Một nước đi bất ngờ tới từ vị trí của Xiaomi: Chọn luôn vị chủ tịch của công ty làm đại sứ thương hiệu cho dòng Mi 11.
Tại thị trường Trung Quốc, các nhà sản xuất smartphone thường có xu hướng chọn những người nổi tiếng ở lĩnh vực giải trí hoặc thể thao để làm đại sứ thương hiệu cho một dòng điện thoại nào đó. Bản thân Xiaomi cũng như vậy, thế nhưng mới đây khi chiếc Mi 11 được giới thiệu, Xiaomi đã có những nước đi bất ngờ khiến người dùng khó lường trước được, đó là thay vì chọn những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giải trí thì hãng lại chọn luôn CEO của mình là ông Lei Jun làm đại sứ thương hiệu cho chiếc Mi 11, đồng thời một phiên bản Mi 11 đặc biệt có chữ ký của Lei Jun cũng được phát hành.
Theo hình ảnh mới đăng tải trên Weibo chính thức của hãng, Xiaomi đã chọn ông Lei Jun – CEO của mình làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới là chiếc Mi 11 ra mắt ngày 1/1 vừa qua.
Chú thích của bức ảnh cho biết sở dĩ bộ phận marketing chọn Lei Jun làm đại sứ thương hiệu là vì có rất nhiều người hâm mộ yêu cầu điều này. CEO công nghệ nói thêm rằng các biển quảng cáo về Mi 11 mới sẽ được treo tại nhà ga T3 của sân bay quốc tế ở thủ đô Bắc Kinh trong thời gian tới.
Phiên bản Xiaomi Mi 11 Lei Jun Signature Edition cũng đã chính thức được bán ra tới người dùng với mức giá khoảng hơn 16 triệu đồng. Đây là một phiên bản đặc biệt có khắc hoạ chữ ký của ông Lei Jun ở mặt lưng, đồng thời cũng như là một món quà tri ân tới những fan công nghệ của Xiaomi trong suốt thời gian vừa qua.
Ngày mở bán Xiaomi Mi 11 vào 1/1 vừa qua, Xiaomi đã bán được 350,000 máy chỉ trong 5 phút. Với dòng Mi 11 năm nay, hãng không trang bị sẵn củ sạc trong hộp để “bảo vệ môi trường” nhưng người dùng có thể chọn lấy thêm củ sạc GaN 55W mà không tốn thêm chi phí, sản phẩm có giá 14.1 triệu đồng.