Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: Jurassic World Evolution trị giá 42.99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: Jurassic World Evolution trị giá 42,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé!

Không làm các game thủ thất vọng, “trùm cuối” của Holiday Sale mà Epic dành tặng cho dịp lễ mừng năm mới 2021 này là tựa game kinh điển hấp dẫn: Jurassic World Evolution với giá trị khủng hơn bao giờ hết!

Jurassic World Evolution là tựa game hành động mô phỏng được phát triển và phân phối bởi Frontier Development. Tựa game này được xây dựng dựa trên nguyên mẫu phim Jurassic World 2015 và chính thức phát hành vào 21/06/2018. Trong game này, bạn sẽ có nhiệm vụ là xây dựng một công viên khủng long vừa nhằm phục vụ mục đích tham quan giải trí lẫn nghiên cứu khoa học. Các công trình và cơ sở vật chất thiết yếu trong trò chơi bao gồm trung tâm thám hiểm, nơi các nhà sinh vật học khai thác hóa thạch và thu thập DNA khủng long từ nhiều nơi trên thế giới về để lưu trữ, nghiên cứu,…

Khủng long là điểm mấu chốt thu nhất của trò chơi này. Bạn sẽ bắt đầu và được làm quen với 40 loại khủng long khác nhau. Nhu cầu sinh tồn: nơi ở, thực phẩm, tập tính.. của mỗi loại khủng long là khác nhau và bạn cần đáp ứng được chính xác những điều kiện này để giữ cho chúng khỏe mạnh. Khủng long, được kiểm soát bởi AI, sẽ tương tác với nhau và với môi trường. Ví dụ, loài ăn thịt sẽ tấn công loài ăn thịt khác loài, và động vật ăn thịt sẽ săn lùng động vật ăn cỏ. Bên cạnh đó bạn cũng cần xây dựng các trung tâm giải trí khác nhau để làm hài lòng được khách tham quan sở thú của mình.

Hiện nay, tựa game đình đám trị giá 42,99$ này đang được miễn phí hoàn toàn trên Epic Games đến 11h00 PM ngày 07/01/2021. Các bạn hãy nhanh tay tải về để sở hữu vĩnh viễn tựa game này nhé!

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

OS: Windows 7 (SP1+)/8.1/10 64bit
Processor: Intel i5-2300/AMD FX-4300
Memory: 8GB
Storage: 8GB
Direct X: 11
Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 (Legacy GPU: GeForce GTX 660)/AMD Radeon 7850 (2GB)

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: STAR WARS Battlefront II: Celebration Edition trị giá 39,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Để chào đón năm mới 2021, Epic Games Store đã mạnh tay miễn phí 100% tựa game kinh điển

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game: Galactic Civilizations III trị giá 15,99$ đang được miễn phí trên Epic Games

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game kinh điển: Galactic Civilizations III trị giá 15,99$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Tiếp tục chuỗi series tặng game nhân dịp năm mới 2021, Epic đã mạnh tay gửi tới cộng đồng game thủ tựa game

Mời bạn nhanh tay tải về 2 tựa game đình đám: Rage 2 và Absolute Drift trị giá 65$ trên Epic Games Store

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về 2 tựa game đình đám: Rage 2 và Absolute Drift trị giá 65$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Không phụ sự mong mỏi của cộng đồng game thủ, tuần này, Epic Games Store đã gửi tặng 2 tựa game miễn phí cực

Mời bạn nhanh tay tải về 2 tựa game: For The King và Metro: Last Light Redux trị giá 17$ trên Epic Games Store

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về 2 tựa game: For The King và Metro: Last Light Redux trị giá 17$ đang được miễn phí trên Epic Games ngay nhé! Đến hẹn lại lên, tuần này, Epic Games Store gửi tặng game thủ toàn thế giới 2 tựa game kinh điển: For The

Facebook bổ sung một số nội dung cho ứng dụng Messenger dịp World Cup

Cụ thể, người dùng ứng dụng Messenger sẽ có thể chơi một số game và sử dụng một số hiệu ứng camera theo chủ đề World Cup. Ngoài ra, người dùng cũng có thể áp dụng một số bộ khung của đội bóng mình yêu thích cho ảnh đại diện.

Mời bạn nhanh tay tải về tựa game cực đỉnh Metro: Last Light Redux đang được miễn phí trên GOG

Mời các bạn hãy nhanh tay tải về tựa game cực đỉnh Metro: Last Light Redux đang được miễn phí trên GOG.com ngay nhé! Không để chịu thua Steam và Epic Games Store, GOG cũng bắt đầu hòa mình vào đợt sale cuối cùng lớn nhất năm với tựa game cực khủng

Những từ khóa người dùng Việt Nam và trên toàn thế giới tìm kiếm nhiều nhất năm 2018

Năm 2018 sắp kết thúc, như thường lệ các công ty công nghệ lại chuẩn bị 'tấu chương' về các hoạt động trong năm. Không ngoài cuộc chơi, Google cũng vừa công bố danh sách từ khóa mà người dùng Việt Nam và trên toàn thế giới tìm kiếm nhiều nhất.

Apple: Fortnite sẽ bị cấm phát hành trên iOS cho đến khi vụ kiện kết thúc hoàn toàn

Vài tuần sau khi tòa án bắc California, Mỹ đưa ra phán quyết sơ thẩm đối với vụ kiện giữa Epic Games và Apple, tập đoàn công nghệ xứ Cupertino đã có những động thái đầu tiên đối với hãng game nổi…

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé, lưu ý là

Hiệu ứng mới của Livephoto trên iOS11: tạo hình gif, video và hình phơi sáng

Livephoto trên iOS11 có thêm 3 hiệu ứng. Với ba hiệu ứng này chúng ta có thể tạo ra các hình ảnh gif, video liên tục hay hình ảnh giống như hiệu ứng phơi sáng. Mình thừ dùng các hiệu ứng khi chụp thác nước, chụp đối tượng chuyển động để tạo thành

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

Top 3 điện thoại cao cấp, cấu hình mạnh giảm sốc dịp 20/11 tại XTsmart

Nếu bạn đang có ý định sở hữu điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh nhân dịp lễ 20/11 này thì chắc chắn top 3 điện thoại bên dưới là ứng cử viên sáng ...

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm các điểm khác biệt giữa

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2: Microsoft có thắng nổi Samsung?

Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 đều là hai chiếc smartphone sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo hiện nay. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Surface Duo 2 để xem hai model này có gì khác biệt nhé. So sánh về thông số kỹ thuật […]