Dù đã bỏ xa Toyota Innova, Mitsubishi Xpander vẫn tiếp tục củng cố “ngôi vị” với phiên bản mới giá 630 triệu đồng

Hành trình đánh bật Toyota Innova



Tháng 8/2018, Mitsubishi Xpander được giới thiệu tại thị trường Việt. Sau 4 tháng cuối năm, xe chỉ bán được gần 1.000 chiếc.
Tuy nhiên sang năm 2019, mẫu xe nhập khẩu Indonesia của Mitsubishi liên tiếp lọt top xe bán chạy. Xpander kết thúc năm 2019 với con số kỷ lục là hơn 20.000 xe, đánh bật Toyota Innova khỏi ngôi số một phân khúc xe đa dụng (MPV) có giá dưới 1 tỷ đồng.
Trước khi có sự xuất hiện của Mitsubishi Xpander, Toyota Innova vẫn là vua doanh số dù thị trường khi đó có hiện diện Suzuki Ertiga, Chevrolet Orlando, Kia Rondo. 
Vào năm 2018, Toyota thống trị với 14.581 xe bán ra so với con số khiêm tốn 990 của Xpander. Tuy vậy, gió xoay chiều nhanh chóng khi mẫu MPV của Mitsubishi tăng vọt doanh số lên 20.098 xe trong năm 2019, đẩy Innova xuống vị trí số 2 với 12.164 chiếc tiêu thụ. Bước sang năm 2020, vị thế của Mitsubishi Xpander càng được khẳng định với số lượng xe bán ra là 16.844 so với 5.423 của Toyota Innova. 
Toyota Innova có chỗ đứng trên thị trường khi là lựa chọn của các công ty dịch vụ hơn là khách hàng cá nhân. Tuy nhiên doanh số bắt đầu đi xuống từ 2019 nhưng vẫn vượt mức 12.000 xe và lọt top 10 mẫu xe được người Việt mua nhiều nhất. Đến 2020, con số giảm xuống còn hơn 5.400 xe, tương đương mức giảm đến 56%.
Dẫn dắt cuộc đua xe 7 chỗ giá dưới 1 tỷ đồng từ 2019 đến nay là Mitsubishi Xpander. Doanh số của mẫu này là gần 17.000 xe trong 2020. Xe của Mitsubishi dung hòa được 3 yếu tố giá cạnh tranh, thiết kế trẻ trung và tiện nghi vừa đủ. 

Xpander phiên bản đặc biệt với giá bán 630 triệu đồng



Để gia tăng vị thế trong phân khúc MPV giá dưới 1 tỷ đồng, Mitsubishi Motors Việt Nam vừa giới thiệu Xpander phiên bản đặc biệt, bổ sung các tính năng an toàn và tiện ích cho gia đình với giá bán 630 triệu đồng.
Những điểm nâng cấp của Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt là camera 360 độ, cảm biến lùi, màn hình cảm ứng 10 inch, tem ngoại thất thể thao.
Dù đã bỏ xa Toyota Innova, Mitsubishi Xpander vẫn tiếp tục củng cố “ngôi vị” với phiên bản mới giá 630 triệu đồng
 Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt có nhiều nâng cấp về tiện nghi
Kể từ khi ra mắt thị trường Việt, Xpander trở thành xe bán chạy nhất phân khúc và là mẫu có doanh số tốt nhất của Mitsubishi tại Việt Nam. Điều này trái ngược với đối thủ Innova lười thay đổi, nâng cấp, Xpander được Mitsubishi chăm chút, liên tục tung ra các phiên bản thay đổi nhẹ từ tính năng, trang bị để hút thêm khách hàng.
Xpander ghi dấu ấn về 1 mẫu xe gia đình đáp ứng được thị hiếu số đông. Xe của Mitsubishi sở hữu ngoại thất hiện đại nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, nội thất rộng với 7 chỗ ngồi phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình, trang bị tiện ích tối ưu trải nghiệm người dùng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng giá bán dễ tiếp cận với đa số khách hàng. Xpander nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng và liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc MPV.
Tính đến nay, 50.000 xe Xpander được giao tới tay khách hàng Việt.
 Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt có 5 lựa chọn tem xe mới
Nhân kỷ niệm cột mốc này, Mitsubishi giới thiệu Xpander phiên bản đặc biệt với những nâng cấp, hướng tới 1 mẫu MPV an toàn, tiện nghi và lý tưởng dành cho gia đình.
Xpander phiên bản đặc biệt trang bị thêm 2 tính năng an toàn là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, giảm thiểu điểm mù và nguy cơ va chạm khi lùi xe.
Màn hình 10 inch trên Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt  
Màn hình giải trí cảm ứng của phiên bản đặc biệt được nâng cấp từ 7 inch lên 10 inch. Màn hình này có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB.
Xpander phiên bản đặc biệt có 5 bộ tem ngoại thất thể thao giúp làm tăng sự năng động, cá tính cho xe. Các khách hàng mua xe trước đây khi đến bảo dưỡng tại nhà phân phối sau giai đoạn giãn cách xã hội cũng được tặng bộ tem này.
 Nội thất rộng rãi là điểm mạnh của Mitsubishi Xpander
Khách hàng có thể đặt trước xe từ ngày 6-30/9 và nhận xe ngay sau khi kết thúc giãn cách xã hội. Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt được lắp ráp tại Việt Nam, có giá 630 triệu đồng. Khách hàng mua xe trong tháng 9 sẽ nhận gói hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng.
Hiện tại, Mitsubishi đang bán các phiên bản Xpander Cross nhập khẩu giá 670 triệu đồng, Xpander AT phiên bản đặc biệt lắp ráp trong nước giá 630 triệu đồng. 2 mẫu Xpander AT và MT đều được nhập khẩu có giá lần lượt là 630 triệu và 555 triệu đồng.
 Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt có ngoại thất mới mở nhờ bộ tem xe
Sau 7 tháng đầu năm, Mitsubishi Xpander vẫn chiếm hơn 50% doanh số bán của phân khúc với 8.757 xe so với con số 1.811 của Toyota Innova. Phiên bản đặc biệt mới của Xpander là động thái của Mitsubishi nhằm củng cố vị trí độc tôn của mẫu xe này khi kết thúc năm 2021.

TIN LIÊN QUAN

Doanh số ô tô tháng 11 tăng mạnh: TC Motor “hụt hơi” bị Toyota vượt qua

So với Thaco và Toyota đều có mẫu xe mới để ra mắt trong tháng này, doanh số của TC Motor dường như có dấu hiệu 'hụt hơi' và tụt xuống vị trí thứ 3 trong số các hãng chiếm thị phần lớn nhất.

Hơn 5.000 chiếc xe Toyota bán hết veo trong tháng 3/2016

Riêng trong tháng 3/2016, Toyota đã bán ra tổng cộng 4.693 chiếc xe, chiếm 20,2% thị phần toàn Việt Nam. Doanh số này tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái và 98% so với tháng trước đó của hãng.

Những ngôi sao mới nổi trên thị trường ô tô Việt Nam

Khi những mẫu xe đình đám một thời đi vào thoái trào thì thị trường ô tô Việt Nam thời gian qua lại chứng kiến màn tăng tốc của những ngôi sao mới nổi.

Sụt giảm liên tiếp 5 tháng, doanh số bán ô tô thấp kỷ lục

Theo VAMA, tháng 8 ghi nhận mức doanh số toàn thị trường ô tô thấp nhất trong kể từ năm 2015 đến nay. Trong tháng này, VinFast đã lần đầu vượt qua Toyota và TC Motor.

Mitsubishi Outlander đời mới đạt điểm an toàn tối đa từ IIHS Bắc Mỹ

Mitsubishi Outlander thế hệ mới lại tiếp tục ghi điểm với người dùng khi được IIHS – tổ chức thử nghiệm va chạm và đánh giá an toàn hàng đầu Bắc Mỹ chấm thang điểm tối đa Top Safety Pick+. Mitsubishi Outlander thế hệ mới đạt điểm tối đa Top

Mitsubishi Pajero Sport nhận giảm giá lên đến 150 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại đại lý Mitsubishi Bình Thuận, mẫu xe Pajero Sport 4x2 sản xuất 2020 đang được chào bán với mức giá 960 triệu đồng, tức giảm 150 triệu đồng so với giá niêm yết. Nguyên nhân của việc giảm giá này không phải dọn hàng tồn chào đón

Kết thúc giãn cách, doanh số bán ô tô bật tăng trở lại

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong tháng 9/2021, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 13.537 xe, tăng 52% so với tháng 8/2021.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Tạo ảnh động GIF dễ dàng hơn trên iPhone với Siri Shortcuts

Ứng dụng Siri Shortcuts mang lại cho ta rất nhiều tác vụ cực kì hữu ích, chỉ cần bạn bỏ chút công sức ra mày mò là được. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian thì hãy theo dõi loạt bài viết của mình về các phím tắt hữu

Ứng dụng, phần mềm giảm giá và miễn phí trong ngày 7/3

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phần mềm, ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

Hưỡng dẫn cập nhật iOS 10 Beta đơn giản nhất

iOS 10 Developer Preview sẽ được phát hành trong ngày hôm nay, bản Public Beta sẽ xuất hiện trong tháng 7, và bản cập nhật chính thức sẽ xuất hiện trong mùa thu. Như thường lệ, với iOS 10, Apple sẽ thôi hỗ trợ chiếc

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...