Sạc pin năng lượng mặt trời nhỏ nhất thế giới chỉ với 200 nghìn

Mới đây, một phụ kiện sạc pin năng lượng mặt trời tương thích với đa dạng các thiết bị qua cổng kết nối USB mang tên Solarade đã được giới thiệu. Trong đó, nhóm dự án khẳng định phụ kiện này có thể mang đến 100% dung lượng pin cho iPhone chỉ bằng hai giờ đặt trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời.



Sạc pin năng lượng mặt trời nhỏ nhất thế giới chỉ với 200 nghìn
Trong trường hợp của chiếc iPhone 5 với viên pin 1.440mAh, Solarade có thể sạc đầy máy với hai giờ được phơi nắng, tương đương với 8 giờ đàm thoại.



Solarade có thể sạc được cho rất nhiều loại thiết bị


Được biết, thiết bị sạc pin năng lượng mặt trời nêu trên có kích thước vô cùng ấn tượng 9 x 6,5 x 0,1 cùng cân nặng chỉ khoảng 180 gram. Một trong những đặc điểm cũng làm Solarade nổi bật nằm ở việc thiết bị sở hữu khả năng thông minh trong đó có thể giúp người dùng tìm được vị trí đặt tốt nhất để thu được lượng năng lượng tối ưu một cách vô cùng đơn giản.


Cách thức đơn giản giúp người dùng tìm được điểm đặt Solarade vuông góc với ánh sáng mặt trời (điểm tối ưu năng lượng nhận được).



Sản phẩm có tính di động cao nhờ thiết kế tốt cùng kích thước và cân nặng ấn tượng.


Được biết, dự án Solarade sẽ bắt đầu đi vào giai đoạn sản xuất ngay trong đầu tháng 6 tới đây. Hiện giá thành của sản phẩm sạc pin thông minh trên chưa được ấn định, tuy nhiên, dự kiến nó sẽ lên kệ với mức giá thấp nhất 90 USD với hai phiên bản màu khác nhau là đen và trắng.


Solarade phù hợp với rất nhiều loại thiết bị do sự phổ biến của cổng kết nối USB.


Rõ ràng, sản phẩm nêu trên sẽ là một món quà thú vị nếu như bạn không thích phải mang theo những thiết bị ốp lưng dự phòng cồng kềnh cho chiếc smartphone của mình mà vẫn không sợ điện thoại hết pin khi đang cần sử dụng.

TIN LIÊN QUAN

Khung viền Titanium giúp iPhone 15 Pro Max nhẹ hơn phiên bản iPhone 14 Pro Max như thế nào?

Vào đêm ngày 13/09, Apple đã ra mắt iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max vào sáng sớm cùng ngày theo giờ Việt Nam. Bên cạnh những cải tiến mới như nút Tác vụ, chip Apple A17 Pro và cổng sạc USB-C, một điểm đáng chú ý khác là sự thay đổi khung viền từ

Sử dụng titanium có giúp iPhone 15 Pro trở nên nhẹ hơn không?

Thông qua việc xem chi tiết video về việc cưa đôi khung titanium của iPhone 15 Pro, ta có thể ước tính lượng titanium được sử dụng bởi Apple. Dựa trên thông tin đó, ta có thể tính toán xem vật liệu này có thể giúp iPhone 15 Pro giảm cân đi bao

iPhone 13 lộ điểm Antutu cao chót vót cho thấy sức mạnh vượt trội

Dòng iPhone 13 được ra mắt đi kèm với bộ xi xử lý A15 mới và như thường lệ, Apple tuyên bố rằng A15 là chip smartphone nhanh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng cho mẫu iPhone thế hệ mới […]

Quên iPhone 12 đi, iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế sang chảnh ngút trời

Quên iPhone 12 đi, iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế sang chảnh ngút trời iPhone 12 vẫn chưa ‘hết nóng’ thì iPhone 13 đã ‘xuất đầu lộ diện’ với thiết kế mãn nhãn khiến ai cũng phải xuýt xoa. Ở thời điểm hiện tại, khi mà tất cả mọi sự

Ánh sáng mặt trời trên 7 hành tinh khác trông như thế nào?

Ánh sáng mặt trời chiếu sáng trên các hành tinh khác khác với Trái đất như thế nào? Hãy tham khảo những hình ảnh minh họa của Ron Miller nhé.

Hoàng Giang Solar báo giá sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời tại TPHCM

Trong bài viết này, Hoàng Giang Solar gửi đến khách hàng bảng báo giá sửa máy nước nóng năng lượng mặt trời tại TPHCM mới nhất để bạn tiện tham khảo.

5 Nguyên nhân quan trọng để tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng Mặt Trời với laptop của bạn

Mặc dù ánh sáng Mặt Trời có thể có lợi cho thực vật và có thể cải thiện tâm trạng của con người, nhưng điều này không đúng với việc để laptop tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời. Để bạn hiểu rõ hơn, dưới đây là những lý do quan trọng vì sao bạn

THỦ THUẬT HAY

Tại sao nên sử dụng nhiều trình duyệt web?

Nhiều người sử dụng nhiều trình duyệt web, nhưng bạn có thể tự hỏi tại sao phải sử dụng nhiều trình duyệt web? Dưới đây là một số lý do để làm điều đó.

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

7 trang web tốt nhất để tìm InDesign Template miễn phí

Biết cách sử dụng Adobe InDesign là một chuyện. Nhưng có cả thời gian và kỹ năng nghệ thuật để tạo ra một sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp, sẵn sàng để in lại là một điều hoàn toàn khác.

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Hướng dẫn cách tải Worms Zone.io MOD APK nhanh nhất 2023

Mọi người đều biết về game Snake mà mọi người thường chơi trên điện thoại di động Nokia là một trong những trò chơi nổi tiếng và sống động nhất đối với mọi lứa tuổi trong những năm 2000. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng