Kiếm 41 tỷ chỉ trong một tuần, kinh doanh boongke tận thế đang là xu hướng trong đại dịch

“Kinh doanh Boongke tận thế đang hot hơn bao giờ hết trong năm nay. Cả ngày lẫn đêm, điện thoại tôi liên tục vang lên bởi những người từ mọi nơi trên khắp đất nước đang tìm mua một chiếc boongke.” - Đây chính là những lời chia sẻ của Ron Hubbard, 59 tuổi, ông là chủ sở hữu của Atlas Survival Shelters, một doanh nghiệp tại Texas chuyên kinh doanh mặt hàng boongke.
Kiếm 41 tỷ chỉ trong một tuần, kinh doanh boongke tận thế đang là xu hướng trong đại dịch

Trước khi bắt đầu công việc kinh doanh boongke vào năm 2011, Ron Hubbard vốn làm việc đóng cửa sắt theo yêu cầu trong suốt 30 năm. Còn giờ đây, khách hàng của ông nhiều đến mức ông không thể biết tên của họ hoặc vị trí giao Boongke. Bởi tất cả mọi thứ đều khá kín đáo, người mua không muốn cho cả thành phố biết họ đang tìm mua Boongke hoặc nơi đặt chúng. Khách hàng cũng không bao giờ trả góp boongke mà thường rút tiền mặt hoặc chuyển thông qua một ngân hàng để giữ kín thông tin. Mọi việc giao nhận đều sẽ do một bên thứ 3 đảm nhận.
Chỉ trong tuần thứ 2 của tháng 8, công ty Atlas Survival Shelters đã đạt doanh thu hơn 1,7 triệu USD, con số đáng kinh ngạc kiếm được trong một tuần.

Được biết, Boongke của Atlas Survival Shelters rất đa dạng từ 9m2 với giá khoảng 50.000 USD cho đến 900m2 với giá gần 5 triệu USD. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp rất nhiều lựa chọn tuỳ chỉnh từ thiết kế tiêu chuẩn cho đến các boongke đặt làm riêng.
Ron Hubbard bày tỏ: “Sự gia tăng doanh số bán hàng đến từ nỗi lo sợ về những thứ đang diễn ra trên thế giới trong thời điểm hiện tại. Nhiều người đang mua Boongke đặt ở một nơi nào đó an toàn để ẩn náu bất kể tương lai sẽ ra sao, như một kế hoạch B sống còn.”

Một kênh YouTube chia sẻ của công ty với gần 350.000 người đăng ký là nơi để các khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận sản phẩm Boongke. Ron Hubbard cho biết rằng các khách hàng của ông thường là những người ủng hộ cựu tổng thống Trump, ủng hộ súng ống, những người theo đạo Thiên Chúa thuộc tầng lớp thượng lưu.
Mỗi khi được hỏi lý do vì sao muốn mua Boongke, những vị khách hàng này thường đưa ra các quan điểm chính trị. Họ thà xây một nơi trú ẩn mà có thể cả đời cũng không xài đến còn hơn là khi cần lại không có. Các vị khách này thuộc nhiều tầng lớp từ CEO đến tỷ phủ cho đến những người nổi tiếng.
“Và kể từ khi Joe Biden nhậm chức tổng thống, các khách hàng liên hệ với tôi ngày càng nhiều hơn. Mỗi khi Biden xuất hiện trên bản tin lại khiến một đảng viên Cộng Hoà lại gọi tôi dậy và nói “Đất nước này đang xuống dốc, tôi cần một Boongke!” Doanh số chúng tôi tăng lên nhờ vào Biden, ông ấy đang vô tình thúc đẩy xu hướng bùng nổ boongke.”

Atlas Survival Shelters luôn có sẵn các Boongke tiêu chuẩn trong kho và sẵn sàng vận chuyển đến kho hàng Texas bất kể lúc nào. Mỗi Boongke đều được trang bị hệ thống lọc không khí hạt nhân, khí sinh học, hoá học cấp độ quân sự, phòng tắm bùn, vòi hoa sen khử nhiễm, cửa chống thấm không khí và khí ga, nguồn điện. Ngoài ra, khách hàng có thể tuỳ ý trang bị và thiết kế thêm cho phù hợp sở thích của họ. Vì thế về cơ bản, những Boongke này giống như một ngôi nhà thứ 2.
Ron Hubbard cho biết: “Các công việc tuỳ chỉnh thường mất từ 2-3 tháng và các dự án lớn hơn có thể mất đến hơn 6 tháng để hoàn thành. Chúng tôi đã thiết kế rất nhiều Boongke tuỳ chỉnh, trong số đó nhiều dự án có diện tích lên đến 180-280m2. Chiếc lớn nhất chúng tôi từng bán lên đến 370m2.”

Đối với những khách hàng đòi hỏi sự khác biệt hơn, phía Ron Hubbard cũng cung cấp dòng sản phẩm Boongke Platinum, với mức giá khoảng 3300 USD/m2. Dòng phiên bản cao cấp này sẽ có lớp sàn dày đến 60cm và bể chứa nước tích hợp. Ngoài ra, Boongke này sẽ được trang bị phòng ngủ chính rộng rãi với đầy đủ từ bồn tắm đến khu tắm vòi sen tiện nghi. Không chỉ vậy, nó còn đủ diện tích cho phòng ăn, phòng chơi game và phòng chứa súng. Các chất liệu nội thất cũng được nâng cấp lên thép không gỉ, tấm nền lát gạch men, mặt bàn bằng đá Granit, sàn gỗ sồi và cửa trượt. “Ai mà chẳng muốn một lối đi bí mất dẫn đến một đường hầm thoát hiểm và cuối cùng là một Boongke an toàn, bảo mật chứ.”
Ron Hubbard bày tỏ: “Đây không phải là chiếc Boongke được xây dựng từ thời ông cha bữa. Thời gian đã thay đổi mọi thứ. Nếu bạn dự định ẩn trốn dưới mặt đất một thời gian, ngôi nhà đó cũng nên có phong cách.”
Theo BI

kinh doanhtận thếđại dịchhầm trú ẩnboongkeatlas survival sheltersron hubbard

TIN LIÊN QUAN

Đến thăm những địa điểm bí mật nhất hành tinh

Trên thế giới vẫn còn tồn tại những địa danh, công trình kiến trúc chứa đựng nhiều bí ẩn ít người biết đến.

Cơ sở dữ liệu của Hệ thống Đăng ký Doanh nghiệp Trực tuyến Việt Nam sẽ hoàn thành cuối năm 2013

Hệ thống đăng ký kinh doanh quốc gia trực tuyến của Việt Nam sẽ được hoàn thành đầy đủ vào cuối năm nay, cho phép các công ty có thể tìm kiếm và xác minh độ tin cậy của các đối tác.

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh khách sạn cần những gì?

Kinh doanh khách sạn/nhà nghỉ là một ngành chưa bao giờ hết “hot” vì mang lại lợi nhuận cao cho...

Doanh nghiệp đòi Bộ Công Thương bãi bỏ Thông tư 20

Sự việc trên vừa diễn ra tại Bộ Công Thương (54 Hai Bà Trưng- Hoàn Kiếm- Hà Nội) khi Bộ này có cuộc họp về Thông tư 20/2011 quy định bổ sung thủ tục nhập khẩu xe ôtô chở người loại từ 9 chỗ ngồi trở...

Kế hoạch dội bom dập núi lửa phun trào của Mỹ năm 1935

Khi núi lửa Mauna Loa phun trào vào ngày 21/11/1935 và dòng dung nham tiến về thành phố Hilo ở Hawaii với tốc độ 1,6 km/h, quân đội được huy động để thực hiện một kế hoạch táo bạo: Dùng bom chặn đứng núi lửa, theo National Interest.

Các ngân hàng Ireland đóng băng các tài khoản, từ chối cung cấp dịch vụ liên quan đến tiền điện tử

Các hoạt động giao dịch tiền điện tử ở Ireland đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì các doanh nghiệp kinh doanh tiền điện tử đã bị các ngân hàng ở Ireland đóng băng tài khoản và từ chối cung cấp dịch vụ.

Đề xuất thành lập tổ giám sát thu thuế tại đơn vị kinh doanh casino

Lãnh đạo Bộ Tài chính đề xuất, doanh nghiệp phải sử dụng phần mềm máy tính để quản lý được doanh thu, chi phí và hàng ngày chuyển thông tin dữ liệu đến cơ quan thuế.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ Google Chrome sang Firefox Quantum

Thông thường khi cài đặt Firefox sẽ hiển thị màn hình để bạn nhập dữ liệu từ các trình duyệt khác, ngay từ lúc đầu bạn khởi chạy nó.

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Hướng dẫn lọc bớt hoặc tắt tính năng "Ngày này năm xưa" trên Facebook

Nhiều người dùng tỏ ra khá thích thú với tính năng này khi nó giúp họ gợi nhớ tới những kỉ niệm đẹp, hoặc ' đào mộ ' lại những tấm ảnh chụp chung với bạn bè. Tuy nhiên đối với một số người,

Bạn đã biết sạc pin đúng cách khi mới mua điện thoại về chưa?

Trước đây, khi mua điện thoại, nhân viên tư vấn luôn nhắc bạn nên sạc điện thoại 8 tiếng trong ba lần đầu tiên để giúp pin điện thoại của bạn được 'No', như thế sau 3 lần 8 tiếng thì bạn sẽ sạc bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá nhanh HTC U12+: Thiết kế bắt mắt, màn hình đẹp, camera đỉnh và hiệu suất cao

Nếu bạn đã biết đến dòng HTC U thì có thể thấy được sự quen thuộc trong thiết kế HTC U12+. Mặt lưng vẫn là chi tiết mà chúng ta yêu thích nhất khi được làm cong bóng bẩy, hiệu ứng ánh sáng tốt. Đặc biệt phiên bản màu

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,