Trên tay iPhone 13 Pro chính hãng Việt Nam: Màu Gold sang, xịn, mịn

Ở thời điểm hiện tại, iPhone 13 Pro vẫn là một trong những siêu phẩm được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm khi nhu cầu mua sắm smartphone của người dùng tăng cao. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình đập hộp và trên tay iPhone 13 Pro chính hãng Việt Nam để xem chiếc iPhone thế hệ mới đến từ nhà Apple có gì thú vị nhé!

Trên tay iPhone 13 Pro chính hãng Việt Nam: Màu Gold sang, xịn, mịn
Trên tay iPhone 13 Pro.

Mở hộp iPhone 13 Pro xem bên trong có gì nào!

Ấn tượng ban đầu của mình về hộp đựng iPhone 13 Pro năm nay đó là phần hộp này được làm khá là gọn bởi vì bên trong có chỉ sản phẩm, cáp sạc Typc-C to Lightning, que chọc SIM, sticker trái Táo khuyết và sách hướng dẫn sử dụng mà thôi. 

Hộp đựng của iPhone 13 Pro.
Cáp sạc của iPhone 13 Pro.
Que chọc SIM của iPhone 13 Pro.

Trên tay iPhone 13 Pro với sắc vàng sang, xịn, mịn

Khi cầm trên tay iPhone 13 Pro thì mình thực sự cảm thấy rất đã, không chỉ bởi độ sang trọng mà còn là khối lượng của máy đã nặng hơn so với thế hệ tiền nhiệm (iPhone 13 Pro nặng 204 g và iPhone 12 Pro nặng 189 g). Xét về phong cách thiết kế thì ngoại hình iPhone 13 Pro không khác mấy so với iPhone 12 Pro là mấy. Bộ khung của iPhone 13 Pro được hoàn thiện từ thép, cạnh của máy được phủ màu vàng bóng khá là đẹp mắt nhưng hơi bám vân tay một chút.

Phía đáy của iPhone 13 Pro là phần loa và cổng sạc.
Cạnh phải của iPhone 13 Pro chỉ có một nút nguồn mà thôi.
Cạnh trái iPhone 13 Pro là phím tăng giảm âm lượng, khe SIM và nút tắt mở chế độ im lặng.
Đỉnh máy của iPhone 13 Pro.

Mặt lưng kính mờ màu vàng của iPhone 13 Pro vẫn rất đẹp, trang nhã và khi chúng ta cầm vào thì các dấu vân tay cũng không bị lộ ra quá nhiều. Bên cạnh đó thì mình nhận thấy màu Gold của iPhone 13 Pro năm nay có vẻ đậm hơn đôi chút so với thế hệ tiền nhiệm và mình thấy thích sắc vàng này hơn.

Mặt lưng của iPhone 13 Pro.

iPhone 13 Pro cũng có cụm camera sau với kích thước lớn hơn so với thế hệ trước bởi vì thiết bị được trang bị cảm biến cùng nhiều công nghệ mới. Chính vì thế mà những bạn nào đang dùng iPhone 12 Pro mà muốn nâng cấp lên iPhone 13 Pro thì mình nghĩ bạn sẽ phải mua thêm ốp lưng mới cho máy đó nha.

Thiết kế mặt trước của iPhone 13 Pro.

Thiết kế mặt trước của iPhone 13 Pro vẫn là dạng 'tai thỏ' quen thuộc, bên trong có chứa cụm cảm biến FaceID cùng camera trước nhưng phần notch tai thỏ đã được làm nhỏ đi rất nhiều. Ngoài ra, iPhone 13 Pro vẫn đạt chuẩn kháng nước và bụi IP68, nếu chẳng may bạn làm rơi máy xuống nước thì bạn cũng không phải lo lắng nhiều bởi iPhone 13 Pro vẫn có thể sống sót ở độ sâu lên đến 6 mét trong vòng 30 phút.

iPhone 13 Pro cấu hình cực khủng với chip Apple A15

Thông số cấu hình iPhone 13 Pro được tóm tắt thông qua tấm hình bên dưới đây:

Thông số cấu hình iPhone 13 Pro.

Bộ vi xử lý trên iPhone 13 Pro là Apple A15 Bionic, sản xuất trên tiến trình 5 nm với 6 nhân CPU và 6 nhân GPU. Kết hợp với đó là dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB (nếu bạn có nhu cầu lưu trữ cao thì bạn có thể để sắm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 1 TB. Mình nghĩ với cấu hình cực mạnh như vậy thì không có tác vụ nào có thể làm khó được chiếc iPhone 13 Pro cả, kể cả là các tác vụ nặng như chiến game hay chỉnh sửa ảnh/video.

iPhone 13 Pro sở hữu màn hình chất lượng cao.

Bên cạnh đó, iPhone 13 Pro còn sở hữu màn hình OLED kích thước 6.1 inch, hỗ trợ công nghệ Super Retina XDR và hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz. Mình có sử dụng qua iPhone 13 Pro để xem nội dung hay giải trí thì chất lượng của màn hình này khỏi phải bàn. Độ sáng cao, màu sắc đen tái tạo sâu, các màu sắc khác hiển thị sinh động là những điểm cộng của màn hình trên iPhone 13 Pro. Kết hợp với tần số quét cao 120 HZ, những thao tác vuốt chạm trên màn hình trở nên mượt mà hơn, những bạn nào chơi game FPS hay xem video thì việc chuyển cảnh mượt mà sẽ mang đến hiệu ứng thị giác cao.

iPhone 13 Pro sở hữu cấu hình hàng đầu.
Giao diện camera của iPhone 13 Pro.

Hệ thống camera của iPhone 13 Pro là bộ 3 cảm biến đều có độ phân giải 12 MP bao gồm: Camera tele, camera góc siêu rộng khẩu độ f/1.8, góc nhìn đến 120 độ và camera chính với khẩu độ f/1.5. Những điểm nổi bật của hệ thống camera này có thể kể đến như hỗ trợ chế độ ban đêm Night Mode, zoom quang học 6x, chế độ điện ảnh Cinematic hay chế độ chụp phong cảnh Photographic Styles,...

Hệ thống camera của iPhone 13 Pro sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Mặt trước của iPhone 13 Pro là camera selfie chất lượng độ phân giải 12 MP đi kèm nhiều chế độ chụp như hiệu ứng bokeh nâng cao và kiểm soát độ sâu mạnh mẽ, thêm Animoji và Memoji, chế độ Night Mode, Cinematic,...thỏa sức để bạn có một bức ảnh đẹp trên mạng xã hội.

iPhone 13 Pro có thời lượng pin tốt hơn.

Pin cũng là một sự nâng cấp lớn đối với iPhone 13 Pro khi thiết bị có thời lượng sử dụng tốt hơn 1.5 tiếng so với người tiền nhiệm đó nha các bạn! Hiện iPhone 13 Pro đã được nâng cấp lên hệ điều hành iOS 15 và đương nhiên máy vẫn hỗ trợ công nghệ mạng 5G để mang lại trải nghiệm internet nhanh hơn cho người dùng.

Lời kết

Vừa rồi mình đã cùng các bạn trên tay iPhone 13 Pro chính hãng tại Việt Nam, một chiếc điện thoại với quá nhiều điểm nổi bật và trong tương lai mình sẽ có bài đánh giá chi tiết hơn về chiếc máy này, các bạn nhớ theo dõi và đón chờ nha!

Vậy các bạn nghĩ sao về iPhone 13 Pro? Hãy để lại bình luận ở bên dưới bài viết cho mình và mọi người cùng biết nha!






Biên tập bởi Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ trước. Trong bài viết này, chúng

Apple khảo sát người dùng về cáp USB-C, que chọc SIM đi kèm với iPhone 12, có phải đang cân nhắc loại bỏ?

Apple đang đánh giá sự quan tâm của người dùng đến các phụ kiện đi kèm với dòng sản phẩm iPhone 12, với cuộc khảo sát hỏi chủ sở hữu liệu họ có sử dụng cáp USB-C đi kèm hay không.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Mở hộp, trên tay iPhone 8 Plus màu Gold: Sạc không dây quá chậm

Như các bạn đã biết thì iPhone 8 và 8 Plus có sự thay đổi trong thiết kế mặt lưng so với iPhone 7 và 7 Plus, cụ thể Apple đã chuyển từ kim loại sang kính để trang bị tính năng sạc không dây. Ngoài ra thì hiện bộ đôi iPhone mới chỉ có một lựa chọn

Mở hộp & trên tay iPhone 8 Plus màu Gold: Đẹp, sang, nặng tay, sạc không dây quá chậm

Như các bạn đã biết thì iPhone 8 và 8 Plus có sự thay đổi trong thiết kế mặt lưng so với iPhone 7 và 7 Plus, cụ thể Apple đã chuyển từ kim loại sang kính để trang bị tính năng sạc không dây. Ngoài ra thì hiện bộ đôi iPhone mới chỉ có một lựa chọn

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành CPU Intel nhanh chóng

Tham khảo quy trình kiểm tra bảo hành CPU Intel trong bài viết, bạn sẽ có thêm kiến thức để lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đồng thời hiểu sâu hơn về quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Chrome sang Firefox

Firefox có thể nhập dấu trang, mật khẩu đã lưu, lịch sử duyệt web, và cookie trực tiếp từ Google Chrome cũng như Microsoft Edge và Internet Explorer.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Trên tay ASUS Zenbook Flip S13 (UX371): Laptop màn hình OLED 4K dành cho doanh nhân

ASUS – nhà sản xuất đang thành công trên nhiều dòng sản phẩm laptop. Từ Vivobook, TUF, Workstation, Zenbook,…, trong đó Zenbook là dòng laptop được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng doanh nhân. Tiếp nối thành

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì