TGDĐ sắp mở bán phiên bản Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski cực chất

TGDĐ sắp mở bán phiên bản Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski cực chất

Xiaomi 11 Lite 5G NE là chiếc smartphone tầm trung ra mắt cách đây không lâu, máy nổi bật với thiết kế mỏng đẹp, phù hợp với những người tích sự thanh tú, tinh tế. Mới đây có thông tin rằng Thế Giới Di Động sắp mở bán combo sản phẩm Xiaomi 11 Lite 5G NE kết hợp với thương hiệu trang sức Swarovski cực chất.

Theo đó, trang bán hàng của Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski đang để trạng thái 'Hàng sắp về'. Về cấu hình thì dự kiến máy không có khác biệt gì so với bản tiêu chuẩn, vẫn là màn hình 6.55 inch, chạy chip Snapdragon 778G 5G 8 nhân, RAM 8 GB và ROM 128 GB.

Trang bán hàng của Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski

Về camera, máy có cảm biến chính 64 MP, 1 camera 8 MP và cái còn lại độ phân giải 5 MP. Máy chỉ mỏng 6.81 mm và nặng 157 gram, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và tiện lợi khi di chuyển.

Đặc biệt phiên bản này được kết hợp với Swarovski trong khâu thiết kế, được biết đây là thương hiệu chuyên làm về pha lê, đá quý, vì vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski có thể thay đổi về thiết kế hoặc tặng kèm phần quà từ Swarovski.

Trang bán hàng của Xiaomi 11 Lite 5G NE

Nếu quan tâm, bạn có thể đăng ký nhận thông tin của máy bằng cách click vào nút cam bên dưới, bên TGDĐ sẽ liên hệ sớm nhất ngay khi có thông tin về smartphone này.

NHẬN THÔNG TIN XIAOMI 11 LITE 5G NE SWAROVSKI

Bạn sẽ mua một chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE Swarovski chứ? Theo bạn thì máy sẽ có thiết kế khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn không?



Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?Đảm bảo thu hút từ cái nhìn đầu tiên

Xiaomi 11 Lite 5G NE sở hữu thiết kế trẻ trung cùng nhiều màu sắc hiện đại. Vậy Xiaomi 11 Lite 5G NE có mấy màu?

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt: Màn hình 90Hz, hỗ trợ 5G 12 băng tần

Hôm nay (29/09), Xiaomi 11 Lite 5G NE đã được công bố tại Ấn Độ với tư cách là điện thoại Xiaomi đầu tiên không có nhãn hiệu “Mi”. Chiếc điện thoại này được công ty Trung Quốc tuyên bố là smartphone mỏng và nhẹ nhất được ra mắt tại đất nước tỷ dân

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi đã cho ra mắt Xiaomi 11 Lite 5G NE cùng dòng Xiaomi 11T cách đây không lâu, về cơ bản đó là một mẫu Mi 11 Lite 5G với bộ vi xử lý khác. Hiện mẫu Lite 5G NE đã bắt đầu được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced.

Xiaomi Mi 11 Lite đạt chứng chỉ FCC: Pin 4250mAh, hỗ trợ sạc nhanh 33W

Mới đây, một thiết bị mới của Xiaomi tiếp tục lộ diện với mã số sản phẩm là M2101K9AG đã đạt được chứng nhận đến từ FCC. Và nó đã được xác nhận chính là Mi 11 Lite. Theo tài liệu FCC tiết lộ rằng khi bán ra Xiaomi Mi 11 Lite được cài đặt …

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới

Xiaomi Mi 11 Lite sẽ đi kèm với camera 5x và chipset Qualcomm mới Mi 11 Pro quá rầm rộ khiến phiên bản Lite không nhận được nhiều sự chú ý. Xiaomi đã phát hành chiếc flagship Mi 11 vào những ngày cuối cùng của năm 2020 và các tin đồn đang chỉ ra

Xiaomi 11 Lite 5G NE ra mắt VN: Siêu mỏng nhẹ, hiệu năng ổn, giá...

Xiaomi trong sự kiện ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G còn trình làng thêm Xiaomi 11 Lite 5G NE - mẫu điện thoại sở hữu thiết kế trẻ trung, mỏng nhẹ và nhiều màu sắc. Được cho là một sự lựa chọn phá cách cho các vlogger và người trẻ sành

Xiaomi 11 Lite 5G NE sắp về hàng, đăng ký nhận thồn tin liền bạn ơi

Tin vui nối tiếp tin vui khi lại có thêm một chiếc smartphone mới nữa nhà Xiaomi sắp được lên kệ tại Thế Giới Di Động và đó là Xiaomi 11 Lite 5G NE.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.