Panasonic P31 với màn hình 5 inch, tính năng phần mềm độc đáo sẽ được trình làng vào tháng ba này

Panasonic P31 với các tính năng phần mềm mới trong những đoạn teaser của hãng. Panasonic P31 sẽ đi kèm với Gesture Play, một tính năng mới cho phép bạn vẽ trên màn hình để mở khóa điện thoại và POP -I Player, trình nghe nhạc, xem video đa tác vụ mới. Nó cũng có thể sẽ được trang bị nhiều tính năng phần mềm hơn.

Panasonic không tiết lộ những thông số kỹ thuật của Panasonic P31, tuy nhiên trang AndroidOS phát hiện ra một đoạn teaser cho biết các thông số kỹ thuật của mẫu smartphone này, trước khi nó được gỡ bỏ. Theo đoạn teaser, Panasonic P31 được thiết kế với một màn hình hiển thị 5 -inch (854 x 480 pixel), cùng lớp phủ chống thấm cho một màn hình smudge , bộ xử lý 1,3 GHz quad-core, một camera phía trước và một camera phía sau 8 megapixel. Panasonic cũng sẽ cung cấp miễn phí nội dung trị giá Rs.10,399 cho mẫu điện thoại này.



Cũng theo đoạn teaser, Panasonic P31 sẽ đi kèm với một loạt các ứng dụng cài sẵn như ứng dụng ghi chú Evernote, ứng dụng âm nhạc Hungama, Readwhere ứng dụng để đọc báo, tạp chí, truyện tranh, Sony LIV để xem TV Sony ra từng kỳ và trình duyệt Opera Mini. Panasonic P31 sẽ được ra mắt vào tháng Ba này, tuy nhiên ngày ra mắt chính thức và giá cả cụ thể vẫn chưa được công bố.
Từ khoá : Panasonic

TIN LIÊN QUAN

Panasonic giới thiệu giải pháp camera giám sát trọn gói ở VN

Panasonic vừa ra mắt phần mềm quản lý Video Insight và dòng sản phẩm CCTV HD Analog tới thị trường Việt Nam.

Panasonic ra mắt HX-A500 thiết bị đeo quay phim 4K đầu tiên thế giới

Panasonic vừa công bố HX- A500, camera đeo đầu tiên của công ty, với khả năng quay video 4K.

Sony và Panasonic chấm dứt hợp tác sản xuất màn hình OLED

Sau 18 tháng bắt tay hợp tác trong danh mục sản phẩm mới, do những rào cản kỹ thuật, hai hãng điện tử Nhật Bản đã thông báo chấm dứt những nỗ lực hợp tác và thay vào đó họ sẽ tập trung vào dòng ti vi Ultra HD 4K.

So sánh camera Galaxy S8, Huawei P10, LG G6 và máy ảnh mirrorless Panasonic Lumix GX850

Mới đây, John Velasco từ trang Android Authority đã có bài so sánh camera của chiếc máy ảnh không gương lật (Mirrorless) Panasonic Lumix GX850 với những chiếc flagship có camera tốt nhất hiện nay bao gồm Galaxy S8, Huawei P10 và LG G6. Mời bạn đọc

“Ông lớn” điện tử Samsung, LG, Panasonic... đều mở rộng sản xuất tại Việt Nam

Các nhà máy, trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của Panasonic, LG, Samsung… tiếp tục cho thấy cam kết gắn bó lâu dài của các hãng lớn trên thế giới với môi trường đầu tư ở Việt Nam.

Sony và Panasonic đang phát triển đĩa Blu-ray dung lượng 300GB

Đĩa quang có dung lượng lớn nhất trên thị trường hiện nay là Blu-ray. Ở dạng chuẩn nó có thể chứa 25GB dữ liệu hoặc 50GB nếu là đĩa 2 lớp. Gần đây với sự xuất hiện của định dạng BDXL, đã làm tăng khả năng chứa của nó lên 128GB. Tuy nhiên, dung lượng

Pin uốn dẻo lần đầu ra mắt tại Nhật

Tại hội chợ công nghệ Ceatec ở Nhật, Panasonic đã gây chú ý khi lần đầu tiên cho trình làng pin lithium ion uốn dẻo, mở ra triển vọng về việc sản xuất đại trà các thiết bị di động có thể uốn cong gập trong tương lai.

Panasonic SC-GN01: Tai nghe gaming đeo cổ dành cho fan của Final Fantasy

Với 4 loa con tích hợp, SC-GN01 hứa hẹn đem tới cho người dùng trải nghiệm âm thanh surround có độ chân thực cao khi chơi game, xem phim hay nghe nhạc.

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.