Dropbox bị phản đối dữ dội khi Condoleezza Rice tham gia vào hội đồng quản trị

Việc bổ nhiệm cựu Ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice vào Hội đồng quản trị của hãng công nghệ Dropbox đang bị chỉ trích bởi một số người dùng.

Một số phản đối trên trên các phương tiện truyền thông cho rằng bà là một nhân vật gây tranh cãi sau khi tiết lộ việc nghe lén các công dân Mỹ trong thời gian bà tại nhiệm.

Một bản kiến ​​nghị đã được đưa ra kêu gọi những người ủng hộ tẩy chay công ty.

Tuy nhiên một số nhà phân tích khẳng định những mối quan tâm lớn hơn cho công ty chia sẻ file này là dịch vụ cạnh tranh.

Sau sự ra mắt của Mailbox cho Android và sự triển khai rộng hơn của Dropbox cho doanh nghiệp, công ty này cũng đã công bố việc bà Condoleezza Rice trở thành một thành viên mới của hội đồng quản trị.

Bày tỏ mối quan ngại trên các phương tiện truyền thông xã hội, có người cho rằng Dropbox không nên thuê bà, cáo buộc bà có liên quan tới vụ nghe lén rộng rãi khi bà còn tại nhiệm.

Những thảo luận đòi Dropbox thu hồi quyết định bổ nhiệm bà Rice đang sử dụng hashtag #DropDropbox như một nỗ lực tẩy chay công ty này. Một bản kiến nghị cũng đã được đưa ra, thu hút khoảng 3000 chữ ký chỉ trong vài giờ đầu tiên.

Một trang web khác cho biết: 'Đây là sự lo ngại sâu sắc mà bất cứ ai - hoặc bất kỳ doanh nghiệp nào - nếu đánh giá cao và xem trọng giá trị đạo đức cần chú ý đến vấn đề này', trước khi đưa ra các lựa chọn thay thế.

Nó cũng nói bà Rice không nên nắm giữ quyền lực tại Dropbox vì vai trò của mình trong cuộc chiến Iraq.

TIN LIÊN QUAN

Dropbox hỗ trợ Touch ID cho iOS 8

Hôm nay, Dropbox đã cập nhật phiên bản mới nhất ứng dụng di động cho iOS, phiên bản mới sẽ hỗ trợ tính năng khóa bằng vân tay Touch ID, giúp bạn khóa các truy cập trái phép một cách an toàn hơn, nâng cao khả năng bảo mật cho ứng dụng Dropbox.

Lưu trữ ảnh mặc định trên Dropbox từ Windows Phone

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Dropbox trên Windows Phone đã cho phép chọn Dropbox làm dịch vụ tự động sao lưu ảnh cho thiết bị.

Thêm Dropbox và Google Drive vào lựa chọn lưu trữ tập tin của MS Office 2016

Nếu để ý, bạn có thể thấy MS Office 2016 có một hạn chế nhỏ trong các lựa chọn lưu dữ liệu, đó là việc bạn không thể thêm các thư mục cục bộ làm vị trí lưu dữ liệu trong bảng lựa chọn “Save as”. Thêm vào đó, MS Office 2016 chỉ ghi nhớ các vị trí

Dropbox cho Android cập nhật phiên bản mới với giao diện đẹp hơn

Dropbox một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nhất trên internet đã cập nhật phiên bản mới cho người dùng Android.

Đi từ 2000 cho đến 200 000 000 người dùng, Dropbox phải làm gì?

Từ khi Dropbox ra đời năm 2008, dịch vụ lưu trữ này đã phát triển chóng mặt, từ chỉ vài ngàn người dùng lên đến hàng trăm ngàn và sau đó là hàng triệu.Đây là thành công cho một startup, nhưng càng phát triển thì những vấn đề kĩ thuật lại lần lượt

Chỉ bằng 4 câu, Salesforce giải thích việc bán được hàng cho các ông lớn là khó như thế nào

Để bán được hàng cho các công ty lớn, bạn có thể phải mất hàng tháng, thậm chí hàng năm ròng, tùy vào từng khách hàng. Salesforce đã chia sẻ những chân lý trong kinh doanh mà các...

Nhắn tin Skype trực tiếp trên Office Online và OneDrive

Office Online sẽ có một số ứng dụng miễn phí Ứng dụng văn phòng: Chọn Office Online hay Office 365? Office Online đã cho phép làm việc với tài liệu trên Dropbox Dropbox: Khai thác...

Tin tặc Trung Quốc dùng Dropbox, Wordpress để phát tán phần mềm độc hại

Những tin tặc mạng Trung Quốc đứng sau chiến dịch gián điệp chống lại The New York Times đã thêm Dropbox và WordPress vào danh sách các công cụ phục vụ cho mánh lới lừa đảo của họ.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nissan X-Trail V-Series: thêm tiện ích, thiết kế đậm cá tính

Nissan X-Trail V-series dành riêng cho thị trường Việt Nam, với thiết kế mới đặc trưng hơn cùng một số nâng cấp công nghệ, tiện nghi, đem lại giá trị sử dụng cao hơn cho X-Trail.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,