Luca Todesco jailbreak thành công iOS 10.2, đã có tool và hướng dẫn cài đặt



Mặc dù công cụ Jailbreak beta dành cho iOS 10 - 10.1.1 chưa được hoàn thiện, hacker nổi tiếng người Ý Luca Todesco tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm trên iOS 10.2 và hứa hẹn sẽ chính thức phát hành trong thời gian tới.
Theo thông tin đăng tải trên trang Twitter cá nhân @qwertyoruiopz, công cụ Jailbreak dành cho iOS 10.2 với tên gọi yalu102 hiện đang trong giai đoạn beta1, được hỗ trợ cài đặt thông qua hai phương thức là Xcode hoặc Cydia Impactor (file IPA).
Bên cạnh đó, Luca Todesco cũng cho biết rằng với phiên bản hiện tại, các thiết bị hỗ trợ khá giới hạn bao gồm iPhone 6s/6s Plus, iPhone SE và iPad Pro.

Điều đáng mừng là dù mới chỉ là phiên bản thử nghiệm, nhưng ứng dụng tạo môi trường làm việc các các tweak ẩn 'mobilesubstrate' đã có thể hoạt động tốt sau khi tiến hành cài đặt yalu102 và Jailbreak thiết bị.
Tuy nhiên, Luca khuyến cáo rằng đang còn tồn tại rất nhiều lỗi và có thể gây hại tới thiết bị, cũng như dữ liệu cá nhân của bạn. Nếu bạn vẫn muốn thử jailbreak iOS 10.2 bằng yalu102, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn và các lưu ý khi sử dụng.
Lưu ý trước khi Jailbreak bằng yalu102:

Nguyên liệu và hướng dẫn cài đặt:

Xem thêm:

Nguồn: Twitter @qwertyoruiopz

TIN LIÊN QUAN

Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Cập nhật beta5] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Cập nhật beta6] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

Giải pháp giúp jailbreak lại thiết bị trong lúc công cụ jbme của Luca Todesco tạm ngừng hoạt động

jbme.qwertyoruiop.com là một công cụ do Luca Todesco phát triển nhằm hỗ trợ người dùng Jailbreak (iOS 9.x.x) trực tiếp trên iPhone, iPad. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì trang jbme đang ngừng hoạt động và khiến cho không ít người dùng gặp phải

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

iOS 10.2 sẽ được jailbreak trong tương lai, nhưng không hoạt động trên iPhone 7/7 Plus

Techrum - Theo hacker Luca Todesco, iOS 10.2 sẽ có thể sớm được jailbreak. Nhưng tin vui trên lại không thể đến với người dùng iPhone 7/7 Plus...

Hướng dẫn gỡ Jailbreak iOS 10 - iOS 10.2 bằng Yalu mà vẫn giữ nguyên firmware gốc

Techrum - Mặc dù ở thời điểm hiện tại, người dùng đã có thể tiến hành Jailbreak iOS 10 thông qua công cụ Yalu của @Luca Todesco. Tuy nhiên, đây mới chỉ là công cụ Untethered (jailbreak thử nghiệm) với khá nhiều lỗi và mối nguy hại liên quan tới bảo

iOS 9.3.2 mới ra mắt của Apple bị Hacker bẻ khóa trong vòng 3 nốt nhạc

Chiếc iPod touch thế hệ 6 chạy hệ điều hành iOS 9.3.2 được hacker người Italia Luca Todesco bẻ khóa chóng vánh trong vòng vài nốt nhạc.

THỦ THUẬT HAY

Bán thực phẩm Cakery - Cake and Bakery HTML Template

Tông chủ đạo màu tím và trắng, thiết kế với công nghệ chuẩn quốc tế với những đường nét uốn lượn tạo cảm giác không quá khô cứng so với các tông giao diện hiện nay.

Những điều cần biết về cỗ máy tìm kiếm - Search Engine

Search Engine là công cụ trên nền tảng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận hơn với kho nội dung số đồ sộ trên mạng Internet, thông qua những từ khoá mà người dùng tìm kiếm, sau đó nhận lại bảng nhiều kết quả có liên quan

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Thử mở rộng mạng Wifi nhà 2-3 tầng bằng DLink: dễ làm, gọn gàng, tốc độ được

Mình dùng thử Router DLink 619L và cục mở rộng vùng phát sóng DAP1330 để tăng vùng phủ sóng wifi ở nhà, kết quả đạt được khá hài lòng, thiết lập đơn giản, nhanh, và quan trọng là mở rộng wifi mà chẳng phải kéo thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.