Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19/10

Sau nhiều đồn đoán, Google cuối cùng đã tiết lộ ngày ra mắt của dòng điện thoại Pixel mới. Bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ chính thức được trình làng người dùng vào ngày 19/10.

Thông báo được đưa ra bởi tài khoản Twitter chính thức Made By Google. Bài đăng còn chứa một liên kết đến trang sự kiện, nơi người dùng có thể xem trước giao diện mới cũng như những câu hỏi thường gặp về sự kiện.

Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 19/10

Google cho biết sự kiện không phải loại phát sóng trực tiếp mà là một sự kiện được ghi lại từ trước, do đó nên bạn sẽ có thể xem lại bất cứ khi nào.

Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ được ra mắt với chip di động tùy chỉnh đầu tiên của Google có tên là Tensor. Bộ đôi sẽ có màn hình 120Hz với cảm biến vân tay dưới màn hình và một lỗ đục ở giữa (phía trên). Bản Pro cao cấp sẽ có ba camera phía sau trong khi bản tiêu chuẩn chỉ có hai.

Cũng có thông tin cho rằng dòng điện thoại Pixel mới sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn, Google được cho cũng sẽ công bố bộ sạc không dây Pixel Stand mới trong sự kiện ra mắt. Tất nhiên cả hai điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro đều sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 12.

Nhiều tin đồn cho rằng Pixel 6 sẽ có giá 649 Euro (khoảng 17.1 triệu đồng), trong khi Pixel 6 Pro sẽ có giá 899 Euro (khoảng 23.7 triệu đồng).

Bạn có mong chờ bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro không?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Pixel 6 series và chip Tensor lộ cấu hình chi tiết trước ngày ra mắt

Google đã tung nhiều teaser xác nhận Pixel 6 và Pixel 6 Pro sắp ra mắt. Trước thời điểm công bố, thông tin chi tiết về dòng Pixel 6 và chip Tensor đã bị rò rỉ.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

Google Nhật Bản tung video giới thiệu về Pixel 6, giao diện UI bắt mắt

Google sẽ sớm ra mắt 2 mẫu điện thoại Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào giữa tháng mười. Vì vậy, mới đây, hãng này đã tung ra 1 đoạn video dài 30 giây giới thiệu giao diện UI của Google Pixel 6 đồng thời cho người hâm mộ cái nhìn về chip Tensor và thiết

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế

Google Pixel 5a lộ ảnh chụp thực tế Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Một loạt ảnh chụp lại bằng điện thoại về một smartphone của Google và được xác nhận là Pixel 5a chưa được công bố đã

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.