Trên tay Xiaomi 11T 5G: Cấu hình siêu mạnh, camera chuyên nghiệp

Đã được một thời gian kể từ khi Xiaomi 11T ra mắt thì cuối cùng chiếc smartphone 5G mới nhất đến từ nhà Xiaomi đã về đến Việt Nam. Các bạn có nóng lòng muốn biết Xiaomi 11T cấu hình như thế nào? Xiaomi 11T giá bao nhiêu khi được bán chính hãng? Bài viết hôm nay mình sẽ trên tay Xiaomi 11T 5G để giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn. Chúng ta bắt đầu nhé.

Trên tay Xiaomi 11T 5G thiết kế tinh tế, màu sắc nổi bật

Ngay từ thời điểm ra mắt, mình đã thấy rất ấn tượng trước thiết kế của Xiaomi 11T, máy có thiết kế mỏng, nhẹ và sang trọng kết hợp với với các góc bo tròn và mặt lưng được làm cong 3D nhẹ nhàng mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu, thoải mái và dễ dàng sử dụng bằng một tay. 

Trên tay Xiaomi 11T 5G: Cấu hình siêu mạnh, camera chuyên nghiệp
Thiết kế tổng thể của Xiaomi 11T 5G.

Về độ hoàn thiện Xiaomi 11T có phần khung viền được làm bằng kim loại mang đến cho máy vẻ ngoài cứng cáp và chắc chắn kết hợp với mặt lưng kính càng làm cho Xiaomi 11T 5G thêm sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó phối màu cũng là một điểm nổi bật của Xiaomi 11T khi Xiaomi mang đến cho chúng ta 3 tùy chọn màu là xám, trắng và xanh.

Các bạn thì sao mình là mình thích nhất màu xanh vì mình cảm thấy màu này rất năng động, trẻ trung và có cả hiệu ứng chuyển màu khi nghiêng máy trông rất đẹp mắt và thu hút hơn các màu còn lại. Đối với các bạn thích sự đơn giản, nam tính, mạnh mẽ thì hãy chọn màu đen vì sẽ trông rất là ngầu đấy.

Xiaomi 11T màu xanh trông rất là nổi bật và đẹp mắt.

Ở mặt trước của Xiaomi 11T 5G, máy sẽ có màn hình kích thước 6.67 inch với camera selfie 16 MP được thiết kế dạng đục lỗ mang đến cảm giác tràn viền, diện tích hiển thị lớn hơn. Do đó chúng ta có thể xem được và tương tác với nhiều nội dung trên màn hình thích hợp để xem phim và chơi game. 

Xiaomi 11T được trang bị màn hình kích thước 6.67 inch.

Về khả năng hiển thị thì Xiaomi 11T 5G có độ phân giải Full HD+, tấm nền AMOLED, công nghệ hiển thị chuẩn HDR 10+ mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị vô cùng đẹp mắt, màu sắc rực rỡ, sống động, chi tiết sắc nét khi chơi game và xem phim.

Đặc biệt hơn là Xiaomi 11T 5G còn được trang bị cả tần số quét 120 Hz giúp tối ưu trải nghiệm vuốt chạm khi chơi game cũng như khi sử dụng các tác vụ hằng ngày sẽ mượt mà, trơn tru hơn và thích mắt hơn làm chúng ta có thêm cảm hứng sử dụng điện thoại hơn.

Màn hình Xiaomi 11T 5G được trang bị tần số quét 120 Hz.

Đi đến mặt sau của Xiaomi 11T thì đây cũng là nơi đặt cụm 3 camera với điểm nhấn là một chấm đỏ nho nhỏ được lấy cảm hứng từ ánh đèn nhấp nháy như trên những chiếc máy quay phim làm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như mang đến cho Xiaomi 11T vẻ ngoài cao cấp và vô cùng chuyên nghiệp.

Xiaomi 11T được trang bị cụm camera trông rất chuyên nghiệp.

Xiaomi 11T cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị con chip Dimensity 1200

Để các bạn dễ dàng thu thập nhiều thông tin hơn thì mình sẽ tóm tắt lại cấu hình Xiaomi 11T trước nhé.

  • Màn hình: Kích thước 6.67 inch, tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 120 Hz.
  • Hệ điều hành: MIUI 12.5 (Android 11).
  • Camera sau: Chính 108 MP, góc siêu rộng 8 MP, macro 5 MP.
  • Camera selfie: 16 MP.
  • Chip: Dimensity 1200.
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB / 256 GB.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W.

Tất nhiên khi nhắc đến những chiếc smartphone Xiaomi thì điều mà người dùng nhớ đến đầu tiên chính là cấu hình, đặc biệt là bộ vi xử lý mà máy được trang bị. Xiaomi 11T 5G được trang bị con chip cao cấp nhất nhà Mediatek là Dimensity 1200. Có thể nói, Dimensity 1200 này là con chip đang được nhiều nhà sản xuất tin dùng bởi cấu hình mạnh mẽ, ổn định không kém gì các con chip nhà Snapdragon như 888 hay 870.

Xiaomi 11T được trang bị con chip Dimensity 1200 vô cùng mạnh mẽ. Nguồn: Xiaomi.

Do đó chúng ta có thể yên tâm mà sử dụng Xiaomi 11T 5G làm việc với các tác vụ từ nặng tới nhẹ, cân tất tần tật mọi tựa game trên thị trường một cách ổn định và mượt mà nhất. Bên cạnh đó Xiaomi 11T 5G được trang bị RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB thừa sức cho chúng ta sử dụng đa nhiệm, chiến game mà không sợ bị lag và không gian lưu trữ rộng rãi hơn.

Để cung cấp năng lượng cho Xiaomi 11T 5G thì Xiaomi đã trang bị cho máy viên pin 5.000 mAh với dung lượng pin này thì chúng ta có thể tha hồ sử dụng chat chít, xem phim, chơi game liên tục trong một ngày. Các bạn cứ an tâm khi hết pin, chúng ta có thể sạc đầy Xiaomi 11T một cách nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh 67 W chỉ trong vòng 36 phút là sạc đầy viên pin dung lượng 5.000 mAh trên Xiaomi 11T rồi.

Xiaomi 11T được trang bị viên pin 5.000 mAh.

Xiaomi 11T  ra mắt với cụm camera ấn tượng cùng công nghệ quay phim chuyên nghiệp

Ngoài cấu hình mạnh mẽ, màn hình ấn tượng thì camera của Xiaomi 11T cũng đặc biệt nổi bật không kém. Mình sẽ điểm qua thông số camera của Xiaomi 11T 5G dưới đây cho các bạn tham khảo nhé:

  • Camera chính có độ phân giải 108 MP, khẩu độ f/1.75, tiêu cự 26 mm.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera tele có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 50 mm.
Xiaomi 11T có camera chính lên đến 108 MP.

Đối với các tín đồ đam mê phim ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua Xiaomi 11T khi máy được tích hợp rất nhiều công cụ hỗ trợ cho chúng ta có thể thỏa sức đam mê, trở thành những nhà làm phim chuyên nghiệp và sáng tạo ra những thước phim vô cùng nghệ thuật cũng như đậm chất điện ảnh.

Xiaomi 11T giá bao nhiêu?

Có thể thấy Xiaomi 11T là chiếc điện thoại rất đáng để chúng ta cân nhắc khi cả máy đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Dimensity 1200 có thể cân được nhiều tựa game, viên pin 5.000 mAh, sạc nhanh 67 W và camera với nhiều tính năng hỗ trợ quay phim chuyên nghiệp. 

Các bạn có mong chờ được trải nghiệm Xiaomi 11T 5G không?

Trước khi chính thức về Việt Nam thì Xiaomi 11T 5G có giá tại thị trường Châu Âu là 499 Euro (khoảng 13.5 triệu VNĐ) cho phiên bản 8 GB RAM / 128 GB bộ nhớ trong và 599 Euro (khoảng 16 triệu VNĐ) cho phiên bản 256 GB bộ nhớ trong.

Các bạn nghĩ khi Xiaomi 11T chính thức về Việt Nam thì sẽ có mức giá là bao nhiêu? Hãy cho mình biết dưới phần bình luận nhé. Mình đoán sẽ rơi vào khoảng từ 15 đến 17 triệu, khi nào có giá bán chính thức mình sẽ cập nhật ngay cho các bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi MI-5, Xiaomi MI-5 Plus ấn tượng với Qualcomm Snapdragon 820

Vào tháng 11 tới, Xiaomi sẽ cho ra mắt hai mẫu điện thoại thông minh khác nhau gồm Xiaomi MI-5 và Xiaomi MI-5 Plus. Đây cũng chính là xu hướng mà các “ông lớn” trên thị trường di động như Apple và Samsung đang hướng đến. Liệu rằng, hai mẫu điện

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ …

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Rò rỉ ốp lưng mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt sau

Xiaomi Mi 11 Pro dự kiến được ra mắt sau kì Tết Nguyên Đán, tức là sau ngày 12 tháng 2. Báo cáo mới đây đã rò rỉ một chiếc ốp lưng mới của Mi 11 Pro và đã tiết lộ phần thiết kế mặt lưng. Trong tháng 12 vừa qua, Xiaomi đã ra mắt …

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách tải file ghi âm từ iPhone về máy tính

Đa số người dùng thường copy file ghi âm vào máy tính bằng ứng dụng iTunes, nhưng nhìn chung cách dùng này không phải là việc dễ dàng cho những người dùng mới sử dụng iPhone. Hiểu được điều này, hôm nay chúng tôi sẽ

Cách bật chuột phải, kích hoạt Right-click trên MacBook

Nếu bạn hoặc một người dùng nào đó vừa làm quen và sử dụng nền tảng Mac và đã làm quen với khái niệm kích chuột phải - nhấp ngón tay vào phía bên phải Trackpad hoặc chuột, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn khi sử dụng

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.