SE 3 sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm sau.

IPhone màn hình gập sẽ đi kèm bút cảm ứng và giá mềm

IPhone màn hình gập sẽ đi kèm bút cảm ứng và giá mềm Nguồn tin rò rỉ mới nhất cho biết Apple sẽ trang bị bút stylus trên chiếc iPhone gập đầu tiên, với màn hình OLED. Thiết bị sẽ trình làng muộn vào năm 2023 nhưng hiện chưa rõ nó sẽ đi kèm bút

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 2018: Có những gì nổi bật với 4 triệu đồng

Trong phiên bản lần này, Huawei đã cắt giảm một số thứ nhưng điển hình nhất là việc Y7 Pro 2018 chỉ sử dụng mặt lưng bằng nhựa nhám thay vì kim loại, do đó trong lượng của máy trở nên khá nhẹ và cảm giác cầm đối với

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.