[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

Như thông tin mình đã đề cập trước đó về việc sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2 thì hôm nay bản jailbreak đầu tiên dành cho phiên bản iOS 10.2.1 đã chính thức ra mắt.

Tuy nhiên bản jailbreak hiện tại mới chỉ hỗ trợ phiên bản iOS 10.2.1 và đang chỉ ở giai đoạn beta nên sẽ khó jailbreak hơn bình thường, tức là bạn sẽ phải thực hiện nhiều lần mới có thể jailbreak được. Bản jailbreak này đã test thử và jailbreak thành công trên những chiếc iPhone 6 và 6 Plus chạy trên phiên bản 10.2.1, các dòng máy khác cũng hỗ trợ với phiên bản jailbreak này như iPhone SE, iPhone 6s hay iPad Air 2 Wifi nhưng chưa được các lập trình viên kiểm tra, các bạn có thể thử tải về và tự mình test.


Để jailbreak bạn sẽ tải file jailbreak có đuôi .ipa về tại đây.

Sau đó bạn sẽ cài đặt file ipa vừa tải ở trên bằng công cụ Cydia Impactor bạn có thể xem cách cài đặt ở đây:
Sau khi cài đặt xong, bạn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cấu hình, sau đó chọn tin tưởng vào saïgon.

Sau đó bạn tiến hành mở ứng dụng saïgon lên để tiến hành jailbreak.


Một số người dùng phản ánh là họ đã jailbreak thành công trên iPhone 6 hay 6 Plus, còn với iPhone 6s thì một số người phản ánh là bạn phải thực hiện đi thực hiện lại 10-20 lần mới thành công! Việc công cụ jailbreak cho iOS 10.2.1 được phát hành cũng mở ra hi vọng về việc sẽ sớm có jailbreak cho iOS 10.2.1 đến iOS 10.3.2.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bài viết liên quan:

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/jailbreak-da-co-cong-cu-jailbreak-beta-cho-ios-10-2-1-moi-ch-h-tr-chip-apple-a8-tro-len.159989/

TIN LIÊN QUAN

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Cập nhật beta5] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

Mời tải về MixtapePlayer6: công cụ Jailbreak iOS 9 dành cho máy 32-bit

Techrum - Sau khi iOS 10.2 có công cụ jailbreak cũng như chỉ dành cho các máy 64-bit thì những bạn đang sử dụng máy 32-bit cũng không cần lo lắng khi một trong những hacker nổi tiếng i0n1c đã hoàn thiện bộ code cho phép jailbreak thành công thiết bị

[Cập nhật beta6] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 dành cho iPhone, iPad và iPod sử dụng chip 32-bit

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì người dùng iOS 8.4.1 đã có thể jailbreak thiết bị của mình với công cụ EtasonJB do hacker @tihmstar phát triển. Mặc dù được phát hành dưới dạng Untethered Jailbreak, nhưng ở thời điểm hiện tại bạn

iOS 8.1.1 đã bị jailbreak chỉ sau một ngày ra mắt

Bản iOS 8.1.1 đã bị jailbreak bởi iH8sn0w sau khi ra mắt một ngày trước đó nhằm cải thiện hiệu suất hoạt động của iPad 2 và iPhone 4s.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén