Kỳ vọng Galaxy A13 5G Concept: Giá từ 4.5 triệu, giải trí thoải mái

Ngay sau khi xuất hiện của những tin đồn, Galaxy A13 5G đã được rất nhiều người dùng, đặc biệt là các Samfan chú ý, bởi chiếc điện thoại này được kỳ vọng sẽ là chiếc smartphone giá rẻ nhất của Samsung. Ngoài ra, đây cũng chính là phiên bản kế nhiệm của Samsung Galaxy A12 trước đó. Vậy Galaxy A13 5G concept như thế nào? Galaxy A13 5G cấu hình ra sao? Galaxy A13 giá bao nhiêu? Galaxy A13 khi nào ra mắt? Cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Galaxy A13 5G concept thiết kế tối giản giống với phiên bản tiền nhiệm

Hiện nay, chúng ta đã bắt đầu thấy xuất hiện một vài thông tin về mẫu smartphone Galaxy A13 5G mới của Samsung, chiếc điện thoại này được xem là phiên bản kế nhiệm của Galaxy A12. Thế nên, theo mình nghĩ thì Galaxy A13 5G sẽ có kiểu thiết kế giống với phiên bản Galaxy A12 trước đó của hãng.

Tương tự như trên phiên bản tiền nhiệm, Galaxy A13 5G sẽ có kiểu dáng thiết kế nguyên khối với phần khung viền được làm bo tròn và phần mặt lưng sẽ được phủ nhám từ nhựa polycarbonate cao cấp. Với thiết kế như vậy, mặt lưng của Galaxy A13 5G sẽ được bảo vệ tốt giống như trên Galaxy A12, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh dấu vân tay và bụi bẩn bám trên bề mặt của chiếc máy trong quá trình sử dụng.

Kỳ vọng Galaxy A13 5G Concept: Giá từ 4.5 triệu, giải trí thoải mái
Galaxy A13 5G có thể vẫn được hoàn thiện bằng nhựa polycarbonate cao cấp (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Ở phần mặt trước, mình hy vọng là Galaxy A13 5G sẽ được hãng trang bị một màn hình với chất lượng hiển thị tốt, tấm nền sử dụng là TPT LCD và độ phân giải 720 x 1.560 pixel. Về kích thước màn hình của chiếc máy, Galaxy A13 5G sẽ được trang bị một màn hình có kích thước lớn, mình nghĩ ít nhất là bằng với phiên bản Galaxy A12 trước đó là 6.5 inch hoặc có thể lớn hơn, cụ thể là 6.7 inch.

Mong rằng màn hình trên Galaxy A13 5G sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Với kích thước màn hình rộng và thoải mái như vậy, chắc chắn Galaxy A13 5G sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng với các tác vụ giải trí như xem phim hoặc lướt web.

Galaxy A13 5G cấu hình được cải tiến

Mặc dù là một chiếc điện thoại giá rẻ của Samsung, thế nhưng mình mong là Galaxy A13 5G sẽ được trang bị một con chip đến từ MediaTek, cụ thể là Helio P35 SoC. Nếu được trang bị con chip này, Galaxy A13 5G hoàn toàn có thể đáp ứng một cách mượt mà hầu hết các tác vụ cơ bản mà bạn thường hay sử dụng. Dĩ nhiên, với con chip Helio P35 SoC thì Galaxy A13 5G vẫn chiến được một số tựa game phổ biến hiện nay một cách ổn định.

Galaxy A13 5G hy vọng sẽ mang đến cho chúng ta một hiệu năng mạnh mẽ và ổn định (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Ngoài ra, mình cũng hy vọng là Galaxy A13 5G vẫn sẽ được hãng giữ nguyên dung lượng RAM 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong là 64 GB hoặc 128 GB giống như trên phiên bản Galaxy A12, bởi như vậy thì Galaxy A13 5G sẽ cho phép đa nhiệm một cách mượt mà cũng như khả năng lưu trữ dữ liệu trên máy được thoải mái hơn.

Ngoài ra, theo mình được biết, Galaxy A13 5G còn có khả năng mở rộng bộ nhớ ngoài nhờ thẻ nhớ microSD lên đến 1 TB, đây thật sự là một điểm cộng rất đáng để kỳ vọng trên chiếc máy này.

Galaxy A13 5G có thể có khả năng mở rộng bộ nhớ lên đến 1 TB (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Bên cạnh đó, viên pin của Galaxy A13 5G cũng là một điểm để mà chúng ta quan tâm, so với Galaxy A12, mình hi vọng Galaxy A13 5G vẫn sẽ được trang bị một dung lượng pin tương tự, cụ thể là 5.000 mAh. Với mức dung lượng pin như vậy, Galaxy A13 5G chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái hơn mà không cần phải quá lo lắng về thời gian sử dụng với chiếc máy này.

Mong là Samsung vẫn sẽ trang bị cho chiếc máy này dung lượng pin 5.000 mAh (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Galaxy A13 hỗ trợ kết nối mạng 5G

Không giống như trên Galaxy A12 trước đó, Galaxy A13 sẽ được trang bị hỗ trợ kết nối mạng 5G, bởi ngay từ cái tên của chiếc máy cũng đủ để chúng ta có thể chắc chắc được điều đó. Ngoài ra, đây cũng có thể xem là một điểm cộng của Galaxy A13 5G khi so sánh với phiên bản tiền nhiệm, bởi công nghệ 5G hiện đang dần rất được phổ biến không chỉ trên các mẫu smartphone cao cấp, tầm trung mà thậm chí cả các chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ vẫn có thể được trang bị.

Không giống như phiên bản trước đó, Galaxy A13 sẽ được hỗ trợ kết nối mạng 5G (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Với công nghệ kết nối 5G, Galaxy A13 chắc chắn sẽ giúp mạng có được những trải nghiệm tốc độ internet nhanh và mượt mà hơn, phục vụ tốt cho công việc cũng như những tác vụ giải trí của bạn.

Galaxy A13 5G khi nào ra mắt dự kiến? Galaxy A13 5G giá bao nhiêu?

Theo mình được biết, có thể Galaxy A13 5G sẽ được ra mắt trong năm nay (dự kiến).

Liệu Samsung có tung ra Galaxy A13 5G trong năm nay hay không? (ảnh minh hoạ: Galaxy A12). Nguồn: Shane Symonds.

Về mức giá, mình nghĩ Galaxy A13 5G sẽ có mức giá trong khoảng dưới 200 USD (khoảng 4.6 triệu) bởi nếu so với Galaxy A12, chiếc máy này đã có mức giá khoảng dưới 180 USD (khoảng 4.1 triệu). Thế nên, với mức giá khoảng dưới 200 USD cho Galaxy A13 5G mình nghĩ là khá hợp lí. Còn bạn thì sao?

Và đó cũng là tất cả những gì mà mình kỳ vọng về Galaxy A13 5G. Bạn cảm thấy như thế nào về chiếc máy mới này của Samsung? Hãy để lại bình luận ngay bên dưới để mình được biết nhé, cảm ơn bạn đã theo dõi đến hết bài viết của mình.

Nguồn: SamMobile.



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy S10 gây bất ngờ vì có tới 3 phiên bản và thiết kế màn hình kiểu mới

Khi mà ngày ra mắt Galaxy Note9 đang tới rất gần thì giới công nghệ cũng đã bắt đầu quan tâm tới các tin đồn và ảnh rò rỉ của Galaxy S10, siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy S dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Concept Galaxy A53 đầy màu sắc: Camera 64MP, vân tay ẩn dưới màn hình

Samsung sắp ra mắt nhiều smartphone mới vào năm 2022, bao gồm phân khúc flagship, tầm trung và giá rẻ. Riêng Galaxy A53 vừa xuất hiện rõ nét trong concept mới.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Galaxy A33 lộ các tùy chọn màu, trong đó có phiên bản mà bạn sẽ rất mê

Vào cuối tháng 9 có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy A33 - kế nhiệm Galaxy A32 5G. Bây giờ, các phiên bản màu sắc của smartphone này đã rò rỉ.

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

Lộ diện concept của Galaxy Z Fold Note, cơ chế mới, nhẹ và giá rẻ hơn

LetsGoDigital đã làm việc với nhà thiết kế Technizo Concept để cho ra hình ảnh render giới thiệu về Galaxy Z Fold Note. Điều này được làm dựa trên bằng sáng chế của Samsung đã được báo cáo vàng tháng trước cho thấy dòng Galaxy Note có thể vẫn được

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Những tính năng nên sử dụng trên Apple Watch Series 7

Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple hiện nay. Có rất nhiều cải tiến và tính năng mới được bổ sung cho mẫu smartwatch mới này. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn một số tính năng nên sử

Bật mí TOP 10 sạc dự phòng 20000mAh được ưa chuộng nhất 4 tháng đầu năm 2023

Pin sạc dự phòng là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho người dùng smartphone hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng đang là thách thức đối với nhiều người. Dưới đây là một số