Camera mini loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Camera mini có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng thông minh, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Để có thể lựa chọn được một chiếc camera mini tốt nhất, đầu tiên bạn cần phải quan tâm đến chất lượng quay của camera. Nếu khi quay chất lượng video rõ ràng và sắc nét thì nhất định đây là chiếc camera bạn nên mua. Vậy camera mini loại nào tốt nhất hiện nay? Để giúp bạn có thể dễ dàng chọn mua, bài viết hôm nay Shopee sẽ review một số dòng camera mini chất lượng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.


Camera mini loại nào tốt nhất hiện nay?


Bạn đang băn khoăn không biết camera ngụy trang loại nào tốt? hay camera wifi nào tốt nhất hiện nay? Vậy thì đừng bỏ qua các sản phẩm camera giám sát mini nổi bật sau đây:


Camera mini SQ19 Plus có wifi


Camera mini SQ19 có thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng khoảng ngón tay cái với các chức năng như: chụp ảnh, quay phim ban đêm cho chất lượng hình ảnh siêu sắc nét đến từng chi tiết. Với chiếc camera mini ngụy trang này, bạn có thể sử dụng trong các cuộc họp, cuộc gặp mặt, giao dịch,…mà bạn muốn lưu lại thông tin cần thiết. Hay có thể sử dụng để theo dõi con ở nhà từ xa.


Sản phẩm camera mini SQ19 được trang bị cấu hình mạnh mẽ giúp đọc được dữ liệu từ trang giấy A4 ở khoảng cách 60cm với độ phân giải lên đến 720p HD.


Thông số sản phẩm:  


Chuẩn hình ảnh: HD 720p
Dung lượng PIN: 300mAh
Nguồn điện nạp: DC-5V
Chuẩn âm thanh: H.264
Hỗ trợ thẻ nhớ: 64GB
USB 2.0 giao diện tốc độ truyền dẫn
Camera mini loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?
Camera mini loại nào tốt? – Camera mini SQ19 có thiết kế nhỏ gọn. (Ảnh: Shopee.vn)

Camera mini IP SQ18


SQ18 được xem là dòng camera mini hiện đại được nhiều người dùng tin dùng và nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới. Với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, camera mini IP không dây SQ18 có thể sử dụng trong các hoạt động như: nhà báo, nghành công an, quản lý nhân sự ở công ty, người giúp việc trong nhà, theo dõi con cái, làm camera hành trình cho ô tô, xe máy,…vô cùng tiện lợi.


Thông số sản phẩm: 


Kích thước ảnh: 4032×3024
Hỗ trợ thẻ nhớ: Lên tới 132G
Video Resolution: 460 x 480 VGA
Pin: 300mA
Nguồn điện nạp: DC-5V
Sử dụng App: wifi cam pro
Camera mini IP không dây SQ18. (Ảnh: boba.vn)

Camera mini siêu nhỏ SQ12 


Camera ngụy trang mini FHD SQ12 có thiết kế siêu nhỏ gọn với độ phân giải video full HD 1080p. Thiết bị hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB có thể tự động xóa những video cũ khi đầy. Sản phẩm camera mini SQ12 trang bị dung lượng pin 200mAh cho phép quay liên tục từ 2 3 giờ mà không sợ hết pin.


Thông số sản phẩm:


Ống kính góc rộng 155 độ
Định dạng video:1280 × 720P
Định dạng video: 1920 × 1080P
Hỗ trợ thẻ 32GB TF tối đa
Dung lượng pin: 200 mAh
Thời gian hoạt động: Khoảng 100 phút tại 1080P 30fps
Thời gian sạc: Khoảng 2-3 giờ
Camera mini SQ12 trang bị dung lượng pin 200mAh. (Ảnh: youtube.com)

Camera mini ngụy trang SQ11 có hồng ngoại


Camera mini giấu kín SQ11 được thiết kế cực nhỏ gọn rất phù hợp để ngụy trang mà không hề hay biết. Thiết bị cho chất lượng hình ảnh vô cùng rõ nét, có thể điều chỉnh ở nhiều chế độ khác nhau từ HD 720 cho đến 1080. Tất cả là nhờ được tích hợp 4 đèn hồng ngoại nên đem đến khả năng quan sát vào ban đêm cực kỳ rõ nét.


Thông số sản phẩm:


Hỗ trợ thẻ ngoài: TF 32G
Hỗ trợ đèn hồng ngoại quay đêm
Thời gian làm việc: Khoảng 100 phút tại 1080p 30 khung hình/giây
Pixel camera: 12MP
Độ phân giải video: 1080P (1920 x 1080), 720P (1280 x 720)
Tốc độ khung hình video: 30 khung hình/giây
Camera mini ngụy trang SQ11. (Ảnh: Shopee.vn)

Camera mini wifi V99 Plus 4K


Camera mini wifi V99 Plus là dòng camera ngụy trang siêu nhỏ với thời gian quay liên tục không bị giới hạn như những loại camera cùng dòng như: cúc áo camera, đồng hồ camera,…. Camera mini V99 Plus có độ phân giải 4K giúp bạn ghi lại video cực kỳ sắc nét với chất lượng cao. Thiết bị kết nối bằng wifi thông qua ứng dụng IMiniCam cho phép 4 thiết bị xem cùng lúc. Giúp người dùng có thể xem trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại ở mọi lúc mọi nơi.


Thông số sản phẩm:


Độ phân giải: 4K
Phạm vi ghi âm: 5 mét
Dung lượng pin: 4000MA
Thời gian làm việc: Trên 24 giờ ghi âm liên tục
Công suất tiêu thụ: 260MA / 3.7V
Bộ nhớ: Hỗ trợ tối đa 64GB thẻ TF
Ứng dụng xem: HD wifi cam pro
Camera mini wifi V99 Plus 4K. (Ảnh: Shopee.vn)

Kinh nghiệm chọn mua camera mini tốt


Để chọn được một chiếc camera mini tốt nhất, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là chất lượng quay của camera. Nếu khi quay chất lượng video bị mờ thì bạn không nên chọn mua. Còn nếu chất lượng video sắc nét thì nhất định đây chiếc camera bạn nên mua.


Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu và kiểm tra kỹ các phụ kiện đi kèm. Thông thường đi kèm sản phẩm sẽ có sách hướng dẫn, một dây cáp kết nối USB. Nếu thiếu một trong hai thứ trên thì có thể là hàng không đảm bảo, bạn nên yêu cầu người bán phải cung cấp hoặc có thể không mua.


Xem thêm: Top 5 camera hành trình dưới 3 triệu đáng mua nhất 2020


Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn camera mini loại nào tốt nhất hiện nay để có thể chọn mua sản phẩm phù hợp. Đừng quên ghé Shopee để có thể mua sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi bạn nhé!


Nguồn : https://shopee.vn/blog/camera-mini-loai-nao-tot/

TIN LIÊN QUAN

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’

IPad Pro 2021 lộ thiết kế rõ nét qua bản vẽ rò rỉ: 3 camera ‘siêu to’, màn hình mini-LED ‘xịn sò’ Thiết kế của bộ đôi iPad Pro 2021 với kích thước 11 inch và 12,9 inch của Apple vừa được tiết lộ thông qua các bản vẽ CAD bị rò rỉ. MacOtakara dẫn

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết bị này lên bàn cân để so sánh

Xiaomi 12 Mini có gì mới: Dùng chip Snapdragon 870, camera 100 MP

Xiaomi 12 Mini có gì mới? Xiaomi 12 Mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 Mini ra mắt khi nào? Xiaomi 12 Mini giá bao nhiêu? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết nghe đồn là Xiaomi 12 Mini nha!

Bạn kỳ vọng gì ở iPad Mini 4?

Cùng với những thông tin có liên quan đến mẫu iPhone tiếp theo, chúng ta cũng không thể bỏ qua những tin tức đặc biệt quan trọng về mẫu iPad Mini kế tiếp dự kiến sẽ ra mắt thị trường trong những tháng cuối năm tới. Cá nhân bạn thì sao, bạn kỳ vong

Hơn 20 triệu đồng, có nên mua iPhone 13 mini không?

iPhone 13 ra mắt với 4 tùy chọn gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Trong đó iPhone 13 mini là mẫu điện thoại có kích thước nhỏ nhất của Apple. Tuy nhiên, với số tiền trên 20 triệu đồng có nên mua iPhone 13 mini

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay ngược bánh xe thời gian trở lại

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách đánh giá ứng dụng để mua đúng ứng dụng tốt, tránh mất tiền "oan"

Kho ứng dụng Apple App Store có vô số ứng dụng và người dùng sẽ khó có thể biết được rằng ứng dụng là tốt hay không nếu chỉ nhìn qua tên, cũng như hình ảnh của ứng dụng. Và trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Hướng dẫn cập nhật iOS 10.3 nhanh, gọn, lẹ thông qua 3uTools

Sau một quãng thời gian dài thử nghiệm, bản cập nhật iOS 10.3 đã được chính thức phát hành gần đây. Bên cạnh cách trực tiếp cập nhật truyền thống trên thiết bị thông qua Cài đặt, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để tiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.