So sánh thời lượng pin của các mẫu iPhone 13 với iPhone tiền nhiệm

Reviewer Arun Maini mới đây đã chia sẻ bài kiểm tra thời lượng pin các mẫu iPhone 13 trên kênh YouTube Mrwhosetheboss của anh ấy, xác định thời gian sử dụng của cả 4 mẫu iPhone 13 so với các mẫu iPhone cũ.

Maini cho biết, tất cả iPhone đều có 100% pin, được đặt ở độ sáng tương đương và mỗi chiếc iPhone đều có kịch bản sử dụng giống nhau.

Mặc dù bài kiểm tra không mang tính khoa học và có thể không phản ánh đầy đủ việc sử dụng trong thế giới thực, nhưng video vẫn cho chúng ta thấy các mẫu iPhone 13 vượt trội về thời lượng pin so với các thế hệ trước.

So sánh thời lượng pin của các mẫu iPhone 13 với iPhone tiền nhiệm

Thiết bị chiến thắng trong bài kiểm tra là iPhone 13 Pro Max, đạt thời lượng pin ấn tượng 9 giờ 52 phút khi sử dụng liên tục. Maini cho biết đây là thời lượng pin lâu nhất trong số những chiếc iPhone mà anh từng thử nghiệm.

Kết quả đầy đủ như sau:

  • iPhone 13 Pro Max: 9 giờ 52 phút.
  • iPhone 13 Pro: 8 giờ 17 phút.
  • iPhone 13: 7 giờ 45 phút.
  • iPhone 13 mini: 6 giờ 26 phút.
  • iPhone 12: 5 giờ 54 phút.
  • iPhone 11: 4 giờ 20 phút.
  • iPhone SE (2020): 3 giờ 38 phút.

Cả 4 mẫu iPhone 13 đều có dung lượng pin lớn hơn so với thế hệ trước, đồng thời các thiết bị này cũng được trang bị chip A15 Bionic tiết kiệm điện hơn. Ngoài ra, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max có màn hình ProMotion mới với tốc độ làm mới có thể giảm xuống mức thấp nhất là 10 Hz để tiết kiệm năng lượng hoặc tăng lên đến 120 Hz mượt mà, tùy thuộc vào nội dung hiển thị trên màn hình.

Bạn thấy thời lượng pin các mẫu iPhone mới có ấn tượng không?





Nguồn: Macrumors


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá pin iPhone 13 Series: iPhone 13 Pro Max pin dùng lâu nhất!

iPhone 13 pin bao nhiêu? iPhone 13 Pro Max pin dùng được bao lâu? iPhone 13 mini pin có yếu không?... Sẽ được giải đáp qua bài đánh giá pin iPhone 13 Series.

Điểm tin HOT 26/9: Galaxy S22 Ultra lộ ảnh, thời lượng pin iPhone 13

24h công nghệ có gì HOT 26/9 với những thông tin đáng chú ý như: Galaxy S22 Ultra lộ diện rõ nét, so sánh thời lượng pin của dòng iPhone 13 với các đời trước.

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

So sánh thời lượng pin giữa iOS 15 và iOS 14.8 qua các đời iPhone

Apple đã phát hành iOS 15 vào hôm 20/09 sau nhiều tháng thử nghiệm beta. Hầu hết các bản cập nhật iOS lớn đều có tác động tiêu cực đến tuổi thọ pin. Vậy khả năng tiêu thụ pin trên iOS 15 so với iOS 14 như thế nào? Thời lượng sử dụng có bị ảnh hưởng

Đây là cách sạc iPhone nhanh nhất, dùng iPhone nhất định phải biết

Đây là cách sạc iPhone nhanh nhất, dùng iPhone nhất định phải biết Nếu chỉ còn vài phút để sạc iPhone, bạn nhất định nên nắm được những cách này. Có thể bạn cũng đã từng gặp phải tình huống này: Bạn chỉ còn đúng 15 phút để sạc chiếc iPhone đang cạn

Ấn tượng với kết quả thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 Series

iPhone 13 series đã chính thức có mặt trên 30 nước trong 5 ngày qua. Có rất nhiều bài viết so sánh, đánh giá liên quan đến iPhone 13. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta có một bài thử nghiệm khả năng sạc trên iPhone 13 series giúp đánh giá sâu hơn về pin.

Đánh giá thời lượng pin iPhone 8 Plus: Chiếc iPhone có thời lượng sử dụng tốt nhất

Sau bài kiểm tra thời lượng pin của chiếc iPhone 8 trong tuần vừa qua, mới đây trang tin PhoneArena đã tiếp tục có cơ hội thử nghiệm dung lượng pin của model iPhone 8 Plus, mời bạn đọc cùng tham khảo.

So sánh thời lượng pin iPhone 13, 13 Pro: Màn hình ProMotion tỏa sáng

Một bài so sánh pin do kênh YouTube PhoneBuff thực hiện cho thấy iPhone 13 tiêu chuẩn mặc dù có pin lớn hơn so với iPhone 13 Pro, song màn hình ProMotion 120Hz lại chính là thứ giúp bản Pro có thời lượng pin ấn tượng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa một phân vùng trên ổ đĩa cứng Windows?

Vì một lí do nào đó, chẳng hạn nếu không muốn sử dụng một phân vùng trên ổ đĩa cứng hoặc phân vùng bị lỗi buộc bạn phải xóa phân vùng đó đi, khi đó bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây để xóa một phân vùng trên

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

Chia sẻ cách nghe nhạc chung trên Spotify cùng bạn bè cực đơn giản

Nghe nhạc chung trên Spotify là một tính năng vô cùng hay dành cho những người sử dụng gói Spotify Premium. Vậy cách nghe nhạc chung trên Spotify thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết này của chúng tôi nhé. Chia

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...