Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/09

Du hành thời gian, tiên đoán của bà Vanga, đàn ông có thể có con với nhau, kim tự tháp ở nam cực, lỗ sâu... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.




Hai nhà tiên tri nối tiếng thế giới Vanga và Nostramadus đã đưa ra 1 loạt những dự báo về thế giới trong năm 2016 khiến không ít người hoang mang. Liệu trong những dự đoán đó có điều gì sẽ trở thành hiện thực? Xem thêm tại đây.



Mới đây các nhà khoa học Anh đã công bố kết quả của một nghiên cứu khoa học mang tính đột phá, mở ra cơ hội để hai người đàn ông có thể có con với nhau. Xem thêm tại đây.


Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/09

Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Xem thêm tại đây.



Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua. Xem thêm tại đây.



Các nhà khoa học vừa xác nhận tìm thấy hạt nhân hình quả lê. Điều này không chỉ đi ngược với một số quy luật vật lý mà còn chứng minh rằng du hành thời gian là bất khả thi. Xem thêm tại đây.



Hơn 3.000 trẻ em mất cha mẹ trong vụ khủng bố 11/9, nhân viên cứu hỏa mất 3 tháng để dập tắt mọi đám cháy, tổng thống Bush nhận được lời cảnh báo từ trước... Xem thêm tại đây.



Cách đây khoảng 170 triệu năm, Nam Cực là một phần siêu lục địa gọi là Gondwana. Nam Cực dần dần tách ra khỏi lục địa Gondwana cách đây khoảng 25 triệu năm. Xem thêm tại đây.



Trong văn hóa Trung Hoa, Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết. Xem thêm tại đây.



Một phương trình mới được tìm ra liên quan đến lỗ sâu có thể giải quyết mâu thuẫn giữa lý thuyết cơ học lượng tử và thuyết tương đối tổng quát của vật lý hiện đại. Xem thêm tại đây.



Một hành tinh chứa toàn kim cương nguyên khối có đường kính hơn 4.023km chỉ cách Trái Đất 50 năm ánh sáng được các nhà thiên văn Mỹ phát hiện. Xem thêm tại đây.
Cập nhật: 17/09/2016
Alex Lee (tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN

Bà Hillary ngã bệnh và linh ứng tiên tri của Vanga về Tổng thống Mỹ?

Những lời đồn đoán rằng bà Hillary Clinton sẽ rời cuộc tranh cử Tổng thống đã nổi lên sau khi xuất hiện hình ảnh được cho là bà ngã quỵ vì viêm phổi trong một buổi lễ tưởng niệm ngày 11/9 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua.

Truyền nhân của nhà tiên tri Vanga đoán bà Hillary sẽ đắc cử

Cô bé Kaede Uber người Pháp đã từ lâu được mệnh danh là truyền nhân của nhà nữ tiên tri huyền thoại Vanga với khả năng nhìn thấy tương lai.

Giải mã lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về Syria

Sinh thời, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri khủng khiếp về Syria và một phần lời tiên đoán đó đã bắt đầu ứng nghiệm.

Lời tiên tri của bà lão mù Vanga về tân Tổng thống Mỹ Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump đã giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Kết quả này đã được những nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới tiên đoán từ hàng trăm năm trước, khiến mọi người phải khiếp sợ.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán về phát hiện khoa học lớn năm 2018

Baba Vanga, nhà tiên tri mù qua đời năm 1996, từng dự đoán một phát hiện khoa học quan trọng trong năm 2018 về dạng năng lượng mới trên sao Kim.

Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 02/11

Tiên đoán của bà Vanga, mẹo vặt hàng ngày, UFO xuất hiện ở Nhật Bản hơn 200 năm trước, bản đồ Trái đất... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Vanga và Nostradamus đã tiên đoán những gì cho năm 2017?

Những sự kiện trong năm 2016 đã ứng nghiệm với lời tiên đoán của hai nhà tiên tri Nostradamus và Vanga. Bước sang năm 2017, vận mệnh thế giới theo lời dự đoán của họ sẽ thay đổi như thế nào?

Những lần tiên đoán sai của nhà tiên tri Vanga

80% lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga được đánh giá là chính xác thế nhưng đôi khi bà vẫn có những tiên đoán sai hay chỉ đúng một nửa.

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

Avira Password Manager: Công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một cách nhanh nhất

Nếu bạn thường xuyên gặp vấn đề với việc ghi nhớ thông tin tài khoản và mật khẩu thì hãy sử dụng tiện ích mới dành cho Microsoft Edge với tên gọi Avira Password Manager. Đây sẽ là công cụ hỗ trợ bạn lưu mật khẩu một

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi