Còn đâu những tiếng Buzz Yahoo quen thuộc ngày xưa?

Ngày mai 5/8, ứng dụng 'huyền thoại' một thời Yahoo Messenger sẽ chính thức khai tử, theo đó người dùng sẽ không thể sử dụng ứng dụng Messenger cũ được nữa.

Sau hơn 18 năm có mặt trên thị trường (từ 1998 tới nay), Yahoo đã quá chậm chân khi mạng xã hội đổ bộ thị trường. Hiện ứng dụng này hiện này còn phổ biến với người dùng trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương, trong đó lĩnh vực du lịch, tài chính chiếm một số lượng lớn người dùng cho mục đích thông tin liên lạc để họ bàn chuyện làm ăn và thương lượng giá cả.

Tìm khắp nơi không một bóng người online :(

Tuyên bố chính thức của Yahoo cho biết:

'Tháng 12/2015, chúng tôi đã ra mắt một ứng dụng Yahoo Messenger cho nền di động, Web và Yahoo Mail (trên desktop) được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới. Cải thiện này cung cấp cho người dùng một phương thức gửi (và thu hồi) tin nhắn, tin nhắn nhóm, ảnh và GIF tỷ lệ 1:1 cực kỳ nhanh, đẹp và thông minh.

Những tiếng Buzz quen thuộc sẽ không xuất hiện trên ứng dụng mới

Trong khi chúng tôi hiện tại vẫn cho phép hoạt động tương thích giữa ứng dụng Messenger cũ và nền tảng Messenger mới, chúng tôi khuyến khích người dùng của mình hoàn tất quá trình chuyển đổi càng nhanh càng tốt bởi ứng dụng cũ sẽ bị ngừng hỗ trợ vào ngày 5/8/2016. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào Messenger mới với mục đích đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng'.

Theo đánh giá sơ bộ, ứng dụng Messenger mới vẫn còn khá thô sơ, điểm mới là được bổ sung tính năng gửi ảnh gif, nút like tin nhắn và một số bổ sung khác, với người dùng tinh ý, có thể thấy Yahoo Messenger mới khá giống với ứng dụng Skype đang được người dùng sử dụng hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

"Huyền thoại" Yahoo Messenger khai tử vào đầu tháng 8

Huyền thoại Yahoo Messenger chính thức khai tử vào đầu ngày 5/8 tới đây sau thời gian dài gắn bó với người dùng trên toàn thế giới.

Yahoo Messenger trước giờ khai tử

Từ lâu đã không còn sử dụng nhưng trước thời điểm đóng cửa, nhiều người Việt, đặc biệt là thế hệ 8x đã đăng nhập vào Yahoo Messenger để lưu giữ các đoạn chat trước đây.

Yahoo sẽ xóa các "nick" lâu không dùng

Nếu như bạn có một 'nick' Yahoo đẹp và không muốn mất nó thì nên đăng nhập và dùng đi, bởi Yahoo đã có kế hoạch xóa các tài khoản lâu không dùng dịch vụ của hãng.

Yahoo đổi tên thành Altaba sau thương vụ sáp nhật với Verizon

Yahoo cho biết sau thương vụ sáp nhập với Verizon, công ty sẽ đổi tên thành Altaba.

Yahoo ngậm trái đắng vì dốc hơn 1 tỉ USD mua Tumblr

Vào năm 2013, Yahoo chi 900 triệu USD để mua lại tiểu blog Tumblr, thậm chí số tiền này lên đến 1,1 tỉ USD nếu bao gồm cả chi phí thanh toán công nợ trị giá 113 triệu USD, theo...

Tin nhanh - Yahoo mất thêm 2 nhân sự cao cấp

Cùng lúc, Yahoo đã công bố kế hoạch nghiên cứu phát triển mới khi đổi tên bộ phận Yahoo Labs thành Yahoo Research.

Yahoo Mail thay đổi giao diện hòm thư

Giao diện dịch vụ miễn phí này của Yahoo đã được thiết kế lại hoàn toàn mới nhằm tập trung vào người dùng di động nhiều hơn và cũng để cạnh tranh với Gmail của đối thủ Google.

Y! Mail thay áo mới và học theo Gmail

Yahoo loại giao diện Mail cổ điển, yêu cầu người dùng đồng ý quét email như Gmail

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP của website nhanh chóng

Biết được địa chỉ IP của website có thể giúp bạn truy cập được trang web nếu bị chặn. Bạn có thể sử dụng khi muốn chặn website vì chặn cả địa chỉ và IP sẽ đảm bảo rằng người khác không thể truy cập. Nhiều website được

10 thứ mà rất nhiều người 10 năm sau sẽ vô cùng hối tiếc

'If only....' (Giá mà....) - hai từ đi liền với nhau tạo ra một trong những cụm từ 'thê thảm' nhất không chỉ trong tiếng Anh mà ngay cả từ 'giá mà...' trong tiếng Việt cũng buồn không kém.

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Bạn còn bao nhiêu không gian lưu trữ trên máy tính Windows?

Đó là một ý tưởng tồi khi sử dụng hết không gian lưu trữ trên hệ thống Windows vì điều này có thể gây ra nhiều vấn đề. Nhưng bạn cần để ra bao nhiêu không gian lưu trữ trống?

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...