KaiPass là một ứng dụng non trẻ với định vị là cầu nối giữa các đối tác với người tiêu dùng, giúp người dùng tiếp cận vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi. KaiPass mong muốn trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ.
Ông Huỳnh Quang Trung – COO, đồng sáng lập ứng dụng KaiPass cũng đã chia sẻ câu chuyện của thương hiệu này. Linh vật của ứng dụng là hình một chú mèo may mắn dễ thương được đặt tên Kai, lấy cảm hứng từ hình tượng chú mèo may mắn Maneki Neko nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản. Hình tượng này mang sứ mệnh truyền tải hình ảnh lạc quan, điều tốt đẹp và may mắn để xóa tan những lo âu về thời cuộc hiện tại, động viên mọi người hãy tin tưởng tương lai tươi sáng đang đợi ở phía trước.
Để thực hiện sứ mệnh chung tay thúc đẩy thị trường chuyển mình tích cực, phục hồi kinh tế sau nhiều biến động, KaiPass định vị mình là “Giấy thông hành để đến với các miền đất đặc quyền”. Với định vị này, KaiPass sẽ trở thành chiếc cầu nối giữa đối tác và người tiêu dùng, giữa người tiêu dùng với vùng đất ngập tràn quà tặng và quyền lợi.
Trong buổi giới thiệu, đại diện New Retail Technology cho biết muốn đưa KaiPass trở thành ứng dụng tích điểm đa thương hiệu thú vị, tiện ích và tiết kiệm nhất dành cho người tiêu dùng trẻ. Bằng sự thấu hiểu và mạnh dạn chọn con đường tạo cơ hội cùng chiến lược đổi mới sáng tạo, KaiPass sẽ hiện thực hóa thành công mong muốn của thị trường, không những mang đến hình ảnh cùng thông điệp tích cực cho mọi người mà còn ước muốn cùng nhau xây dựng động lực phát triển cho thị trường bán lẻ bước sang giai đoạn chuyển đổi số “New Retail”.
KaiPass được kỳ vọng sẽ trở thành đối tác thành công mang lại doanh thu cũng như phương thức tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả tiết kiệm cho doanh nghiệp. Đồng thời, người tiêu dùng cũng được nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa.
Ở phiên trao đổi, hai khách mời đến từ The New Gym và Nitipon Clinic cũng đã chia sẻ những khó khăn gặp phải trong quá trình hướng đến việc chuyển đổi số. Cả hai vị khách mời đều đánh giá cao khả năng mà ứng dụng KaiPass mang lại như việc có thể đưa ra một insight khách hàng nhằm xác định giúp xác định được hành vi tiếp theo.
Nhân dịp ra mắt ứng dụng, vào ngày 23/12/2020 KaiPass sẽ chính thức mang đến người dùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc quyền Premium. Song song đó là chương trình trao quà tặng từ Vòng Quay May Mắn KaiKat với cơ hội nhận phiếu rút thăm trúng thưởng là 3 chiếc iPhone 12 và nhiều quà tặng giá trị khác.
Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/%E1%BB%A8ng-d%E1%BB%A5ng-kaipass-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-ra-m%E1%BA%AFt-gi%C3%BAp-k%E1%BA%BFt-n%E1%BB%91i-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%B9ng-v%C3%A0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-b%C3%A1n-h%C3%A0ng-tr%C3%AAn-n%E1%BB%81n-t%E1%BA%A3ng-s%E1%BB%91.379361/