Đập hộp, trên tay iPhone 13 Pro: Màu Gold sang xịn mịn, camera siêu to

Theo như dự kiến thì phải đến ngày 24/09, Apple mới bán ra những chiếc điện thoại mới thuộc dòng iPhone 13. Thế nhưng, nhiều reviewer ở nước ngoài đã có video đập hộp iPhone 13 Pro và cả những chiếc iPhone thế hệ mới khác nữa. Sau đây, mời các bạn đến với bài đập hộp và trên tay iPhone 13 Pro phiên bản mầu Gold cực đẹp.

Lưu ý: Bài viết này được tham khảo từ kênh YouTube chuyên về công nghệ Justin Tse, GadgetMatch

Đập hộp, trên tay iPhone 13 Pro: Màu Gold sang xịn mịn, camera siêu to
Trên tay iPhone 13 Pro Gold tuyệt đẹp. Nguồn: Gadget Match.

Đập hộp iPhone 13 Pro Gold xem bên trong có gì nào!

Hộp đựng của iPhone 13 Pro nói riêng và những mẫu iPhone 13 khác nói chung đã không còn seal ni lông bên ngoài nữa mà chỉ đơn giản là một chiếc hộp giấy. Theo chia sẻ đến từ Apple thì hành động này sẽ giúp hãng bảo vệ môi trường tốt hơn vì đã cắt giảm đi hàng tấn rác thải nhựa không cần thiết. Cá nhân Justin (chủ kênh Justin Tse) cũng cảm thấy bình thường với điều này bởi vì anh ấy không quá quan trọng về phần hộp đựng.

Hộp đựng bên ngoài của iPhone 13 Pro Gold. Nguồn: Gadget Match.

Chính vì Apple đã loại bỏ lớp ni lông bên ngoài nên cách mở hộp iPhone 13 Pro năm nay cũng sẽ có khác biệt một chút. Cụ thể, người dùng chỉ cần xé 2 miếng dán (trên và dưới) có hình mũi tên màu xanh lá cây ở phía sau hộp là xong.

Cách mở hộp iPhone 13 Pro vô cùng đơn giản. Nguồn: Justin Tse.

Mở ra bên trong thì chúng ta sẽ thấy được chiếc iPhone 13 Pro Gold (màu vàng) tuyệt đẹp và nằm gọn gàng trong chiếc hộp. Sau đó là những món phụ kiện quen thuộc giống như thế hệ iPhone 12 Pro trước đó bao gồm sách hướng dẫn sử dụng, que chọc SIM, sticker có hình logo trái táo của Apple và cáp sạc chuyển từ USB Type-C to Lightning.

Mở ra bên trong hộp thì chúng ta sẽ thấy iPhone 13 Pro Gold tuyệt đẹp. Nguồn: Gadget Match.





Các phụ kiện bên trong hộp đựng của iPhone 13 Pro. Nguồn: Gadget Match.

Trên tay iPhone 13 Pro Gold sang xịn mịn

Sau những hình ảnh mở hộp bên trên thì chúng ta cùng đến với phần trên tay iPhone 13 Pro. Phiên bản mà cả 2 kênh Justin Tse lẫn Gadget Match đang sở hữu là bản màu Gold và chắc chắn nhiều người trong số chúng ta cũng thích màu sắc này bởi sự sang trọng, quý phái mà phiên bản màu sắc này mang lại.

Màu vàng của iPhone 13 Pro (bên trái) đậm hơn so với iPhone 12 Pro (bên phải). Nguồn: Gadget. Match.

Xét về phong cách thiết kế thì iPhone 13 Pro không có quá nhiều điểm khác biệt với iPhone 12 Pro. Toàn bộ phần thân máy được làm vuông vức với chất liệu kim loại cùng mặt lưng bằng kính. Tuy nhiên, màu vàng trên iPhone 13 Pro năm nay đậm và sang hơn hẳn so với thế hệ tiền nhiệm, theo nhận xét của Michael Josh (chủ kênh Gadget Match).

iPhone 13 Pro vẫn sở hữu thiết kế khung viền vuông vức giống như thế hệ tiền nhiệm. Nguồn: Gadget Match.

Chưa dừng lại ở đó, cụm camera sau của iPhone 13 Pro cũng có kích thước to hơn và được làm lồi hơn so với iPhone 12 Pro (các bạn có thể xem hình so sánh bên dưới). Chính vì thế mà những bạn nào đang dùng iPhone 12 Pro mà muốn nâng cấp lên iPhone 13 Pro thì mình nghĩa bạn sẽ phải mua thêm ốp lưng mới cho máy đó nha.

Kích thước camera sau của iPhone 13 Pro to hơn so với iPhone 12 Pro. Nguồn: Gadget Match.
Kích thước camera sau của iPhone 13 Pro Max (bên trái) bằng với iPhone 13 Pro (bên phải). Nguồn: Gadget Match.

Ngoài ra thì Justin cũng so sánh kích thước camera sau của iPhone 13 Pro cũng như iPhone 13 Pro Max và bất ngờ là cả 2 cụm camera này đều có kích thước gần như tương đồng với nhau. Trước đó ở iPhone 12 Series, camera sau của iPhone 12 Pro nhỏ hơn so với camera sau của iPhone 12 Pro Max.

Cảm giác cầm nắm iPhone 13 Pro trên tay không quá khó chịu. Nguồn: Gadget Match.

Về cảm giác cầm nắm thì theo nhận xét của kênh Gadget Match, iPhone 13 Pro nặng hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm bởi máy được trang bị viên pin dung lượng lớn hơn. Tuy nhiên, cảm giác cầm iPhone 13 Pro trên tay vẫn rất thoải mái, không bị mỏi tay kể cả khi chúng ta sử dụng máy bằng một tay.

iPhone 13 Pro cấu hình cực khủng cùng nhiều tính năng camera thú vị

Thông số cấu hình iPhone 13 Pro được tóm tắt thông qua tấm hình bên dưới đây:

Thông số cấu hình iPhone 13 Pro.

Bên cạnh những điểm nhấn về chip, màn hình ProMotion 120 Hz thì iPhone 13 Pro năm nay cũng nhận được nhiều cải tiến về camera, cả về thông số lẫn tính năng. Cụ thể thì iPhone 13 Pro sở hữu tính năng quay phim Cinamtic Mode, giúp chúng ta có những thước phim chuẩn điện ảnh như Hollywood. Dành cho những bạn nào chưa biết thì chỉ có những chiếc iPhone sử dụng con chip Apple A15 mới được hỗ trợ tính năng quay phim Cinematic mà thôi.

iPhone 13 Pro thông số camera được nâng cấp rất nhiều. Nguồn: Apple.

Lý do là bởi con chip Apple A15 đủ mạnh để có thể xử lý những cảnh quay mượt mà với khả năng lấy nét chủ thể cực nhanh và chuẩn theo ý đồ người quay. Đi kèm với đó thì iPhone 13 Pro cũng có tùy chọn dung lượng lưu trữ lên tới 1 TB, giúp chúng ta có thể lưu trữ được nhiều cảnh quay nhất có thể, đặc biệt là với những bạn nào là một người đam mê quay phim, Vloger,...

Hình minh họa tính năng quay phim điện ảnh trên iPhone 13 series. Nguồn: Apple.

Ngoài ra thì một số reviewer công nghệ nước ngoài cũng đã có làm video đánh giá tính năng Cinematic Mode trên iPhone 13 Pro. Hy vọng trong tương lai thì mình sẽ có máy trên tay để đánh giá tính năng này chi tiết hơn cho các bạn.

Đánh giá iPhone 13 Pro. Nguồn: The Verge.
Đánh giá iPhone 13 Pro. Nguồn: iJustine.
Đánh giá iPhone 13 Pro. Nguồn: Krystal Lora.

Tổng kết

Nhìn chung, iPhone 13 Pro năm nay có sự thay đổi nhẹ về kích thước tai thỏ, cụm camera sau cũng như màu sắc. Mặc dù vậy thì mình nghĩ iPhone Pro thế hệ mới vẫn có nhiều điểm đáng tiền như camera sau được nâng cấp với nhiều công nghệ, tính năng mới và đặc biệt là có thời lượng sử dụng pin lâu dài hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm nâng cấp đáng tiền. Nguồn: The Verge.

Vậy Bạn thích nhất điểm nào trên iPhone 13 Pro? Đừng quên để lại bình luận ở bên dưới bài viết cho mình và mọi người được biết nhé.

Nguồn: Justin Tse và Gadget Match.






Biên tập bởi Mai Trinh

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ trước. Trong bài viết này, chúng

Mở hộp, trên tay iPhone 8 Plus màu Gold: Sạc không dây quá chậm

Như các bạn đã biết thì iPhone 8 và 8 Plus có sự thay đổi trong thiết kế mặt lưng so với iPhone 7 và 7 Plus, cụ thể Apple đã chuyển từ kim loại sang kính để trang bị tính năng sạc không dây. Ngoài ra thì hiện bộ đôi iPhone mới chỉ có một lựa chọn

Mở hộp & trên tay iPhone 8 Plus màu Gold: Đẹp, sang, nặng tay, sạc không dây quá chậm

Như các bạn đã biết thì iPhone 8 và 8 Plus có sự thay đổi trong thiết kế mặt lưng so với iPhone 7 và 7 Plus, cụ thể Apple đã chuyển từ kim loại sang kính để trang bị tính năng sạc không dây. Ngoài ra thì hiện bộ đôi iPhone mới chỉ có một lựa chọn

Bạn thích thiết kế mặt lưng iPhone 7/7 Plus hay iPhone 8/8 Plus?

iPhone 8 và 8 Plus chỉ có một lựa chọn màu Gold chứ không có hai lựa chọn Vàng Gold và Rose Gold như trước đây, cá nhân mình cảm nhận màu gold mới thực chất là màu Rose Gold nhưng sậm hơn. Nhưng việc dùng kính cường lực ở mặt lưng là một thay đổi

Điểm tin HOT 26/9: Galaxy S22 Ultra lộ ảnh, thời lượng pin iPhone 13

24h công nghệ có gì HOT 26/9 với những thông tin đáng chú ý như: Galaxy S22 Ultra lộ diện rõ nét, so sánh thời lượng pin của dòng iPhone 13 với các đời trước.

Trên tay iPhone 13 Pro chính hãng Việt Nam: Màu Gold sang, xịn, mịn

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 13 Pro giá dưới 31 triệu được nhiều người quan tâm. Hãy cùng mình đập hộp và trên tay iPhone 13 Pro chính hãng Việt Nam xem máy có gì thú vị nha

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

Dòng iPhone 14 có mấy màu?Sẽ có màu khiến bạn phải mê đấy

Không chỉ quan tâm về thông số cấu hình và thiết kế, iFans còn đặc biệt quan tâm dòng iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng dự đoán những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone tiếp theo nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

6 cách chụp ảnh đẹp trên Samsung mà nếu bạn biết, tấm hình sẽ khác hẳn

Đôi khi một bức ảnh đẹp có thể chỉ được chụp từ một chiếc điện thoại. Vì vậy, hôm nay mình sẽ tổng hợp những mẹo chụp ảnh đẹp trên điện thoại Samsung nhé.

Hướng dẫn bật tắt nút Download trên trình duyệt Cốc Cốc

Bạn thường xuyên sử dụng trình duyệt Cốc Cốc để download dữ liệu thay vì dùng Internet Download Manager, nhưng đôi khi vì một nguyên nhân nào đó mà vô tình tắt nút Download trên Cốc Cốc đi, bạn loay hoay mãi không biết

5 trang web chia sẻ video trực tuyến tuyệt vời bên cạnh YouTube

YouTube là kho lưu trữ video lớn nhất trên Internet, nhưng bạn hãy ghi nhớ những trang web cung cấp video khác sau đây như một địa chỉ phụ cho mình nhé.

Tên tên game hay với KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE mới nhất 2020

Nhắc tới KÍ TỰ ĐẶC BIỆT thì hiện nay chúng ta không xa lại nữa. Với các kí tự đặc biệt, chúng ta có thể biến hóa và trang trí cũng như tạo nên sự hấp dẫn phong phú cho văn bản. Và đặc biệt biết đó chính là khi sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.