Bản cập nhật iOS 9.3.4 vừa ra mắt đã được jailbreak thành công

Bản cập nhật iOS 9.3.4 mới nhất của Apple vừa mới được tung ra ít hôm nhằm vá lỗ hổng bảo mật mà team Pangu khai thác để jailbreak các thiết bị 64-bit từ iOS 9.2 đến 9.3.3 ngay lập tức đã bị hacker đến từ nước Ý jailbreak thành công, nhưng chưa có tool.

Theo các chuyên gia, khả năng cao hacker đến từ Ý - Luca Todesco đã khai thác từ lỗ hổng trước đó của bản 9.3.3 mà Apple chưa phát hiện ra để vá lỗi. Hacker này cũng từng được biết đến là một trong những người jailbreak được sớm nhất các bản cập nhật hệ điều hành iOS, tuy nhiên chưa bao giờ anh này tung ra tool để người khác làm việc tương tự.

Tuy nhiên bạn đọc cũng không cần lo lắng, vì hiện có rất nhiều nhóm thực hiện việc khai thác lỗ hổng bảo mật từ Apple, khi các lỗ hổng được jailbreak thì chắc chắn sẽ phát hành tool. 

TIN LIÊN QUAN

Luca Todesco jailbreak thành công iOS 10.2, đã có tool và hướng dẫn cài đặt

Techrum - Mặc dù công cụ Jailbreak beta dành cho iOS 10 - 10.1.1 chưa được hoàn thiện, hacker nổi tiếng người Ý Luca Todesco tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm trên iOS 10.2 và hứa hẹn sẽ chính thức phát hành trong thời gian tới.

Sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2, áp dụng cho chip Apple A8 trở lên

Như các bạn đã biết thì vào tháng 7/2017 Apple đã phát hành iOS 10.3.3 để vá một lỗ hổng bảo mật quan trọng liên quan đề Wi-Fi cho phép các hacker có thể khai thác và điều khiển hệ thống, dựa vào lỗ hổng này trên các phiên bản thấp hơn iOS 10.3.3

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

iOS 10.2 sẽ được jailbreak trong tương lai, nhưng không hoạt động trên iPhone 7/7 Plus

Techrum - Theo hacker Luca Todesco, iOS 10.2 sẽ có thể sớm được jailbreak. Nhưng tin vui trên lại không thể đến với người dùng iPhone 7/7 Plus...

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

Công cụ Jailbreak iOS 10 Untether sẽ có trong hôm nay

Tài khoản Twitter Lang Shi vừa đăng một tweet mới thông báo công cụ jailbreak untether iOS 10 sẽ được phát hành trong hôm nay. Nhưng bạn nào đang mong chờ tool này có thể yên tâm đợi thêm một chút và đừng vội nâng lên 10 nhé.

Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi