Bản cập nhật BBM của BlackBerry sẽ tích hợp tính năng chia sẻ hình ảnh trong cuộc trò chuyện nhiều người

Còn nhớ, vào cuối năm ngoái, BlackBerry đã công bố một số tính năng mới mà họ dự kiến trang bị cho ứng dụng BBM vào năm 2014. Theo đó, sẽ có thêm tính năng hỗ trợ BBM Voice và BBM Channels đối với ứng dụng chạy hệ điều hành Android và iOS. Được biết, các tính năng đó đã có mặt trên phiên bản cập nhật của BBM mà hãng này tung ra vào đầu tháng trước. Và cho đến lúc này, BlackBerry lại tiết lộ thêm một số tính năng mới mà họ tích hợp cho dịch vụ nhắn tin phổ biến của mình.

Theo BlackBerry, nhờ việc lắng nghe và tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, họ đã cải tiến BBM. Cụ thể, phiên bản tiếp theo của BBM sẽ hỗ trợ việc chia sẻ hình ảnh trong cuộc trò chuyện nhiều người, cho phép người dùng gửi hình ảnh đến một số người khác cùng một lúc. Ngoài ra, BlackBerry cũng đang có kế hoạch nâng kích thước tập tin chia sẻ qua BBM từ 6MB thành 16MB. Do vậy, biểu tượng cảm xúc của BBM sẽ có kích thước lớn hơn một chút ở phiên bản kế nhiệm.

Có vẻ như các tính năng mới này không thể so sánh với các tính năng như BBM Voice hay BBM Channels. Tuy nhiên, chúng lại giúp ích cho việc chia sẻ nội dung BBM nhiều hơn. Được biết, BlackBerry chưa công bố thời gian phát hành phiên bản tiếp theo của BBM nhưng ít nhất chúng ta đã biết một số tính năng mà nó tích hợp.
Từ khoá : BBM, BlackBerry

TIN LIÊN QUAN

BBM cho Windows Phone sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2014

Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen đã xác nhận rằng BlackBerry Messenger sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2014 cho nền tảng Windows Phone.

BlackBerry Runtime cho các ứng dụng Android cập nhật Android 4.3

BlackBerry đã cập nhật BlackBerry Runtime cho các ứng dụng Android để hỗ trợ Android 4.3 ( Jelly Bean ) từ Android 4.2.2 như đã hứa hẹn.

BlackBerry cam kết không đưa quảng cáo vào BBM

Được biết, BlackBerry vừa mới thông báo phát hành Stickers và BBM Shop cho người sử dụng hệ điều hành Android, iOS. Tuy nhiên, theo sau thông báo này là một loạt câu hỏi liên quan đến việc BlackBerry sẽ làm thế nào để thu lợi nhuận từ dịch vụ nhắn

BBM đã hỗ trợ Android 2.3

Cuối tháng trước BlackBerry tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ nhắn tin phổ biến của họ, BBM cho những người dùng Android vẫn còn sử dụng thiết bị Android 2.3.x. Ngay từ bây giờ người dùng máy Android 2.3 có thể tải BBM miễn phí từ kho ứng dụng Google

BlackBerry 10 đã có ứng dụng Microsoft OneDrive cho riêng mình

Microsoft vừa cho phát hành ứng dụng Connect to Microsoft OneDrive dành cho nền tảng BlackBerry

BlackBerry chấm dứt quan hệ hợp tác với T-Mobile

Trong thời gian gần đây, quan hệ hợp tác giữa nhà mạng T-Mobile và BlackBerry đã gặp phải một số trục trặc. Tiêu điểm: BlackBerry Z10 giảm giá còn 4,5 triệu đồng

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

BBM cho Windows Phone ra mắt phiên bản beta

BlackBerry vừa cho ra mắt phiên bản beta của phần mềm chát BBM dành cho hệ máy Windows Phone, Ngay bây giờ người dùng đã có thể tải về và tải nghiệm phiên bản BBM beta từ Windows Store.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...