Danh sách điện thoại Samsung được cập nhật "kẹo hạnh phúc" Android 7.0 Nougat

Mới đây nhà mạng T-Mobile đã cho đăng một danh sách những thiết bị của Samsung được hỗ trợ nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android - Android 7.0 Nougat.

Đối với những người dùng smartphone Android nói chung và Samsung nói riêng thì có lẽ điều họ quan tâm nhất bây giờ là thiết bị của họ có được nâng cấp lên Android 7.0 hay không.

Một lưu ý nhỏ là danh sách này cho chính T-Mobile đưa ra cho các smartphone phiên bản nhà mạng của họ, chứ không phải do Samsung chính thức công bố. Nhưng thực tế thì gần như chắc chắn danh sách thiết bị chính thức của Samsung cũng sẽ tương tự như vậy hoặc có khả năng nhiều hơn.

Danh sách này gồm có:

  • Samsung Galaxy S6
  • Samsung Galaxy S6 edge
  • Samsung Galaxy S6 edge+
  • Samsung Galaxy Note5
  • Samsung Galaxy S7
  • Samsung Galaxy S7 edge
  • Samsung Galaxy Note7
Vậy là Samsung đã giữ đúng lời hứa 'sẽ cập nhật phần mềm cho các flagship Galaxy trong vòng 2 năm' của mình. Trong quá khứ, Samsung đã từng cập nhật lâu hơn cho các flagship của mình và theo T-Mobile thì danh sách này có thể sẽ 'dài hơn' trong tương lai, vậy nên nếu thiết bị bạn đang sử dụng không có trong danh sách này thì có thể chúng sẽ được bổ sung vào sau này. Còn nếu bạn đang sở hữu những thiết bị nằm trong danh sách trên thì hãy yên tâm rằng thiết bị của bạn sẽ được thưởng thức 'kẹo hạnh phúc' trong thời gian không lâu nữa.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách những smartphone Samsung được lên đời Android 7.0

Theo Samsung, các smartphone bao gồm Galaxy S6, Galaxy S6 edge, S6 edge Plus, Galaxy Note 5, Galaxy Tab A S-Pen, Galaxy Tab S2 (LTE unlock), Galaxy A3 và Galaxy A8 đều sẽ được cập...

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Danh sách những thiết bị Samsung Galaxy sẽ nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Techrum - Mới đây, trang tin Sammobile đã tổng hợp lại danh sách của những thiết bị Galaxy sẽ được Samsung phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Rò rỉ danh sách những thiết bị Samsung được cập nhật lên hệ điều hành Android 8 Oreo

Mới đây, danh sách những chiếc smartphone sắp được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0 Oreo của Samsung đã bắt đầu bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, một số thiết bị đã được xem là khá 'cũ' cũng may mắn có mặt trong danh sách trên.

Samsung tạm dừng cập nhật Android Nougat cho S7/S7 edge do lỗi

Techrum - Samsung đã lên lịch phát hành bản cập nhật Android Nougat cho Galaxy S7 và S7 edge trong tháng 1, nhưng nếu bạn đang tự hỏi vì sao vẫn chưa đến lượt mình thì câu trả lời là: có thể cũng như HTC, Samsung phải tạm hoãn update Android 7 do

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

THỦ THUẬT HAY

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng công cụ chuyên dụng

Thế giới di động - Chỉ vài tháng nữa thôi là toàn bộ thuê di động 11 số sẽ được rút gọn về 10 số. Vậy bạn sẽ tự tay chuyển thủ công từng số hay dùng công cụ hỗ trợ?...

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Sử dụng Wireshark để phân tích gói dữ liệu trong hệ thống mạng

Wireshark, hay còn gọi là Ethereal, công cụ này có lẽ không quá xa lạ với phần lớn người sử dụng chúng ta, vốn được xem là 1 trong những ứng dụng phân tích dữ liệu hệ thống mạng, với khả năng theo dõi, giám sát các gói

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.