Lộ diện hộp đựng và phụ kiện bên trong của dòng Galaxy S21 series 5G sắp ra mắt, không còn củ sạc và tai nghe

Lộ diện hộp đựng và phụ kiện bên trong của dòng Galaxy S21 series 5G sắp ra mắt, không còn củ sạc và tai nghe


​Như TECHRUM đưa tin trong thời gian qua, chúng ta có lẽ đã nắm phần lớn thông tin về dòng Galaxy S21 series 5G sắp ra mắt vào 14/1 tới đây. Mới đây, chúng ta lại có thông tin về hộp đựng cùng phụ kiện bên trong.
Theo đó, cây viết Roland Quandt của tờ WinFuture đã công bố 2 tấm ảnh về hộp đựng và phụ kiện bên trong của dòng Galaxy S21 series 5G cho thấy phần vỏ hộp đã mỏng đi đáng kể so với thế hệ trước.
Ngoài ra, điều mà chúng ta cần biết về củ sạc nhanh tặng kèm còn trong hộp hay không thì có thể xác nhận rằng, không còn củ sạc nhanh 25W nào trong hộp nữa. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ cách làm Samsung liệu có giống Apple hay không.


​Mặc dù có nhiều tin đồn về chuyện này nhưng dấu hiệu rõ ràng nhất là khi xem các hệ thống bán lẻ thì luôn có phần mục bộ sạc nhanh chính hãng được giảm giá khi tiến hành đặt hàng hoặc mua kèm sau đó.
Vẫn có khả năng cao là Samsung sẽ ra mắt bộ sạc nhanh hoặc đế sạc không dây thế hệ mới tại sự kiện lần tới này. Tiếp đến, chúng ta cũng có thể thấy rằng sẽ không còn tai nghe AKG có dây được tặng kèm theo hộp nữa.
Như vậy, phụ kiện trong hộp chỉ còn 3 thứ gồm sách hướng dẫn sử dụng nhanh, cáp sạc USB Type-C và que chọc SIM, đi cùng một con máy. Tất nhiên là hiện nay, nhu cầu tai nghe có dây đã giảm nên Samsung đã quyết định giảm luôn món phụ kiện này.


​Như vậy, khi loại bỏ 2 phụ kiện gồm củ sạc nhanh 25W và tai nghe AKG có dây thì hộp đựng mỏng đi đáng kể, chi phí giảm xuống, khả năng vận chuyển trong 1 pallet nhiều hơn, tức là tương tự những gì mà Apple đã làm với iPhone 12 series 5G vừa qua.
Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S thế hệ mới với tên gọi được dự đoán là Galaxy S21 series 5G, tai nghe Galaxy Buds Pro, thiết bị theo dõi và định vị qua bluetooth Galaxy SmartTag, Galaxy Z Flip3,.... cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 22:00 GMT+7 14/1 (giờ Việt Nam).


​Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile Press và Samsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/l%E1%BB%99-di%E1%BB%87n-h%E1%BB%99p-%C4%91%E1%BB%B1ng-v%C3%A0-ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-b%C3%AAn-trong-c%E1%BB%A7a-d%C3%B2ng-galaxy-s21-series-5g-s%E1%BA%AFp-ra-m%E1%BA%AFt-kh%C3%B4ng-c%C3%B2n-c%E1%BB%A7-s%E1%BA%A1c-v%C3%A0-tai-nghe.389976/

TIN LIÊN QUAN

Lộ hình ảnh hộp đựng Galaxy S21 series mỏng dính: Không còn củ sạc, tai nghe

Lộ hình ảnh hộp đựng Galaxy S21 series mỏng dính: Không còn củ sạc, tai nghe hàng loạt hình ảnh quảng cáo Galaxy S21 series đã lộ diện, trong đó cho thấy hộp đựng thế hệ Galaxy S mới không đi kèm củ sạc và tai nghe, camera được nâng cấp. Hôm 4/1

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

THỦ THUẬT HAY

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh cực đẹp để bạn tha hồ đăng Facebook

Cách ghép ảnh vào khung giáng sinh trên điện thoại, giúp bạn có thêm nhiều bức ảnh lung linh đầy màu sắc giáng sinh để chúng ta cùng nhau tận hưởng không khí Noel nhé!

Hướng dẫn cách khai báo di chuyển nội địa qua ứng dụng PC Covid tiết kiệm thời gian khi qua chốt kiểm dịch

Ứng dụng PC Covid đem lại rất nhiều thuận tiện cho người dân và các cơ quan quản lý, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn điễn biến rất phức tạp. Trong bài viết này mình sẽ chỉ bạn cách khai báo di chuyển

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu