Cảm động với clip công nghệ không thể thay thế cho tình yêu

Không còn lạ lẫm khi nhiều bậc cha mẹ hiện nay sử dụng điện thoại thông minh mọi lúc để làm sao lãng con cái của họ. Một số trẻ em thậm chí biết cả cách chụp ảnh tự sướng trước khi chúng có thể nói thành thạo.

Cảm động với clip công nghệ không thể thay thế cho tình yêu


Tuy nhiên, mới đây nhà cung cấp dịch vụ di động có trụ sở tại Thái Lan DTAC đã tung ra một quảng cáo video gây được tiếng vang đến nỗi nó đã thu hút hơn 7,5 triệu lượt xem kể từ khi được đăng vào tuần trước.

Trong quảng cáo, một ông bố đang cố gắng dỗ đứa con của mình. Người cha này đã làm mọi cách từ việc bật phim hoạt hình trên điện thoại đến việc cho con nhìn thấy mẹ qua màn hình điện thoại.



DTAC đã viết trong phần mô tả của video rằng 'Ngày nay công nghệ điện thoại di động quan trọng đến nỗi nhiều người không thể sống mà không có nó. Sự phát triển công nghệ điện thoại di động đang cố gắng giải quyết các trở ngại giao tiếp và thay thế rất nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta. Đó là lý do tại sao một số người tin rằng công nghệ có thể biến những điều không thể thành có thể. Trong khi đó, công nghệ tiên tiến càng phát triển thì chúng ta càng khao khát một điều mà công nghệ có thể không bao giờ thay thế được. '

Khi xem video quảng cáo này, bạn có thể nhận ra ngay điều mà công nghệ không thể thay thế chính là tình yêu từ trái tim chúng ta.

Theo DTAC, “Quảng cáo này gợi nhớ điều mà hướng cuộc sống của chúng ta về phía trước. Nếu bạn tin rằng ‘trái tim’ tạo nên thế giới chúng ta sống thì hãy cho phép trái tim của bạn mở rộng hơn với mọi người xung quanh.”
Từ khoá : công nghệ, tình yêu

TIN LIÊN QUAN

Nokia 'mất mặt' vì quảng cáo gian dối về Lumia 920

Hãng điện thoại Phần Lan đã phải đưa ra lời xin lỗi chính thức sau khi clip quảng cáo khả năng quay phim của model điện thoại mới nhất Lumia 920 bị phát hiện là được ghi hình từ một chiếc máy quay chuyên nghiệp.

Điện thoại di động quan trọng hơn tình dục

(TCN) - Phần lớn người trưởng thành tại Anh có thể sống bình thường nếu không làm 'chuyện ấy', song họ cảm thấy cuộc sống sẽ trở nên vô vị nếu điện thoại di động biến mất.

HTC công bố sẽ đưa zoom quang học vào smartphone trong năm tới

Chuyên gia hàng đầu về máy ảnh của HTC tiết lộ rằng hãng sẽ đưa camera quang học đến với các thiết bị của HTC trong 12-18 tháng tới.

Cuộc sống của hai ‘thánh hát nhép’ khiến Youtube về tay Google

Cuộc sống của hai ‘thánh hát nhép’ khiến Youtube về tay Google 16 năm trước, đoạn clip 2 chàng trai Trung Quốc hát nhép bài hát kinh điển As long as you love me đã khiến Google quyết định chi tiền thâu tóm YouTube. Sau 16 năm, cuộc sống của 2 người

Quái vật hút máu chupacabra huyền thoại lại xuất hiện?

Huyền thoại về quái vật hút máu chupacabara bắt đầu xuất hiện ở Puerto Rico, sau khi một số người nông dân phát hiện những chú dê của mình bị hút hết máu.

Viễn thông - Kênh Youtube bị tạm ngưng, VTV thừa nhận biên tập viên vi phạm bản quyền

ICTnews – VTV cho biết, nguyên nhân dẫn đến kênh Youtube bị tạm ngưng là trong quá trình tác nghiệp, một số biên tập viên của VTV đã không thực hiện đúng quy trình sản xuất, sử dụng tư liệu trên mạng đưa vào nội dung chương trình mà chưa được sự

Kênh Youtube VTV bị khóa do lấy nội dung không bản quyền

ICTnews – VTV cho biết, nguyên nhân dẫn đến kênh Youtube bị tạm ngưng là trong quá trình tác nghiệp, một số biên tập viên của VTV đã không thực hiện đúng quy trình sản xuất, sử dụng tư liệu trên mạng đưa vào nội dung chương trình mà chưa được sự

IntelCenter phát triển công cụ nhận diện gương mặt khủng bố

Hình ảnh màn hình máy tính đang chạy phần mềm 'dò tìm gương mặt trong thời gian thực' thể hiện nét mặt của những khách tham quan được phân tích tại hội chợ triển lãm công nghệ toàn cầu CeBIT ở Hanover, ngày 6-3-2008.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng