Galaxy A02 được cập nhật One UI Core 3 và Android 11, bạn nâng chưa?

Galaxy A02

Mặc dù Galaxy A02 được ra mắt vào năm 2021, nhưng thiết bị chỉ được cài sẵn giao diện One UI Core 2.x dựa trên Android 10. Sau khoảng 9 tháng kể từ thời điểm lên kệ, cuối cùng Galaxy A02 cũng đã bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 11 với One UI Core 3.x.

Theo thông tin từ SamMobile, Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 11 cho Galaxy A02. Bản cập nhật hệ thống mới nhất cho điện thoại đi kèm giao diện One UI Core 3.x.

Bản cập nhật hiện đang đang được triển khai cho người dùng Galaxy A02 tại Nga với số hiệu A022GDXU2BUI3. Ngoài các tính năng của Android 11, bản cập nhật hệ thống mới cũng đi kèm với các tính năng One UI được Samsung tích hợp cho các mẫu điện thoại giá rẻ.

Galaxy A02 được cập nhật One UI Core 3 và Android 11, bạn nâng chưa?
Galaxy A02

Bản cập nhật Android 11 cho Galaxy A02 hiện đang được triển khai theo đợt. Do đó, người dùng Galaxy A02 tại các thị trường khác (trong đó có Việt Nam) sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật hệ điều hành mới.

Galaxy A02 vẫn còn một bản cập nhật Android lớn nữa, đáng tiếc không phải One UI Core 4.x dựa trên Android 12 nhưng có thể được ra mắt vào cuối năm.

Chiếc Galaxy A02 của bạn đã nhận được thông báo cập nhật chưa?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A03 Core giá rẻ ra mắt: Màn hình rộng 6.5 inch, pin 5.000mAh…

Samsung mới đây đã ra mắt chiếc smartphone giá rẻ mới nhất của mình với tên gọi Galaxy A03 Core. Đây có vẻ như là phiên bản kế nhiệm của Galaxy A01 Core...

Samsung giới thiệu điện thoại giá rẻ Galaxy Core Advance

Samsung vừa bổ sung thêm một smart phone vào nhóm điện thoại tầm trung Galaxy Core .Hãng điện thoại Hàn Quốc vừa chính thức công bố Galaxy Core Advance sau khi hãng tung ra Galaxy Core và Galaxy Plus vào năm nay.

Tiết lộ thời điểm cập nhật Android 12 cho thiết bị Samsung Galaxy

Nhiều người dùng Samsung đang chờ đợi giao diện tùy biến One UI 4.0 mới nhất để cập nhật cho các smartphone, tablet của mình, giao diện này sẽ mang lại lại nhiều thay đổi tích cực làm mới giao diện người dùng của các điện thoại của Samsung sẽ trong

Galaxy Z Fold3, Z Flip3, S10 cùng nhiều máy khác được cập nhật bảo mật

Chỉ mới bước sang tháng 11 vài ngày vậy mà Samsung đã tranh thủ tung ra bản vá bảo mật Android mới cho Galaxy Z Fold3, Galaxy Z Flip3, dòng Galaxy S10 và...

Samsung ngừng cập nhật Android 11 cho Galaxy S10 series

Đầu tháng này, Samsung phát hành bản cập nhật OTA cho toàn bộ dòng Samsung Galaxy S10, mang đến Android 11 và One UI 3.0. Tuy nhiên, công ty đã đột ngột dừng bản cập nhật cho dòng Galaxy S10.

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

Thông số Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go rò rỉ trước ngày ra mắt

Thêm thông tin về hai mẫu laptop chuẩn bị được ra mắt của Samsung. Mới đây thông tin về hai mẫu laptop mới của Samsung là Galaxy Book Pro và Galaxy Book Go đã lộ diện. Theo SamMobile, cả hai chiếc laptop này sẽ đều có màn hình OLED và có các phiên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn mã độc "đào" tiền ảo bất hợp pháp trên Chrome, Firefox

Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) vừa đưa ra cảnh báo về tình trạng mã độc 'đào' tiền đang phát tán và lợi dụng thiết bị của người dùng để khai thác tiền ảo bất hợp pháp. Và ngay sau đây là hướng

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Tính năng Color Filters trong Windows 10 giúp nhìn nội dung trên màn hình rõ hơn

Tính năng này đặc biệt hữu dụng với những ai bị mù màu hoặc nhạy cảm với nguồn sáng, hay để phục vụ nhu cầu đặc biệt nào đó.

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

Hướng dẫn sử dụng Firefox Send để gửi tập tin qua mạng

Firefox Send là một trang chia sẻ tập tin miễn phí của Mozilla giúp chia sẻ tập tin lên đến 1 GB, mã hóa, tự động hết hạn sau 24h, chỉ cho phép tải về một lần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức