Giải pháp giúp jailbreak lại thiết bị trong lúc công cụ jbme của Luca Todesco tạm ngừng hoạt động

Giải pháp giúp jailbreak lại thiết bị trong lúc công cụ jbme của Luca Todesco tạm ngừng hoạt động


jbme.qwertyoruiop.com là một công cụ do Luca Todesco phát triển nhằm hỗ trợ người dùng Jailbreak (iOS 9.x.x) trực tiếp trên iPhone, iPad. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì trang jbme đang ngừng hoạt động và khiến cho không ít người dùng gặp phải khó khăn nếu muốn re-jailbreak thiết bị của mình. Để khắc phục tạm thời vấn đề này, TECHRUM xin chia sẻ với các bạn một công cụ khác có thể thực hiện jailbreak lại thiết bị mà không cần sử dụng đến máy tính.
Bước 1: Mở trình duyệt web trên thiết bị cần Jailbreak lại và truy cập liên kết repo.avalon-studios.de


Bước 2: Nhấn vào trình đơn phía trên bên trái màn hình để mở rộng danh mục cài đặt > chọn JailbreakMe!


Bước 3: Trình duyệt sẽ tự động chuyển tiếp sang giao diện mới đi kèm chức năng Jailbreak thiết bị. Tại đây, bạn vuốt nút mũi tên ở phía dưới màn hình (Slide to Jailbreak) để tiến hành quá trình Jailbreak máy.

Ngoài ra, các cũng có thể tham khảo một số phương pháp Jailbreak cho iOS 9 theo cách thủ công của Pangu, PP Helper, 3uTools.

TECHRUM.VN / THAM KHẢO: CYDIA PLUS

TIN LIÊN QUAN

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

Luca Todesco jailbreak thành công iOS 10.2, đã có tool và hướng dẫn cài đặt

Techrum - Mặc dù công cụ Jailbreak beta dành cho iOS 10 - 10.1.1 chưa được hoàn thiện, hacker nổi tiếng người Ý Luca Todesco tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm trên iOS 10.2 và hứa hẹn sẽ chính thức phát hành trong thời gian tới.

[Cập nhật beta5] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

iOS 10.2 sẽ được jailbreak trong tương lai, nhưng không hoạt động trên iPhone 7/7 Plus

Techrum - Theo hacker Luca Todesco, iOS 10.2 sẽ có thể sớm được jailbreak. Nhưng tin vui trên lại không thể đến với người dùng iPhone 7/7 Plus...

[Cập nhật beta6] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

Như thông tin mình đã đề cập trước đó về việc sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2 thì hôm nay bản jailbreak đầu tiên dành cho phiên bản iOS 10.2.1 đã chính thức ra mắt.

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Xem thời tiết ở bất cứ đâu một cách nhanh chóng

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thêm ứng dụng Weather vào Widget để tiện theo dõi. Từ màn hình chính của iPhone, bạn vuốt sang phải để tới màn hình Widget > Chọn Edit > Tìm ứng dụng Weather và chọn biểu tượng dấu “+”

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.