Rò rỉ danh sách những thiết bị Samsung được cập nhật lên hệ điều hành Android 8 Oreo

Rò rỉ danh sách những thiết bị Samsung được cập nhật lên hệ điều hành Android 8 Oreo

Mới đây, danh sách những chiếc smartphone sắp được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.0 Oreo của Samsung đã bắt đầu bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo. Theo đó, một số thiết bị đã được xem là khá 'cũ' cũng may mắn có mặt trong danh sách trên.


Đầu tiên, bộ đôi Galaxy S6/ S6 edge dù đã được ra mắt từ năm 2015 nhưng vẫn có mặt trong danh sách trên. Điều này cũng hoàn toàn trùng khớp với một số tin đồn trước đây cho biết hai chiếc smartphone này vẫn có thể được cập nhật lên phiên bản Oreo mới nhất.
Ngoài ra, những thiết bị thuộc dòng Galaxy A Series được ra mắt trong năm 2016 và 2017 cũng sẽ được 'nếm thử' hương vị ngọt ngào của bánh Oreo. Thêm nữa, một số thiết bị đang và từng được bán ra tại thị trường Việt Nam như Galaxy J7 (2016), Galaxy J7 Prime, Galaxy J7 Pro, Galaxy J7+, Galaxy C9 Pro và một số model tablet cũng góp mặt trong danh sách này.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận sự chính xác của danh sách trên. Chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng, đây chỉ là một danh sách được làm giả bởi một số đối tượng nào đó.

Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: Phone Arena

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ro-r-danh-sach-nhng-thit-b-samsung-duc-cp-nht-len-h-diu-hanh-android-8-oreo.163260/

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Rò rỉ danh sách các smartphone Samsung sẽ được cập nhật Android Oreo 8.0

Ngoài tên của các thiết bị, ngày phát hành chính thức cũng đi kèm. Tuy nhiên nên lưu ý, thông tin được xác nhận chính thức từ Samsung Canada, vì thế các máy tại khu vực khác có thể đã nhận cập nhật Android Oreo sớm hơn, hoặc cũng có thể phải chờ

Android Oreo sẽ có mặt trên Galaxy J7 Pro và các smartphone Samsung khác đầu năm sau

Androis 8.0 Oreo đã được Google giới thiệu từ cách đây hơn ba tháng. Tuy nhiên, ngoài phiên bản thử nghiệm cho Galaxy S8 và Galaxy S8+, Samsung vẫn chưa cập nhật phiên bản mới nhất cho các thiết bị của mình.

Samsung bất ngờ tung bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7 (2016) và Galaxy C5 Pro

Mới đây, Samsung bất ngờ tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Galaxy C7, model từ năm 2016 (mẫu SM-C7000). Thêm vào đó, Galaxy C5 Pro cũng bắt đầu 'lên đời' Android 8.0 Oreo vào hôm nay thông qua bản cập nhật OTA.

Danh sách smartphone Samsung có thể được lên Android 8.0 Oreo

Android Oreo đã ra mắt nhưng chúng ta vẫn còn phải chờ Samsung tiến hành 'cook' lại rom theo phong cách của mình. Các bản cập nhật cho dòng máy cũ...

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.