Concept Samsung Galaxy S10 gây bất ngờ vì có tới 3 phiên bản và thiết kế màn hình kiểu mới

Theo nhiều rò rỉ gần đây, Samsung đang bí mật phát triển tới ba phiên bản Galaxy S10 nhằm đối chọi lại với bộ ba iPhone của Apple.

Concept Samsung Galaxy S10 gây bất ngờ vì có tới 3 phiên bản và thiết kế màn hình kiểu mới

Ba biến thể này dự kiến sẽ có cấu hình từ thấp đến cao, trong đó có hai biến thể thuộc phân khúc cao cấp trong khi biến thể còn lại sẽ có cấu hình rút gọn và giá bán hấp dẫn hơn.

Dựa theo những thông tin này, tài khoản YouTube công nghệ Waqar Khan đã nghĩ ra ý tưởng thiết kế về Galaxy S10 với 3 biến thể chính gồm Galaxy S10 Lite (bản rút gọn), Galaxy S10 và S10+.

Thoạt nhìn ý tưởng chiếc Galaxy S10 này có hình dáng khá tương đồng với bộ đôi Galaxy S9/S9+ gần đây. Tuy nhiên phần viền dưới của máy sẽ được cắt gọt tối đa để tạo không gian hiển thị lớn hơn. Ngược lại phần viền trên của máy lại khá dày.

Điều này có thể tạo nên một sự mất cân đối về tỷ lệ nhưng biết đâu cách thiết kế có phần hao hao cách làm của dòng Xiaomi Mi Mix lại trở nên thành công.

Ý tưởng Galaxy S10 cũng sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình của hai model cao cấp. Trong khi bản Galaxy S10 Lite chỉ dùng cảm biến vân tay ở cạnh máy. Cả hai bản Galaxy S10 và S10 Lite sẽ đều có camera kép trong khi chỉ riêng Galaxy S10+ có 3 camera phía sau.

Mặt sau của ba model Galaxy S10 ý tưởng

Cũng theo bản ý tưởng của Waqar Khan, Galaxy S10 sẽ có 6 phiên bản màu sắc khác nhau gồm: xanh san hô, tím tử đinh hương, đỏ rượu vang, vàng bình minh, đen và xám.

Mời bạn đọc cùng theo dõi đoạn video ý tưởng về Galaxy S10 dưới đây:

Ý tưởng Galaxy S10 với 3 biến thể và thiết kế màn hình kiểu mới

Tham khảo SamsungCentral

TIN LIÊN QUAN

Concept Galaxy S22 Ultra mới: Camera sau hình chữ P, có khay bút S Pen

Trước thời điểm Galaxy S22 Ultra ra mắt, Waqar Khan đã tung ra một video concept về chiếc smartphone này dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Concept Galaxy A53 đầy màu sắc: Camera 64MP, vân tay ẩn dưới màn hình

Samsung sắp ra mắt nhiều smartphone mới vào năm 2022, bao gồm phân khúc flagship, tầm trung và giá rẻ. Riêng Galaxy A53 vừa xuất hiện rõ nét trong concept mới.

Galaxy Tab S8 Lite bị rò rỉ thông tin, có thể ra mắt vào quý 3 năm sau

Samsung sẽ có ba phiên bản Galaxy Tab S8 đó là: Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra. Tuy nhiên, một số thông tin rằng sẽ có thêm một biến thể thứ tư hoàn toàn mới. Không có gì ngạc nhiên khi đó chính là Galaxy Tab S8 Lite.

Galaxy S9 với "vùng khuyết" để đặt cảm biến vân tay sẽ trông như thế này?

Theo bằng sáng chế gần đây, Samsung có thể dời cảm biến vân tay của Galaxy S9 về mặt trước và sẽ đặt trong một 'cạnh khuyết' tương tự như trên iPhone X. Nắm được điều này, mới đây nhà thiết kế Waqar Khan đã tạo ra một concept tương tự như vậy.

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá