Mua Xiaomi 11 Lite 5G NE: Được bảo hành 18 tháng, không lo vỡ màn hình

Mua Xiaomi 11 Lite 5G NE: Được bảo hành 18 tháng, không lo vỡ màn hình

Không chỉ dừng lại ở các ưu đãi hấp dẫn khi mua máy, nếu bạn sở hữu Xiaomi 11 Lite 5G NE thì còn được an tâm hơn trong qua trình sử dụng điện thoại vì đã có Chương trình bảo hành Premium tặng kèm. Chắc bạn cũng đang thắc mắc chi tiết ra sao đúng không? Đọc này bài viết này nhé.

Nội dung ưu đãi chương trình

Khách hàng mua điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE và được kích hoạt tại Thế Giới Di Động sẽ được hưởng ngay chương trình bảo hành Premium gồm:

Bảo hành 18 tháng

Xiaomi bảo đảm với khách hàng rằng sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE sẽ không có sai sót về chất lượng sản phẩm nếu sử dụng theo cách thông thường trong 18 tháng kể từ ngày mua của người dùng cuối.

Bảo hành dành cho màn hình

  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua và kích hoạt Xiaomi 11 Lite 5G NE từ ngày 08/10/2021 đến ngày 08/11/2021.

  • Nội dung ưu đãi: Nếu thoả các điều kiện, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ sửa chữa 1 lần tại Trung tâm dịch vụ của Xiaomi trong vòng 6 tháng sau khi mua hàng, nếu màn hình của sản phẩm được đề cập ở trên bị hư hỏng hoặc lỗi do hành động vô ý của người tiêu dùng (Ví dụ như vô tình làm rơi sản phẩm).


Các điều kiện về chương trình

Bảo hành Premium này sẽ không áp dụng hoặc được cung cấp cho các trường hợp sau:

  • Hư hỏng màn hình do cố ý hoặc do sơ suất nghiêm trọng.

  • Những hư hỏng chỉ ảnh hưởng đến bề mặt của màn hình, chẳng hạn như trầy xước hoặc vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ khác của màn hình.

  • Những hư hỏng phát sinh do phần mềm độc hại, phần mềm trái phép hoặc ứng dụng bên thứ ba do người tiêu dùng sử dụng.

  • Người tiêu dùng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc hóa đơn giao hàng.

  • Số serial và/hoặc số IMEI bị hư hao hoặc đã bị xóa hoặc xáo trộn.

  • Sản phẩm là giả mạo và không do Xiaomi sản xuất.

  • Hư hỏng do sử dụng ngoài mục đích hoặc trái với chỉ dẫn, sổ tay hướng dẫn hoặc hướng dẫn của người bán hoặc của Xiaomi.

  • Lỗi phát sinh do bản thân người tiêu dùng hoặc do việc sửa chữa/thao tác không được phép hoặc việc sử dụng bộ phận, phần mềm, linh kiện dự phòng không được ủy quyền hoặc không phải chính hãng.

​Còn bạn, bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn đã vậy còn được bảo hành an tâm, bạn sẽ chọn mua Xiaomi 11 Lite 5G NE chứ?


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite. Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt …

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới Mi 11 Pro quá rầm rộ khiến phiên bản Lite không nhận được nhiều sự chú ý. Xiaomi đã phát hành chiếc flagship Mi 11 vào những ngày cuối cùng của năm 2020 và các tin đồn đang chỉ ra

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt VN: Siêu mỏng nhẹ, hiệu năng ổn, giá...

Xiaomi trong sự kiện ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G còn trình làng thêm Xiaomi 11 Lite 5G NE - mẫu điện thoại sở hữu thiết kế trẻ trung, mỏng nhẹ và nhiều màu sắc. Được cho là một sự lựa chọn phá cách cho các vlogger và người trẻ sành

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt: Màn hình 90Hz, hỗ trợ 5G 12 băng tần

Hôm nay (29/09), Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được công bố tại Ấn Độ với tư cách là điện thoại Xiaomi đầu tiên không có nhãn hiệu “Mi”. Chiếc điện thoại này được công ty Trung Quốc tuyên bố là smartphone mỏng và nhẹ nhất được ra mắt tại đất nước tỷ dân

TGDĐ sắp mở bán phiên bản Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski cực chất

Mới đây có thông tin rằng Thế Giới Di Động sắp mở bán combo sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE kết hợp với thương hiệu trang sức Swarovski cực chất.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và