Vivo X70 Pro: Smartphone có camera đỉnh cao đáng mua cho hội nhiếp ảnh

Vivo X70 Pro: Smartphone có camera đỉnh cao đáng mua cho hội nhiếp ảnh

Vivo đã chính thức trình làng và sắp bán ra siêu phẩm Vivo X70 Pro tại  thị trường Việt Nam. Như những gì đã tiết lộ, Vivo X70 Pro chính là chiếc smartphone nhiếp ảnh được Vivo hợp tác cùng ZEISS – công ty sản xuất ống kính quang học hàng đầu thế giới.

Vậy ngoài hệ thống camera vô cùng xịn sò thì Vivo X70 Pro còn có những điểm nào đáng chú ý? Cùng 24h Công Nghệ khám phá qua bài viết này nhé!

1. Vivo X70 Pro – Đỉnh cao smartphone nhiếp ảnh

Cái bắt tay đáng giá cùng ZEISS

Sự hợp tác giữa Vivo và ZEISS

Như đã nói, Vivo đã hợp tác cùng nhà sản xuất ống kính quang học hàng đầu thế giới ZEISS để cùng chế tác hệ thống camera của máy. Sự hợp tác này đã tạo nên sự mong đợi rất lớn cho màn ra mắt của Vivo X70 Pro.

Vivo X70 Pro đã được Vivo tích hợp những thuật toán mới nhất, hiện đại nhất được nghiên cứu và phát triển bởi Vivo cùng ZEISS sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm quay phim, chụp ảnh với chất lượng đỉnh cao như một máy cơ chuyên nghiệp.

Thông số của cụm camera trên Vivo X70 Pro

Chiếc smartphone này sở hữu bộ 4 camera với cảm biến chính có độ phân giải lên đến 50 MP cho khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng, tốc độ lấy nét cực nhanh kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh đó, với công nghệ chống rung quang học OIS sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho bạn tạo nên những bức ảnh ấn tượng nhất.

Tiếp đến là camera góc siêu rộng 12 MP giúp bạn dễ dàng trọn vẹn những công trình kiến trúc đồ sộ, hay những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Ngoài ra, camera góc siêu rộng này còn có khả năng chụp siêu cận với khoảng cách chỉ 2.5 cm.

Ảnh được chụp từ Vivo X70 Pro trong điều kiện thiếu sáng

Việc chụp những vật thể ở xa giờ đây sẽ dễ dàng hơn với camera tiềm vọng 8 MP với khả năng zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 60x trên Vivo X70 Pro. Và cuối cùng là camera chân dung chuyên nghiệp 12 MP với tiêu cự 50 mm kết hợp với những công nghệ từ ZEISS sẽ cho ra đời những bức ảnh chân dung đậm chất nghệ thuật.

Với sự hợp tác cùng ZEISS, Vivo X70 Pro có thể nói là chiếc smartphone chụp ảnh chân dung đỉnh nhất ở thời điểm hiện tại. Vivo X70 Pro sở hữu 4 phong cách xoá phông chuyên nghiệp từ ZEISS.

Khả năng chụp ảnh chân dung ấn tượng của Vivo X70 Pro

Đầu tiên sẽ là Distagon, đây là phong cách chụp chân dung với hiệu ứng Bokeh mộng mơ đem đến những bức hình chuẩn điện ảnh. Thứ 2 là ống kính Planar đem đến hiệu ứng xoá phông Bokeh cổ điển. Tiếp đến là ống kính Sonnar với hiệu ứng xoá phông Bokeh mịn mượt, cho hình ảnh với màu sắc ấm áp. Và cuối cùng là phong cách xoá phông Biotar với hiệu ứng Bokeh xoáy.

4 chế độ chụp ảnh xoá phông trên Vivo X70 Pro

Nếu bạn yêu thích quay phim thì Vivo X70 Pro với khả năng quay phim 8K, kết hợp với công nghệ chống rung gyro-EIS, HDR10+ sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn.

Cụm camera của Vivo X70 Pro còn sở hữu lớp phủ ZEISS T*. Lớp phủ này có khả năng giảm thiểu tình trạng phản xạ ánh sáng, giảm thiểu hiện tượng loé sáng và hiện tượng bóng ma đem đến những bức ảnh sắc nét và rực rỡ hơn.

Có thể nói chất lượng ảnh trên Vivo X70 Pro đã có bước cải tiến mạnh mẽ, nhiều tuỳ chọn chế độ chuyên nghiệp. Đây sẽ là lựa chọn rất phù hợp với các bạn ưa thích khám phá, quay chụp nhiều trên smartphone.

Smartphone sở hữu công nghệ chống rung cực đỉnh

Vivo X70 Pro với các công nghệ chống rung cực đỉnh

Bên cạnh công nghệ chống rung OIS và gyro-EIS như mình đã đề cập ở trên, thì Vivo X70 Pro còn sở hữu camera chống rung Gimbal siêu cảm biến. Camera này được trang bị công nghệ chống rung Gimbal 3.0 được Vivo bổ sung thêm cảm biến Sony IMX766V.

Chưa dừng lại ở đó, Vivo X70 Pro còn sở hữu chế độ video siêu chống rung 5 trục VIS cho khả năng ổn định khung hình tốt hơn khi người dùng đang di chuyển.

Với Gimbal 3.0 các bạn có thể dễ dàng ghi lại được những thước video có độ ổn định cao mà không cần các phụ kiện hỗ trợ khác.

2. Chiếc flagship cao cấp với hiệu năng khủng

Đa nhiệm mượt mà cùng Vivo X70 Pro

Trái tim của Vivo X70 Pro là bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1200 mạnh mẽ, đem đến hiệu năng vượt trội. Với con chip này, máy sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các tác vụ hằng ngày một cách trơn tru nhất.

Con chip này cũng đã được tích hợp những thuật toán AI hỗ trợ chụp ảnh chuyên nghiệp giúp tối ưu hoá khả năng nhiếp ảnh và quay phim của người dùng.

Vivo X70 Pro sử dụng chip MediaTek Dimensity 1200

Bộ vi xử lý này kết hợp với 12 GB RAM đi kèm đem đến khả năng đa nhiệm vô cùng mượt mà. Bên cạnh đó, chip đồ họa Mali-G77 MP9 đi kèm giúp bạn chiến phà phà các tựa game hot nhất hiện nay như: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,…với mức setting cao mà không bị giật lag.

Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với Vivo X70 Pro

Với Vivo X70 Pro, giờ đây các bạn có thể trải nghiệm công nghệ 5G mới nhất, được lướt web với tốc độ nhanh nhất hiện nay.

Thiết bị của chúng ta sở hữu bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1 lên đến 256 GB cho tốc độ đọc, ghi và sao chép các tệp với dung lượng lớn với tốc độ nhanh. Bộ nhớ lớn sẽ cung cấp cho bạn một không gian lưu trữ rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.

Vivo X70 Pro được trang bị viên pin 4.450 mAh

Mang trong mình viên pin 4.450 mAh sẽ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cả ngày của các bạn. Bên cạnh đó, sạc nhanh 44 W đi kèm giúp bạn rút ngắn thời gian sạc đầy cho thiết bị hơn.

Về giao diện, Vivo X70 Pro sử dụng Funtouch OS 12 chạy trên hệ điều hành Android 11. Giao diện của máy vô cùng thân thiện, tối giản và rất dễ sử dụng đối với người dùng.

3. Trải nghiệm giải trí đắm chìm với màn hình 120 Hz, độ phân giải Full HD+

Vivo X70 Pro sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+

Vì là flagship cao cấp và đắt tiền nên màn hình của Vivo X70 Pro cũng phải “pro” như cái tên của nó. Và với những thông số mà Vivo đã công bố thì màn hình này sẽ không làm các bạn thất vọng.

Vivo X70 Pro sở hữu màn hình kích thước lớn 6.56 inch đem đến cho bạn một không gian hiển thị và thao tác khá rộng rãi. Màn hình này còn được trang bị tấm nền AMOLED cho độ phân giải Full HD+ cho khả năng hiển thị chân thật và sắc nét đến từng chi tiết.

Màn hình 120 Hz của Vivo X70 Pro

Bên cạnh đó, những thao tác vuốt chạm, cũng như tốc độ chuyển đổi giữa những khung hình sẽ trở nên mượt mà hơn và không có độ trễ nhờ tần số quét 120 Hz đi kèm.

Vivo X70 Pro với chế độ mở khoá vân tay phía dưới màn hình, cùng mở khoá bằng khuôn mặt sẽ đem đến nhiều lựa chọn và thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tổng kết

Vivo X70 Pro - Siêu phẩm đáng được mong đợi

Có thể nói, Vivo X70 Pro là chiếc smartphone nhiếp ảnh vô cùng ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Với những nâng cấp cực kỳ đáng giá của cụm camera thì Vivo X70 Pro hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm nhiếp ảnh và quay phim đỉnh cao nhất.

Bên cạnh đó, hiệu năng khủng, màn hình xịn cũng là những điểm đáng giá trên Vivo X70 Pro. Theo đánh giá của cá nhân mình thì Vivo X70 Pro sẽ là lựa chọn vô cùng thú vị cho các bạn đối với phân khúc smartphone cao cấp.



Biên tập bởi Trần Thanh Nam

TIN LIÊN QUAN

Vivo xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series, trang bị camera Zeiss cực chất

Vivo đã chính thức lên tiếng xác nhận ngày ra mắt Vivo X70 series sau hàng loạt tin đồn. Bộ 3 smartphone gồm: Vivo X70, Vivo X70 Pro và Vivo X70 Pro+ sẽ có mặt trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 9/9 tới đây. Chính thức có ngày ra mắt

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo Y15A ra mắt: Thiết kế trẻ trung, pin lớn, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Vivo đã âm thầm ra mắt Vivo Y15A tại Philippines, máy nổi bật với dung lượng pin lớn và các thông số kỹ thuật còn lại tương tự Vivo Y15s (2021).

Chính thức: vivo sẽ ra mắt flagship “đỉnh cao nhiếp ảnh” X70 Pro tại Việt Nam vào ngày 22/9

Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 22/9 tới, smartphone cao cấp vivo X70 Pro là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác tiếp theo giữa vivo và ZEISS – nhà sản xuất ống kính quang học hàng đầu thế giới. Nối tiếp X60 Pro được ra mắt tại Việt Nam vào tháng

Vivo T1, Vivo T1x ra mắt với thiết kế trẻ trung, màn hình 120Hz,...

Sau khi nhá hàng thiết kế và tính năng của dòng điện thoại Vivo T mới, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức cho ra mắt Vivo T1 và Vivo T1x.

Vivo Y76 5G được ấn định ngày ra mắt: Siêu mỏng nhẹ, camera 50MP...

Vivo sẽ sớm ra mắt Vivo Y76 5G tại thị trường Malaysia và dự kiến trở thành một trong những chiếc smartphone 5G giá phải chăng nhất ở quốc gia này.

Vivo Y74s 5G ra mắt: Thiết kế thời trang, sạc nhanh 44W, giá khá tốt

Sau khi ra mắt Vivo Y76s 5G gần đây, Vivo tiếp tục công bố Vivo Y74s. Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế và cấu hình tương tự nhau.

Vivo V23 Pro 5G lộ cấu hình: Chip Dimensity hàng đầu, sạc 44W, giá...

Vivo sẽ ra mắt dòng Vivo V23 5G vào ngày 5/1/2022 tại Ấn Độ. Trước thềm sự kiện, phiên bản Vivo V23 Pro 5G đã bị lộ sạch cấu hình cùng giá bán.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo sửa lỗi màn hình “Getting Windows Ready”trên Windows 10

Máy tính của bạn bị kẹt với màn hình “Getting Windows Ready” mà không thể truy cập hệ thống? Dưới đây là những cách nhác nhau để giải quyết vấn đề.

Không thể tập trung làm việc vì mê Facebook? Hãy thử ứng dụng này

Chỉ cần cài đặt tiện ích Kill Newsfeed lên trình duyệt web Chrome, bạn sẽ nhận được một dòng hiển thị to đùng trên NewsFeed Facebook: Đừng để Facebook quyến rũ mình!

Hưỡng dẫn cập nhật firmware cho máy ảnh

Có rất nhiều người chơi máy ảnh vẫn còn đang rất lạ lẫm với thuật ngữ update firmware hay cập nhật firmware cho máy ảnh. Nhiều người vẫn còn băn khoăn là cập nhật firmware có tác dụng gì cho máy ảnh, có nên tiến hành

Tải video YouTube và phát nhạc nền tiện lợi trên ứng dụng OGYouTube

Chắc hẳn nhiều bạn hay xem hoặc nghe nhạc trên Youtube đôi khi sẽ có nhu cầu tải video hay về điện thoại, hoặc nghe nhạc khi tắt màn hình nhưng ứng dụng YouTube lại không cho phép bạn làm việc này.

Cách viết chữ gạch ngang trong Word và Excel

Một trong những tính năng để làm nổi bật nội dung nào đó trên Word hay Excel đó là gạch ngang chữ. Với ký hiệu gạch ngang này, người xem sẽ dễ dàng nhận biết nội dung đó không đúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm