Hơn 5.000 chiếc xe Toyota bán hết veo trong tháng 3/2016

Trong số này, Toyota Vios, Fortuner, Innova là những mẫu xe bán chạy nhất.Trải qua tháng 2 ảm đạm của thị trường xe Việt, tháng 3 này, các hãng đã chứng kiến sự tăng trưởng mạnh về doanh số xe bán ra. Riêng trong tháng 3/2016, Toyota đã bán ra tổng cộng 4.693 chiếc xe, chiếm 20,2% thị phần toàn Việt Nam. Doanh số này tăng 25% so với cùng kỳ năm ngoái và 98% so với tháng trước đó của hãng.

Như vậy trong toàn Quý 1, Toyota đã bán ra 12.061 chiếc, chiếm 21,4% thị phần toàn thị thị trường và tăng 11% so với cùng kỳ năm 2015.

Trong số này, Vios, Fortuner, Innova vẫn là những mẫu xe đứng đầu từng phân khúc Sedan, SUV và đa dụng MPV.

Trong tháng 3, đã có tổng cộng 1.332 chiếc xe Vios được bán ra, trong đó “đắt hàng” nhất vẫn là bản 1.5G/VG với 616 chiếc.  Trong khi đó, chiếc sedan hạng sang là Camry bán được 440 xe, còn Corolla Altis là 43 chiếc.

Ở phân khúc xe đa dụng, Innova đạt mức tăng trưởng cao 52% so với cùng kỳ năm ngoái với 1.180 xe được bán ra, chủ yếu là dòng Innova E với 973 chiếc.

Dòng xe SUV Fortuner bán được 928 chiếc, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2015.

Một số dòng xe nhập khẩu cũng giữ được sức bán ổn định như Hilux với 209 xe, Yaris 204 xe, Hiace 23 xe, Land Prado 63 xe và Land Cruiser đạt 26 xe.

Trong khi đó, thương hiệu xe sang Lexus cũng đã có Quý 1 khá thành công khi giao được tổng cộng 508 chiếc xe đến tay khách hàng, tăng 82% so với Quý 1 năm 2015. Riêng trong tháng 3, người Việt mua 138 chiếc.

Nguồn: VAMA

Từ khoá : mua, Toyota, trong

TIN LIÊN QUAN

Những ngôi sao mới nổi trên thị trường ô tô Việt Nam

Khi những mẫu xe đình đám một thời đi vào thoái trào thì thị trường ô tô Việt Nam thời gian qua lại chứng kiến màn tăng tốc của những ngôi sao mới nổi.

Dù đã bỏ xa Toyota Innova, Mitsubishi Xpander vẫn tiếp tục củng cố “ngôi vị” với phiên bản mới giá 630 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt mới của Xpander là động thái của Mitsubishi nhằm củng cố vị trí độc tôn của mẫu xe này khi kết thúc năm 2021.

Nên mua VinFast Fadil hay Toyota Vios?

Mình đang muốn mua một chiếc xe để chạy dịch vụ. Đang phân vân giữa VinFast Fadil và chiếc Vios, thấy cả hai giá không lệch nhau mấy, mà kiểu dáng đẹp, công nghệ cũng hiện đại nữa. Cho mình xin lời khuyên với.

Doanh số ô tô tháng 11 tăng mạnh: TC Motor “hụt hơi” bị Toyota vượt qua

So với Thaco và Toyota đều có mẫu xe mới để ra mắt trong tháng này, doanh số của TC Motor dường như có dấu hiệu 'hụt hơi' và tụt xuống vị trí thứ 3 trong số các hãng chiếm thị phần lớn nhất.

Toyota khai tử thương hiệu xe Scion

Phiên bản 2017 của các dòng xe Scion hiện tại sẽ chuyển sang sử dụng thương hiệu Toyota.

Sụt giảm liên tiếp 5 tháng, doanh số bán ô tô thấp kỷ lục

Theo VAMA, tháng 8 ghi nhận mức doanh số toàn thị trường ô tô thấp nhất trong kể từ năm 2015 đến nay. Trong tháng này, VinFast đã lần đầu vượt qua Toyota và TC Motor.

Đua nhau giảm giá trước tháng “cô hồn”, nhưng doanh số ô tô vẫn giảm

BizLIVE - Mặc dù, các nhà sản xuất liên tục tung ra ưu đãi giảm giá trước thời điểm tháng 7 âm lịch, tuy nhiên doanh số toàn thị trường và nhiều hãng ô tô vẫn giảm. ...

Chi tiết về Toyota Avanza, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Toyota Avanza được phân phối tại Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Mẫu xe hiện có 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm : bạc, nâu, đen, trắng, xám, xanh. Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4190 x 1660 x 1695mm

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.