Ứng dụng KaiPass được ra mắt giúp kết nối người dùng và người bán hàng trên nền tảng số

Ứng dụng KaiPass được ra mắt giúp kết nối người dùng và người bán hàng trên nền tảng số

KaiPass là một ứng dụng non trẻ với định vị là cầu nối giữa các đối tác với người tiêu dùng, giúp người dùng tiếp cận vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi. KaiPass mong muốn trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ.
Ông Huỳnh Quang Trung – COO, đồng sáng lập ứng dụng KaiPass cũng đã chia sẻ câu chuyện của thương hiệu này. Linh vật của ứng dụng là hình một chú mèo may mắn dễ thương được đặt tên Kai, lấy cảm hứng từ hình tượng chú mèo may mắn Maneki Neko nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản. Hình tượng này mang sứ mệnh truyền tải hình ảnh lạc quan, điều tốt đẹp và may mắn để xóa tan những lo âu về thời cuộc hiện tại, động viên mọi người hãy tin tưởng tương lai tươi sáng đang đợi ở phía trước.

Để thực hiện sứ mệnh chung tay thúc đẩy thị trường chuyển mình tích cực, phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, KaiPass định vị mình là “Giấy thông hành để đến với các miền đất đặc quyền”. Với định vị này, KaiPass sẽ trở thành chiếc cầu nối giữa đối tác và người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi.

Trong buổi giới thiệu, đại diện New Retail Technology cho biết muốn đưa KaiPass trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ. Bằng sự thấu hiểu và mạnh dạn chọn con đường tạo cơ hội cùng chiến lược đổi mới sáng tạo, KaiPass sẽ hiện thực hóa thành công mong muốn của thị trường, không những mang đến hình ảnh cùng thông điệp tích cực cho mọi người mà còn ước muốn cùng nhau xây dựng động lực phát triển cho thị trường bán lẻ bước sang giai đoạn chuyển đổi số “New Retail”.
KaiPass được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác thành công mang lại doanh thu cũng như phương thức tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả tiết kiệm cho doanh nghiệp. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa.

Ở phiên trao đổi, hai khách mời đến từ The New Gym và Nitipon Clinic cũng đã chia sẻ những khó khăn gặp phải trong quá trình hướng đến việc chuyển đổi số. Cả hai vị khách mời đều đánh giá cao khả năng mà ứng dụng KaiPass mang lại như việc có thể đưa ra một insight khách hàng nhằm xác định giúp xác định được hành vi tiếp theo.
Nhân dịp ra mắt ứng dụng, vào ngày 23/12/2020 KaiPass sẽ chính thức mang đến người dùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc quyền Premium. Song song đó là chương trình trao quà tặng từ Vòng Quay May Mắn KaiKat với cơ hội nhận phiếu rút thăm trúng thưởng là 3 chiếc iPhone 12 và nhiều quà tặng giá trị khác.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/%E1%BB%A8ng-d%E1%BB%A5ng-kaipass-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-ra-m%E1%BA%AFt-gi%C3%BAp-k%E1%BA%BFt-n%E1%BB%91i-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%B9ng-v%C3%A0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-tr%C3%AAn-n%E1%BB%81n-t%E1%BA%A3ng-s%E1%BB%91.379361/

TIN LIÊN QUAN

Số 7 định mệnh gây ám ảnh cộng đồng mạng

Số 7 xuất hiện quá nhiều trong các vụ tai nạn gần đây và rồi mới đây nhất Vlogger trẻ tuổi đột ngột qua đời ở tuổi 27 đã khiến cộng đồng mạng hết sức hoang mang.

Nhiều người Quảng Bình ăn cơm trắng, mì tôm sống trên mái nhà

Nước lũ bủa vây, điện lưới cắt, nhiều gia đình ở Tuyên Hóa (Quảng Bình) chỉ nấu được nồi cơm ăn với muối trắng. Có nhà ngập tới 3m, không thể nấu trên căn gác sát mái, đành ăn mì tôm sống.

Báo mộng: Thông điệp đến từ không gian khác

Giấc mộng xưa nay vẫn là bí ẩn của nhân loại. Có nhiều câu chuyện ly kỳ về “báo mộng” mà cho đến nay khoa học vẫn không thể giải thích thấu đáo. Đó là ẩn đố của khoa học hiện đại, cũng là điều kỳ diệu của sinh mệnh con người.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Hậu COVID-19 sẽ là phát triển xanh và phát triển số

Theo Bộ trưởng Bộ TT-TT, thế giới hậu COVID-19 sẽ là thế giới phát triển xanh và phát triển số, vì tiêu tốn ít tài nguyên vật chất nhất.

6 trận chiến đặc biệt nhất thời Tam Quốc, gần 2000 năm còn lưu danh sử sách (Phần 1)

Trận Hổ Lao Quan là cuộc chiến giữa Đổng Trác – Lã Bố và liên minh 18 lộ chư hầu Quan Đông do Viên Thiệu làm minh chủ vào năm 190.

Viễn thông - Nguyên tư lệnh lục quân Tanzania đầu quân cho Viettel

35 năm sống trong quân ngũ, từ giã cuộc sống binh nghiệp với quân hàm Thiếu tướng, Francis Mndolwa, nguyên Tư lệnh lục quân của quân đội Tanzania đã đầu quân cho Viettel Tanzania với mong muốn làm những điều tốt nhất cho đất nước mình.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...