Trung Quốc chế tạo mặt trăng khổng lồ đón Trung thu

'Siêu mặt trăng' đường kính 8 mét đặt ngoài quảng trường thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc nhân dịp Trung thu.




Theo Xinhua, một mặt trăng nhân tạo khổng lồ được đặt ở quảng trường thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc hôm 9/9. Nhiều thành phố khác ở Trung Quốc cũng dựng các mặt trăng nhân tạo cỡ lớn kiểu này để người dân đón Trung thu, khi nhiều vùng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Meranti nên không thể ngắm trăng tròn.



Các bạn trẻ chụp ảnh trước siêu mặt trăng có đường kính 8 m được thắp sáng rực rỡ.



Siêu mặt trăng khổng lồ này được trưng bày trước trung tâm mua sắm Đại Duyệt Thành, thành phố Yên Đài để mừng Trung thu.



Mặt Trăng tỏa sáng rực rỡ thu hút sự chú ý của người dân.



Một cô gái tạo dáng chụp ảnh cùng mặt trăng nhân tạo. Nhiều người dân thành phố tỏ ra thích thú với mặt trăng khổng lồ này.



Họ cho biết sự xuất hiện của mặt trăng khổng lồ khiến Trung thu năm nay trở nên đặc biệt hơn.



Siêu mặt trăng sẽ được trưng bày tới hết Trung thu.
Cập nhật: 15/09/2016
Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Siêu bão giật trên cấp 17 đang tiến vào Biển Đông

Bão số 4 vừa đổ bổ vào miền Trung thì siêu bão mới có tên quốc tế là Meranti, mạnh cấp 17 (200-220km/giờ), giật trên cấp 17. lại đang hướng vào Biển Đông.

Siêu bão Meranti di chuyển nhanh vào biển Đông

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn T.Ư cho biết, hồi 1h hôm nay (14/9), vị trí tâm bão ở vào khoảng 20,7 độ Vĩ Bắc; 122,0 độ Kinh Đông, cách đảo Lu Dông khoảng 260km về phía Bắc.

Siêu bão Meranti đổ bộ, Đài Loan tan hoang

Với sức gió giật lên đến 360km/h, siêu bão Meranti đã càn quét Đài Loan từ sáng 14/9. Meranti mạnh ngang siêu bão Haiyan từng khiến 7.000 người chết ở Philippines năm 2013.

Trung Quốc chế tạo siêu máy tính nhanh nhất thế giới

Trung Quốc bắt đầu phát triển hệ thống siêu máy tính có khả năng thực hiện hơn một tỷ tỷ phép tính mỗi giây, nhanh gấp 10 lần máy tính nhanh nhất thế giới hiện nay.

Cơn bão số 7 có thể vào Quảng Ninh - Hải Phòng

Hồi 07 giờ ngày 18/10, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,7 độ Vĩ Bắc; 110,9 độ Kinh Đông, trên vùng biển phía Đông Nam đảo Hải Nam (Trung Quốc), cách Quảng Ninh-Hải Phòng khoảng 470km về phía Đông Nam.

Bão Sarika suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

10h ngày 19/10, sau khi tiến gần vùng biển Quảng Ninh, bão Sarika suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, nhưng vẫn gây gió giật cấp 8-9.

Cùng Galaxy A7(2018)chụp trọn sông núi Hồ Nam với camera góc siêu rộng: Phượng Hoàng Cổ Trấn

Sau khi ngao du chốn bồng lai tiên cảnh của Thiên Môn Sơn và Viên Gia Giới ở hai phần trước, thì ở phần cuối của bộ ảnh Hồ Nam Tam Khúc qua ống kính siêu rộng 120° của Galaxy A7, mời các bạn hòa mình vào một ngôi làng tuyệt đẹp mà có lẽ, nhiều

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Đánh giá pin Samsung Galaxy J5 Prime: kẻ khổng lồ trong vỏ bọc tí hon

Samsung Galaxy J5 Prime có rất nhiều ưu điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá về đặc điểm khác, đó là thời lượng sử dụng pin

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi